DOANH NGHIỆP NHỎ NÊN LÀM THƯƠNG HIỆU

posted in: Tin tức | 0
DOANH NGHIỆP NHỎ NÊN LÀM THƯƠNG HIỆU
Rate this post

Doanh nghiệp nhỏ nên phát triển thương hiệu

Xây dựng thương hiệu vẫn là một điều gì đó khá xa vời việc trọng nhưng chưa được ưu tiên, theo thống kê bộ công thương thì có khoảng 20% doanh nghiệp đầu tư vào phát triển thương hiệu, tuy nhiên thời gian gần đây các doanh nghiệp cũng đã nhận ra được tầm quan trọng của việc phát triển thương hiệu.

Doanh nghiệp nhỏ nên xây dựng thương hiệu
Doanh nghiệp nhỏ xây dựng thương hiệu

 

Tuy nhiên đi kèm với mong muốn xây dựng một thương hiệu riêng cho Doanh Nghiệp của mình vẫn còn khá nhiều khó khăn.

Ngoài ra, nhiều Doanh Nghiệp cũng lúng túng khi lần đầu bắt tay vào việc xây dựng thương hiệu với hàng ngàn câu hỏi được đặt ra: nên bắt đầu từ đâu, định hướng nào là tối ưu, cách thức làm sao cho hiệu quả mà không lãng phí… Điều này xuất phát từ thực trạng 90% Doanh Nghiệp Việt Nam là Doanh Nghiệp trẻ, tiềm lực về vốn còn hạn chế, cộng thêm với những khó khăn khi lần đầu xây dựng thương hiệu nên không tránh khỏi những bế tắc trong vòng quay làm sao để vừa tập trung phát triển sản xuất kinh doanh, vừa có thể xây dựng thương hiệu mạnh và được nhiều khách hàng biết tới.

Dựa trên kinh nghiệp xây dựng phát triển thương hiệu cho các Doanh Nghiệp chúng tôi đưa ra cho các doanh nghiệp những hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu đang được đánh giá là rất hiệu quả hiện nay như:

  • Trước tiên tạo một hình ảnh doanh nghiệp bài bản:
    • Thiết kế Logo chuyên nghiệp
    • thiết kế bộ nhận diện cơ bản ( phụ thuộc vào tài chính đầu tư cho việc này): thiết kế bộ nhận diện văn phòng cơ bản:  card visit, phong bì thư, đồng phục, kẹp file…
  • Xây dựng một website cho doanh nghiệp mình

Chỉ cần các Doanh nghiệp hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu, sẽ góp phần rấất lớn tớn sự lớn mạnh của doanh nghiệp mình trong hiện tại và lâu dài