Báo giá thiết kế logo

Chúng tôi có các gói thiết kế thiết kế logo để lựa chọn sao cho phù hợp với mức độ đầu tư và mô hình doanh nghiệp mình. Báo giá thiết kế logo bao gồm thiết kế logo chính và các hạng mục thiết kế ấn phẩm đi kèm. Chi tiết các hạng mục trong gói được điều chỉnh bổ sung theo từng thời điểm.

Nhận tư vấn / Báo giá Đặt thiết kế ngay

Kính gửi: Quý Khách Hàng,

Công ty Cổ phần IP Time Việt Nam  trân trọng gửi tới quý khách hàng bảng báo giá thiết kế Logo như sau.

1. Bảng báo giá:

Cơ bản
(STANDARD)
  • Dành cho các khách hàng có hình thức kinh doanh quy mô nhỏ, phát triển shop ở ngoài, không có yêu cầu phức tạp đối với logo, không qua nhiều lần duyệt mẫu, không có nhiều người quyết định đến logo. Khách hàng chỉ phát triển kinh doanh online, vui lòng chọn gói thiết kế Cover – Avatar Profile fanpage
  • Số mẫu thực hiện:  2 mẫu
  • Số lần chỉnh sửa miễn phí từ mẫu được chọn: 3 lần
  • Mỗi lần chỉnh sửa tiếp theo được tính thêm phí 20% dịch vụ
  • Thời gian: 5 – 7 ngày
  • Bộ CIPs cho toàn bộ thương hiệu
  • Các phiên bản sử dụng của logo
  • File bàn giao: Corel (in ấn), illustrator (in ấn), PSD, JPG, PNG (Lưu ý: Nếu khách hàng chưa hiểu rõ về các loại file, vui lòng báo ngay để IPTIME Branding có thể giải thích cụ thể)
TƯ VẤN Liên hệ báo giá
CHUYÊN NGHIỆP
(PROFESINAL)
  • Dành cho các khách hàng có hình thức kinh doanh quy mô vừa nhỏ, phát triển shop ở ngoài, khách hàng có yêu cầu tương đối kỹ đối với sản phẩm, thường có 1 vài người quyết định đến logo.
  • Số mẫu thực hiện: 3 mẫu
  • Số lần chỉnh sửa miễn phí từ mẫu được chọn: 5 lần
  • Mỗi lần chỉnh sửa tiếp theo được tính thêm phí 20% dịch vụ
  • Thời gian: 7-10 ngày
  • Bộ CIPs cho toàn bộ thương hiệu
  • Các phiên bản sử dụng của logo
  • File bàn giao: Corel (in ấn), illustrator (in ấn), PSD, JPG, PNG (Lưu ý: Nếu khách hàng chưa hiểu rõ về các loại file, vui lòng báo ngay để IPTIME Branding có thể giải thích cụ thể)
TƯ VẤN Liên hệ báo giá
DOANH NGHIỆP
(ENTERPRISE)
  • nh cho các khách hàng có hình thức kinh doanh quy mô lớn đặc thù, phát triển shop ở ngoài, Dành cho các khách hàng có hình thức kinh doanh quy mô vừa nhỏ, phát triển shop ở ngoài, khách hàng có yêu cầu tương đối kỹ đối với sản phẩm, thường có 1 vài người quyết định đến logo.
  • Số mẫu thực hiện: 5 mẫu
  • Mỗi lần chỉnh sửa tiếp theo được tính thêm phí 20% dịch vụ
  • Số lần chỉnh sửa miễn phí từ mẫu được chọn:  7 lần
  • Thời gian: 5-7 ngày
  • Bộ CIPs cho toàn bộ thương hiệu
  • Các phiên bản sử dụng của logo
  • File bàn giao: Corel (in ấn), illustrator (in ấn), PSD, JPG, PNG (Lưu ý: Nếu khách hàng chưa hiểu rõ về các loại file, vui lòng báo ngay để IPTIME Branding có thể giải thích cụ thể)
TƯ VẤN Liên hệ báo giá

2. Quy trình thiết kế logo

Dịch vụ thiết kế Logo, hệ thống nhận diện thương hiệu cần phải thực hiện theo một quy trình bài bản sau:

  1. – Một bản thu thập thông tin thông qua việc phỏng vấn khách hàng làm dữ liệu thiết kế;
  2. – Nghiên cứu: Lịch sử công ty, nghiên cứu về ngành nghề, xu hướng, đối thủ cạnh tranh, thị trường… ;
  3. – Lên ý tưởng: Đưa ra các phác thảo dựa trên bản thu thập thông tin khách hàng và các nghiên cứu về công ty;
  4. – Lựa chọn ý tưởng: Làm việc với nhóm để lựa chọn những ý tưởng tốt nhất gửi cho khách hàng;
  5. – Thuyết trình: Gửi mẫu ý tưởng cho khách hàng và bản giải thích ý nghĩa các demo để khách hàng lựa chọn.
  6. – Hướng dẫn khách hàng sử dụng các hạng mục vào thực tế để đạt hiệu quả cao điều này là kế hoạch sau thiết kế sẽ được triển khai sau tuy nhiên vấn đề là các ấn phẩm hạng mục logo có được sử dụng hiệu quả mang lại hiệu quả thì bước này tối quan trọng.

3. Quy trình thực hiện

  1. – Sau khi ký hợp đồng, quý khách hàng sẽ gửi các thông tin cần thiết để tiến hành thiết kế cho IPTIME Branding.
  2. – IP TIME sẽ tiến hành thiết kế và email các demo dạng PDF hoặc JPG cho khách hàng lựa chọn.
  3. – Khách hàng phản hồi và cho ý kiến chỉnh sửa và hoàn tất mẫu thiết kế.
  4. – Sau khi mẫu thiết kế được duyệt, IPTIME Branding sẽ gửi File thiết kế gốc qua Email hoặc nén file bao gồm các file gốc tới khách hàng, 2 bên tiến hành bàn giao và thanh lý hợp đồng.

4. Phương thức thanh toán

Hình thức thanh toán: Để đảm bảo cho quy trình thiết kế logo diễn ra được thoải mái, IPTIME Branding luôn ưu tiên cho khách hàng những quyền lợi tốt nhất có thể.

  1. Thanh toán trước bằng chuyển khoản
  2. Thanh toán trước 70% chi phí đơn hàng – IPTIME Branding thiết kế và đưa mẫu dưới dạng ảnh phối cảnh ứng dụng trên 1 số ấn phẩm – Khách hàng góp ý, nhận xét, hoàn thiện – Khách hàng thanh toán 30% chi phí còn lại – IPTIME Branding bàn giao File gốc theo quy chuẩn.
  3. Trường hợp khách hàng hoàn toàn không ưng ý đối với sản phẩm cuối cùng và muốn hủy bỏ đơn hàng, IPTIME Branding sẽ nghiệm thu theo hợp đồng và hoàn trả lại phần thanh toán mà chúng tôi chưa thực hiện (Nếu có)

Trân trọng cảm ơn Quý Khách Hàng!
Ngoài các gói thiết thiết trên, IPTime nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Chỉnh sửa thiết kế tới khi khách hàng hài lòng, giao file đúng thời hạn.

Gửi yêu cầu tới IPTIME






    Bắt đầu dự án của bạn ngay bây giờ

    Hơn 1.000 doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng IPTIME để xây dựng thương hiệu mạnh.

    Nhận tư vấn miễn phí