Lưu trữ Danh mục: Kiến thức thương hiệu

Kiến thức bỏ túi về định vị thương hiệu – IPTIME là một công ty tư vấn thiết kế xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp tại Việt Nam. IPTIME Brand Design được sáng lập bởi một nhóm các chuyên gia thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý xây dựng thương hiệu trong các nhãn hiệu đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.

Kiến thức thương hiệu

Cập nhật hồ sơ năng lực: Chìa khóa thu hút nhà đầu tư, thúc đẩy hợp tác!

Hồ sơ năng lực là bộ mặt của doanh nghiệp, đóng vai trò quan trọng...

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Nhà lãnh đạo được nhân dân yêu mến

Đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã có nhiều cống hiến to lớn, quan trọng cho...

CÁC LỰA CHỌN THAY THẾ CHO VIỆC SỬ DỤNG MÀU ĐEN THUẦN KHIẾT (#000000) TRONG...

Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #2 – Chiến lược thương hiệu dịch vụ (Service Branding)

Chiến lược thương hiệu dịch vụ (Service Branding) là một phần quan trọng trong việc...

Tìm hiểu về bộ nhận diện thương hiệu CIP

Ngày nay có nhiều doanh nghiệp “lâu đời” cũng đã và đang lột xác khoác...

Voso.vn – nền tảng thương mại điện tử “Make in Vietnam”

Voso là sàn thương mại điện tử đầu tiên chú trọng vào đặc sản vùng...

Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #1 – Chiến lược thương hiệu Bản sắc sản phẩm

Chiến lược thương hiệu bản sắc sản phẩm, hay còn gọi là Product Branding Strategy,...

Hệ thống CIP là gì? Dịch vụ thiết kế CIP chuyên nghiệp

Hệ thống chương trình nhận diện thương hiệu (CIP) là thuật ngữ không hề xa...

Phốt Zalo chiếm tài nguyên máy gây đầy bộ nhớ trên máy tính

Gần đây lượng dữ liệu trên các tài khoản Zalo tích lâu ngày qua vài...

HubSpot là gì và 6 công cụ làm nên tên tuổi của HubSpot

HubSpot là gì? Tầm ảnh hưởng của HubSpot đến các nhà doanh nghiệp như thế...

0912485468