Ý nghĩa màu sắc cho thiết kế thương hiệu
Ý nghĩa màu sắc cho thiết kế thương hiệu Hệ thống nhận diện thương đem tới kỳ vọng, tin tưởng của khách hàng vào công ty, từ đó họ sẽ quyết định có chọn bạn hay không. Để thương hiệu … Continued
Kiến thức bỏ túi về định vị thương hiệu – IPTIME là một công ty tư vấn thiết kế xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp tại Việt Nam. IPTIME Brand Design được sáng lập bởi một nhóm các chuyên gia thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý xây dựng thương hiệu trong các nhãn hiệu đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.
Ý nghĩa màu sắc cho thiết kế thương hiệu Hệ thống nhận diện thương đem tới kỳ vọng, tin tưởng của khách hàng vào công ty, từ đó họ sẽ quyết định có chọn bạn hay không. Để thương hiệu … Continued
Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu. Hẳn chúng ta vẫn hỏi bộ nhận diện thương hiệu là gì? Để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu phải làm thế nào? dưới đây xin giới thiệu với … Continued
Tầm quan trọng của card visit trong doanh nghiệp Khách hàng biết đến dịch vụ, sản phẩm của bạn qua hình ảnh sản phẩm, Logo… một điều không thể hiếu đó là card visit của bạn. Bạn sẽ cảm thấy … Continued
Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì? tại sao doanh nghiệp lại cần có hệ thống nhận diện thương hiệu? Hệ thống nhận diện thương hiệu là sự thể hiện bản sắc của công ty, hệ thống chuẩn mực bằng … Continued
4 LƯU Ý ĐỂ DOANH NGHIỆP MỚI GIỮ VỮNG ĐỀ PHÁT TRIỂN Sau một thời gian xây dựng phát triển ban đầu đầy khó khăn, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã có bước thành công ban đầu, tuy nhiên … Continued
Lợi ích của website đối với doanh nghiệp Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, khi mà Internet trở nên thân quen và dần trở thành một công cụ không thể thiếu trong cuộc sống thì lợi … Continued
Phát triển Sản phẩm hay Thương hiêu trước? Đây là câu hỏi hầu hết các doanh nghiệp mới thành lập cũng như doanh nghiệp vừa và nhỏ. Khởi nghiệp, lo làm sản phẩm cho thật tốt rồi mới làm … Continued
Hội thảo Thay đổi để phát triển bền vững đã chỉ ra những yêu cầu thay đổi để phát triển bền vững đối với mỗi doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập.Cụ thể, để phát triển bền vững, doanh nghiệp cần … Continued
3 mẹo giúp phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ Thương hiệu là linh hồn của của doanh nghiệp, và nó sẽ đi sâu vào trong tiềm thức của mỗi vị khách hàng. Vì vậy, có thể coi … Continued
Chiến lược xây dựng thương hiệu cho công ty mới thành lập! Khi mới thành lập công ty hầu hết các chủ doanh nghiệp thường tập trung mọi sức lực cho việc huy động vốn để phát triển sản phẩm, … Continued
Màu Sắc trong thiết kế Thương Hiệu vô cùng quan trọng. Các công ty nổi tiếng thế giới đều có màu sắc đặc trưng cho thương hiệu của mình. Dưới đây là bài phân tích về màu sắc ảnh hưởng như … Continued
Startup phải xây dựng thương hiệu càng sớm càng tốt Giai đoạn khởi nghiệp chính là thời điểm tốt nhất để bắt đầu xây dựng thương hiệu, xác lập danh tiếng của startup. Việc làm này cần song hành với … Continued