All Posts

Điểm mặt những thương hiệu Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt

Top 10 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất năm 2024: Hơn 80% thương hiệu...

Sở hữu trí tuệ là gì? Đối tượng nào được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ?

Quyền sở hữu trí tuệ được hình thành nhằm mục đích thúc đẩy các hoạt...

Thương mại hóa tài sản sở hữu trí tuệ là xu hướng Việt Nam đang theo đuổi và dần bắt nhịp

Nhiều doanh nghiệp trong nước bắt đầu nhận ra tiềm năng lớn của tài sản...

Thủ tướng kỳ vọng Bắc Ninh ‘khai phá tiềm năng, kiến tạo thịnh vượng’

Chiều 22/9, tại thành phố Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị...

Thông tin chi tiết đơn vị triển khai dịch vụ thiết kế thương hiệu Bắc Ninh

Trong bối cảnh kinh tế ngày càng phát triển và cạnh tranh khốc liệt như...

IPTIME Branding chung tay hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ

Kính gửi Quý khách hàng,  Trong những ngày qua, cơn bão Yagi đã gây ra...

9 cách viết đoạn HOOKS cảm xúc gia tăng chỉ số tương tác bài viết

Bạn muốn làm cho nội dung của mình hấp dẫn hơn nhưng không biết bắt...

Golfer 12 tuổi vượt cắt loại, tranh tài ngày thứ ba Giải Vô địch Golf Quốc gia 2024

Tại Giải Vô địch Golf Quốc gia 2024, Cúp VinFast – Hải Phòng, Nguyễn Phương...

Những Câu Nói Kinh Điển Trong Ngành Thiết Kế

Dù bạn đang ở đâu trong chuyến hành trình thiết kế đồ họa của mình,...

Ô tô Điện: Xu Hướng Đang Phát Triển Tổng hợp các thương hiệu nổi tiếng mảng ô tô điện

Điện đang trở thành nguồn năng lượng phổ biến trong ngành công nghiệp ô tô,...

Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #5 – Chiến lược xây dựng thương hiệu văn hóa (Cultural Branding Strategy)

Chiến lược Xây dựng Thương hiệu Văn hóa (Cultural Branding Strategy) là việc định vị...

Vì sao profile “cũ kỹ” kìm hãm sự phát triển của doanh nghiệp bạn?

Trong kỷ nguyên số ngày nay, hình ảnh trực tuyến đóng vai trò then chốt...

Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #4 – Chiến lược thương hiệu địa lý (Geographic Branding Strategy)

Chiến lược Thương hiệu Địa lý (Geographic Branding Strategy) là việc xây dựng và phát...

Hồ sơ năng lực thiếu chuyên nghiệp – Làm giảm khả năng hợp tác thành công của doanh nghiệp

Bạn có biết Hồ sơ năng lực doanh nghiệp thiếu chuyên nghiệp là một trong...

Bế là gì? Bế trong in ấn

Nhằm giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về các kỹ thuật gia công trong...

Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #3 – Chiến lược thương hiệu bán lẻ (Retail Branding Strategy)

Chiến lược thương hiệu bán lẻ là một phần quan trọng của chiến lược xây...

Cập nhật hồ sơ năng lực: Chìa khóa thu hút nhà đầu tư, thúc đẩy hợp tác!

Hồ sơ năng lực là bộ mặt của doanh nghiệp, đóng vai trò quan trọng...

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Nhà lãnh đạo được nhân dân yêu mến

Đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã có nhiều cống hiến to lớn, quan trọng cho...

Nếu không sử dụng màu đến bạn có thể dùng màu này cho thiết kế

CÁC LỰA CHỌN THAY THẾ CHO VIỆC SỬ DỤNG MÀU ĐEN THUẦN KHIẾT (#000000)DANH MỤC...

Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #2 – Chiến lược thương hiệu dịch vụ (Service Branding)

Chiến lược thương hiệu dịch vụ (Service Branding) là một phần quan trọng trong việc...

Tìm hiểu về bộ nhận diện thương hiệu CIP

Ngày nay có nhiều doanh nghiệp “lâu đời” cũng đã và đang lột xác khoác...

Voso.vn – nền tảng thương mại điện tử “Make in Vietnam”

Voso là sàn thương mại điện tử đầu tiên chú trọng vào đặc sản vùng...

Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #1 – Chiến lược thương hiệu Bản sắc sản phẩm

Chiến lược thương hiệu bản sắc sản phẩm, hay còn gọi là Product Branding Strategy,...

Hệ thống CIP là gì? Dịch vụ thiết kế CIP chuyên nghiệp

Hệ thống chương trình nhận diện thương hiệu (CIP) là thuật ngữ không hề xa...

Phốt Zalo chiếm tài nguyên máy gây đầy bộ nhớ trên máy tính

Gần đây lượng dữ liệu trên các tài khoản Zalo tích lâu ngày qua vài...

Tin tức tổng hợp Kiến thức thương hiệu Cẩm nang thiết kế

Bắt đầu dự án của bạn ngay bây giờ

Hơn 1.000 doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng IPTIME để xây dựng thương hiệu mạnh.

Nhận tư vấn miễn phí