10 thương hiệu hàng không đắt giá nhất thế giới
Trong thập kỷ qua, các thương hiệu hàng không giá trị nhất bao gồm 16 hãng bay đến từ 4 khu vực: Bắc Mỹ, châu Âu, Châu Á và Trung Đông…
Trước khi đại dịch Covid-19 ập đến vào năm 2020, ngành hàng không toàn cầu đã trải qua một giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ. Từ năm 2004 đến năm 2009, số lượt hành khách đi lại bằng đường hàng không đã tăng 1,9 tỷ lên 4,7 tỷ lượt. Tuy nhiên, con số này tụt xuống chỉ còn 1,8 tỷ lượt hành khách trong năm 2020.
Dù mọi thứ đã bắt đầu phục hồi, giá trị thương hiệu của các hãng hàng không hàng đầu đã bị ảnh hưởng đáng kể.
Biểu đồ dưới đây sử dụng dữ liệu từ Brand Finance cho thấy 10 thương hiệu hàng không giá trị nhất thế giới trong giai đoạn từ năm 2013-2022. Các hãng bay được phân loại theo khu vực đặt trụ sở.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Ca sĩ Quốc Thiên bị tố vi phạm bản quyền bài hát ‘Mối tình không tên’
10 theme forum WordPress tối ưu nhất hiện nay
Tác phẩm nghệ thuật và các đối tượng sở hữu công nghiệp: Đâu là điểm khác biệt về quyền bảo hộ?
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Thiết kế logo của top 10 đội bóng đắt giá nhất thế giới 2019
Bóng đá là môn thể thao vua được yêu thích nhất hành tinh. Cũng vì thế mà đi...
Tin tức
Giải mã thuật toán xuất hiện trong logo minh họa của Google ngày 2/11
George Boole là một nhà toán học nổi tiếng người Anh trong thế kỷ 19. Công trình nghiên...
Tin tức chung
Ý nghĩa mẫu thiết kế logo hãng Honda
mẫu thiết kế logo hãng honda qua các năm – Thiết kế logo Honda Logo Honda Công ty...
Thông tin nội bộ
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ tết Dương lịch 2024
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG 2024 Công Ty Cổ phần IP Time Việt Nam trân trọng thông...
Tin tức
Chúc mừng ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944- 22/12/2021)
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944- 22/12/2021) và 32...
Tin tức chung
Xây Dựng Thương Hiệu Mạnh Mẽ thông Qua Chiến Lược PR
Trước khi một thương hiệu trở nên nổi tiếng và thành công, việc xây dựng hình ảnh và...