​Top content

Kiến thức thương hiệu

Vai trò của phong bì trong doanh nghiệp

Kiến thức thương hiệu

Tiệm bánh Mélimélo ngọt dịu dàng

All Posts

ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM MỚI – ĐỪNG ĐỂ Ý TƯỞNG CỦA BẠN BỊ ĐÁNH MẤT

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, thương hiệu không chỉ là bộ...

Thiết kế Logo đẹp tại Bắc Ninh, chọn ngay chúng tôi IPTIME

Logo thương hiệu là gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 Logo thương hiệu là gì?2 Vì sao...

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM MỚI – CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP

  Trong kỷ nguyên kinh doanh hiện đại, thương hiệu không chỉ là tên gọi...

Điều bạn cần biết rõ trước khi in ấn danh thiếp (card visit) tại IPTIME tại Bắc Ninh

Mỗi chiếc card visit mang đến hàng ngàn cơ hội hợp tác và mở rộng...

Hình ảnh Lịch 2025 PNG, Vector, PSD, và biểu tượng để tải về Lịch Ất Tỵ

Bộ Sưu Tập Vector Lịch Âm Dương 2025 File PNG, PSD, PDF,…Miễn PhíDANH MỤC NỘI...

Lần lượt các thương hiệu thời trang Việt đóng cửa vì ‘sức cùng lực kiệt’

Lep’ – thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng với những chiếc váy hoa nhí...

Thiết Kế In Ấn Bảng Biển Công Ty: Một Bước Quan Trọng Trong Chiến Dịch Quảng Cáo

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về thiết kế in ấn bảng...

Tuyển gấp đi làm ngay – Nhân viên thiết kế đồ hoạ thương hiệu Võ Cường, Bắc Ninh

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN THIẾT KẾ NHÂN VIÊN THIẾT KẾ Số lượng: 2...

Bạn đã sẵn sàng đầu tư cho thương hiệu? chi phí cho nó có phải điều bạn quan tâm nhất?

Một doanh nghiệp sở hữu bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp giúp đem lại...

Điểm mặt những thương hiệu Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt

Top 10 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất năm 2024: Hơn 80% thương hiệu...

Sở hữu trí tuệ là gì? Đối tượng nào được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ?

Quyền sở hữu trí tuệ được hình thành nhằm mục đích thúc đẩy các hoạt...

Thương mại hóa tài sản sở hữu trí tuệ là xu hướng Việt Nam đang theo đuổi và dần bắt nhịp

Nhiều doanh nghiệp trong nước bắt đầu nhận ra tiềm năng lớn của tài sản...

Thủ tướng kỳ vọng Bắc Ninh ‘khai phá tiềm năng, kiến tạo thịnh vượng’

Chiều 22/9, tại thành phố Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị...

Thông tin chi tiết đơn vị triển khai dịch vụ thiết kế thương hiệu Bắc Ninh

Trong bối cảnh kinh tế ngày càng phát triển và cạnh tranh khốc liệt như...

IPTIME Branding chung tay hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ

Kính gửi Quý khách hàng,  Trong những ngày qua, cơn bão Yagi đã gây ra...

9 cách viết đoạn HOOKS cảm xúc gia tăng chỉ số tương tác bài viết

Bạn muốn làm cho nội dung của mình hấp dẫn hơn nhưng không biết bắt...

Golfer 12 tuổi vượt cắt loại, tranh tài ngày thứ ba Giải Vô địch Golf Quốc gia 2024

Tại Giải Vô địch Golf Quốc gia 2024, Cúp VinFast – Hải Phòng, Nguyễn Phương...

Những Câu Nói Kinh Điển Trong Ngành Thiết Kế

Dù bạn đang ở đâu trong chuyến hành trình thiết kế đồ họa của mình,...

Ô tô Điện: Xu Hướng Đang Phát Triển Tổng hợp các thương hiệu nổi tiếng mảng ô tô điện

Điện đang trở thành nguồn năng lượng phổ biến trong ngành công nghiệp ô tô,...

Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #5 – Chiến lược xây dựng thương hiệu văn hóa (Cultural Branding Strategy)

Chiến lược Xây dựng Thương hiệu Văn hóa (Cultural Branding Strategy) là việc định vị...

Vì sao profile “cũ kỹ” kìm hãm sự phát triển của doanh nghiệp bạn?

Trong kỷ nguyên số ngày nay, hình ảnh trực tuyến đóng vai trò then chốt...

Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #4 – Chiến lược thương hiệu địa lý (Geographic Branding Strategy)

Chiến lược Thương hiệu Địa lý (Geographic Branding Strategy) là việc xây dựng và phát...

Hồ sơ năng lực thiếu chuyên nghiệp – Làm giảm khả năng hợp tác thành công của doanh nghiệp

Bạn có biết Hồ sơ năng lực doanh nghiệp thiếu chuyên nghiệp là một trong...

Bế là gì? Bế trong in ấn

Nhằm giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về các kỹ thuật gia công trong...

Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #3 – Chiến lược thương hiệu bán lẻ (Retail Branding Strategy)

Chiến lược thương hiệu bán lẻ là một phần quan trọng của chiến lược xây...

Tin tức tổng hợp Kiến thức thương hiệu Cẩm nang thiết kế

Bắt đầu dự án của bạn ngay bây giờ

Hơn 1.000 doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng IPTIME để xây dựng thương hiệu mạnh.

Nhận tư vấn miễn phí