Thương hiệu thời trang Green Star ( Ngôi sao Xanh) có mặt trên thị trường khá lâu sản phẩm có mặt ở hầu hết các cửa hàng shop thời trang từ bình dân đến phong cách và sành điệu. Với mong muốn định vị thương hiệu và xây dựng một giá trị mới mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và gắn với thương hiệu uy tín có vị thế mới. Đồng thời khẳng định thương hiệu trong ngành thời trang. Green Star cần có bệ phóng vững chắc cùng với tiềm lực công ty và sự dày dặn kinh nghiệm trong mảng thời trang nhất là thời trang đồ lót sản phẩm cần sự tỉ mỉ chỉn chu từ những khâu đầu tiên. Để có được thành công như hiện nay không thể không nhắc đến sự chuyên nghiệp và tầm nhìn chiến lược, và sẽ thiếu sót lớn nếu không có một hình ảnh thương hiệu bài bản và chuẩn mực. Điều đó đã được đội ngũ IPTIME giúp sức hỗ trợ cho thương hiệu Green Star để thương hiệu tự tin vươn xa hơn trong lĩnh vực thời trang này.
Thử thách thiết kế thương hiệu:
- Thương hiệu: Green Star ( Ngôi sao Xanh
- Màu sắc: Xanh
- Mẫu logo cần phải thể hiện được sự sang trọng, quý phái, ấm áp và hấp dẫn. Hình ảnh đơn giản gắn với ngành thời trang, nhưng không cứng nhắc thể hiện sự khao khát vươn lên hòa nhập hội nhập nhưng vẫn cần có sự đặc trưng riêng.
- Ngành nghề: Thời trang, sản phẩm đồ lót, bán lẻ, thời trang
Thiết kế logo Green Star thời trang
Thiết kế logo bộ nhận diện thương hiệu thời trang Green Star
Các bạn đang xem dự án Thiết kế logo bộ nhận diện thương hiệu thời trang Green Star do IPTIME thiết kế cho quý khách hàng . Hoạt động trong lĩnh vực . Hiểu rõ ngành nghề và đặc trưng nhận diện của quý khách hàng, Iptime đã tư vấn và triển khai các hạng mục thiết kế tối ưu và làm nổi bật nhận diện cho quý khách hàng. Phạm vi công việc được thực hiệi với các hạng mục triển khai thiết kế thực tế với các mục . Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ chúng tôi IPTIME Branding
Thương hiệu thời trang Green Star ( Ngôi sao Xanh) có mặt trên thị trường khá lâu sản phẩm có mặt ở hầu hết các cửa hàng shop thời trang từ bình dân đến phong cách và sành điệu. Với mong muốn định vị thương hiệu và xây dựng một giá trị mới mang đến…
Khách hàng | |
Lĩnh vực hoạt động | |
Phạm vi công việc | |
Năm |