10 thương hiệu hàng không đắt giá nhất thế giới
Trong thập kỷ qua, các thương hiệu hàng không giá trị nhất bao gồm 16 hãng bay đến từ 4 khu vực: Bắc Mỹ, châu Âu, Châu Á và Trung Đông…
Trước khi đại dịch Covid-19 ập đến vào năm 2020, ngành hàng không toàn cầu đã trải qua một giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ. Từ năm 2004 đến năm 2009, số lượt hành khách đi lại bằng đường hàng không đã tăng 1,9 tỷ lên 4,7 tỷ lượt. Tuy nhiên, con số này tụt xuống chỉ còn 1,8 tỷ lượt hành khách trong năm 2020.
Dù mọi thứ đã bắt đầu phục hồi, giá trị thương hiệu của các hãng hàng không hàng đầu đã bị ảnh hưởng đáng kể.
Biểu đồ dưới đây sử dụng dữ liệu từ Brand Finance cho thấy 10 thương hiệu hàng không giá trị nhất thế giới trong giai đoạn từ năm 2013-2022. Các hãng bay được phân loại theo khu vực đặt trụ sở.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Ca sĩ Quốc Thiên bị tố vi phạm bản quyền bài hát ‘Mối tình không tên’
10 theme forum WordPress tối ưu nhất hiện nay
Tác phẩm nghệ thuật và các đối tượng sở hữu công nghiệp: Đâu là điểm khác biệt về quyền bảo hộ?
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Tòa nhà Hàm Cá Mập đang gây sốt với thông tin sắp bị phá bỏ
Mạng xã hội đang dấy lên tranh cãi sau quyết định cải tạo quảng trường Đông Kinh Nghĩa...
Tin tức chung
Tri ân khách hàng và lịch nghỉ tết dương lịch 2019
Thân gửi quý vị khách hàng, quý đối tác cùng toàn thể nhân viên công ty IPTIME Hòa...
Tin tức
Ý Tưởng Mobile Marketing trong bán hàng
Một doanh nghiệp bán lẻ triển khai một chương trình SMS Marketing đơn giản có thể mang lại...
Cẩm nang thiết kế
Top những mẫu thiết kế website khách sạn đẹp nhất
Nếu bạn đang có ý định thiết kế website khách sạn mà chưa có ý tưởng. Vậy hãy...
Tin tức chung
Ca sĩ Quốc Thiên bị tố vi phạm bản quyền bài hát ‘Mối tình không tên’
Cho rằng bị ca sĩ Quốc Thiên xâm phạm bản quyền bài hát “Mối tình không tên”, Công...
Tin tức chung
36 logo ấn tượng dành riêng cho các photographer
Nếu bạn là 1 photographer và muốn tạo dựng cho mình một thương hiệu riêng để cho nhiều...