sự khác biệt giữa catalogue in và catalogue số

Sự khác biệt giữa catalogue in và catalogue số và lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn

Catalogue là một công cụ quan trọng trong việc giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Trong thời đại công nghệ số hiện nay, có hai loại catalogue chính được sử dụng là catalogue in và catalogue số. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến bảng so sánh catalogue in và catalogue số.  Và lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Bảng so sánh catalogue in và catalogue số

Catalogue in Catalogue số
Cách phân phối Trực tiếp tới tay khách hàng trong các cuộc gặp, các sự kiện Qua website, email, mạng xã hội
Cách thiết kế Tập trung và hình ảnh, màu sắc sinh động. Chú trọng độ sắc nét Ưu tiên độ phân giải.

Ưu tiên tương tác

Trải nghiệm Do khi trình bày catalogue, kinh doanh thường có mẫu sản phẩm hoặc dịch vụ để tạo trải nghiệm trực quan nhất Khó có trải nghiệm trực quan về sản phẩm và dịch vụ
Lưu trữ Lưu trực tiếp, có thể tìm và xem lại Lưu trên mạng internet, cần mạng internet để xem
Chi phí in ấn và phân phối Chi phí in ấn, vận chuyển lớn. Khó xử lý khi gặp lỗi sau in ấn Gần như không mất. Dễ xử lý khi file bị lỗi
Khả năng cập nhật Kém, dễ bị lỗi thời Cập nhật linh hoạt
Phạm vi Cuộc gặp gỡ, các sự kiện Trên các thiết bị điện tử
Độ phổ biến Phổ biến hơn Kém phổ biến hơn
Thân thiện môi trường Kém thân thiện Thân thiện hơn

sự khác biệt giữa catalogue in và catalogue số - bản in

Lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn:

Khi lựa chọn loại catalogue phù hợp cho doanh nghiệp của bạn, bạn cần phải xem xét mục tiêu của doanh nghiệp và đối tượng khách hàng mà bạn muốn tiếp cận.

Nếu doanh nghiệp của bạn muốn tiếp cận khách hàng truyền thống, như các khách hàng ở địa phương, catalogue in có thể là một lựa chọn tốt. Nó có thể giúp tạo ra một ấn tượng thực tế với khách hàng và đem lại trải nghiệm tốt hơn. Nếu doanh nghiệp của bạn muốn thiết kế một catalogue độc đáo, đặc biệt để gửi tặng cho khách hàng quan trọng hoặc khách hàng tiềm năng, catalogue in cũng có thể là một giải pháp tuyệt vời.

Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp của bạn muốn tiếp cận khách hàng rộng hơn, thông qua các kênh trực tuyến, catalogue số có thể là lựa chọn tốt hơn. Nó có thể được chia sẻ dễ dàng thông qua email, trang web hoặc các mạng xã hội, giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận với một số lượng lớn khách hàng một cách nhanh chóng. Ngoài ra, catalogue số cũng có thể cập nhật nhanh chóng, giúp doanh nghiệp của bạn giữ được sự tươi mới và hiện đại.

Tùy thuộc vào mục tiêu và đối tượng của doanh nghiệp của bạn, bạn có thể lựa chọn sử dụng catalogue in hoặc catalogue số, hoặc kết hợp cả hai để đạt được tác dụng tốt nhất. Chẳng hạn, bạn có thể sử dụng catalogue in để giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới nhất của doanh nghiệp của bạn tại các sự kiện thương mại hoặc gửi tặng cho khách hàng quan trọng, trong khi sử dụng catalogue số để tiếp cận với khách hàng trên mạng xã hội hoặc thông qua email marketing.

sự khác biệt giữa catalogue in và catalogue số - bản số

Xem thêm: Các thiết kế catalogue của IPTime

Trong tổng thể, sự khác biệt giữa catalogue in và catalogue số là rất rõ ràng và tùy thuộc vào mục tiêu và đối tượng khách hàng của doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, để lựa chọn loại catalogue phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn, hãy xem xét đầy đủ các yếu tố và đánh giá các ưu và nhược điểm của từng loại catalogue trước khi đưa ra quyết định.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM HAY THƯƠNG HIỆU TRƯỚC?

    Phát triển Sản phẩm hay Thương hiêu trước?DANH MỤC NỘI DUNG1 Phát triển Sản phẩm hay Thương hiêu...

    Tin tức

    Nông dân vắt sữa bò thành ông chủ đế chế tỷ đô

    Theo Forbes, trước khi trở thành một trong những chủ đất giàu nhất tại Mỹ, sở hữu công...

    Tin tức

    NỮ BỆNH NHÂN 37 TUỔI NHIỄM COVID-19 TỬ VONG

    Ca tử vong được ghi nhận tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM sáng nay, chính là ca...

    Kiến thức thương hiệu

    Phát triển nhãn hiệu nhà phân phối cho các siêu thị tại Việt Nam hiện nay

    Trên cơ sở phân tích, làm rõ một số vấn đề về nhãn hiệu nhà phân phối trên...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Thiết kế nhận diện thương hiệu nước mắm Ashimi tại Bắc Ninh

    Thiết kế bao bì nhãn mác đang trở thành chiến lược hiệu quả đối với nhiều doanh nghiệp...

    Kiến thức thương hiệu

    Logo các hãng công nghệ sau 15 năm thay đổi

    Công nghệ luôn thay đổi, phát triển theo thời gian, do đó, thậm chí các gã khổng lồ...

    Kiến thức thương hiệu

    4 điểm cần lưu ý khi thiết kế bảng hiệu in ấn

    Bảng hiệu in ấn được sử dụng trong quảng cáo như một hình thức đưa người tiêu dùng đến...

    Tin tức

    7 thách thức lớn nhất trong Web Design

    “Vẻ đẹp thật sự nằm trong mắt người xem”, hiệu quả thiết kế của một website được đánh...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Gard’ Ann – Vườn địa đàng cho thực khách đam mê đồ ngọt Pháp

    Kissmiklos là nhà thiết kế đứng sau dự án thực hiện bộ nhận diện thương hiệu cho tiệm...

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0912485468