DOANH NGHIỆP NHỎ NÊN LÀM THƯƠNG HIỆU

Doanh nghiệp nhỏ nên phát triển thương hiệu

Xây dựng thương hiệu vẫn là một điều gì đó khá xa vời việc trọng nhưng chưa được ưu tiên, theo thống kê bộ công thương thì có khoảng 20% doanh nghiệp đầu tư vào phát triển thương hiệu, tuy nhiên thời gian gần đây các doanh nghiệp cũng đã nhận ra được tầm quan trọng của việc phát triển thương hiệu.

Doanh nghiệp nhỏ nên xây dựng thương hiệu

Tuy nhiên đi kèm với mong muốn xây dựng một thương hiệu riêng cho Doanh Nghiệp của mình vẫn còn khá nhiều khó khăn.

Ngoài ra, nhiều Doanh Nghiệp cũng lúng túng khi lần đầu bắt tay vào việc xây dựng thương hiệu với hàng ngàn câu hỏi được đặt ra: nên bắt đầu từ đâu, định hướng nào là tối ưu, cách thức làm sao cho hiệu quả mà không lãng phí… Điều này xuất phát từ thực trạng 90% Doanh Nghiệp Việt Nam là Doanh Nghiệp trẻ, tiềm lực về vốn còn hạn chế, cộng thêm với những khó khăn khi lần đầu xây dựng thương hiệu nên không tránh khỏi những bế tắc trong vòng quay làm sao để vừa tập trung phát triển sản xuất kinh doanh, vừa có thể xây dựng thương hiệu mạnh và được nhiều khách hàng biết tới.

Dựa trên kinh nghiệp xây dựng phát triển thương hiệu cho các Doanh Nghiệp chúng tôi đưa ra cho các doanh nghiệp những hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu đang được đánh giá là rất hiệu quả hiện nay như:

  • Trước tiên tạo một hình ảnh doanh nghiệp bài bản:
    • Thiết kế Logo chuyên nghiệp
    • thiết kế bộ nhận diện cơ bản ( phụ thuộc vào tài chính đầu tư cho việc này): thiết kế bộ nhận diện văn phòng cơ bản:  card visit, phong bì thư, đồng phục, kẹp file…
  • Xây dựng một website cho doanh nghiệp mình

Chỉ cần các Doanh nghiệp hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu, sẽ góp phần rấất lớn tớn sự lớn mạnh của doanh nghiệp mình trong hiện tại và lâu dài

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Đương đầu đại dịch: Doanh nghiệp đóng cửa chỉ là giải pháp cuối cùng

    Dịch COVID-19 đã lan rộng tới hầu khắp quốc gia, vùng lãnh thổ, trở thành đại dịch toàn...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế logo

    Giá thiết kế logo được không ít khách hàng quan tâm. Và cũng phải công nhận rằng, báo...

    Tin tức

    Giải mã thuật toán xuất hiện trong logo minh họa của Google ngày 2/11

    George Boole là một nhà toán học nổi tiếng người Anh trong thế kỷ 19. Công trình nghiên...

    Tin tức

    Ford Thái Lan tiếp tục bị kiện vì lỗi hộp số PowerShift

    Hồi tháng 4 năm ngoái, nhiều người sử dụng xe Ford Fiesta, Ford Focus và Ford EcoSport đã...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Nét độc đáo bí ẩn đằng sau mỗi logo của một số logo nổi tiếng

    Trang Stocklogos đã phát hiện những bí mật bên trong  thiết kế logo của các doanh nghiệp nổi...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế mẫu bảng Qrcode chuyển khoản cho cửa hàng shop bán hàng cửa hàng kinh doanh

    QR Code và vai trò của nó trong kinh doanhDANH MỤC NỘI DUNG1 QR Code và vai trò...

    Tin tức

    VinGroup Ý ngĩa logo và nhận diện thương hiệu Vin

    Vài nét về  tập đoàn VingroupDANH MỤC NỘI DUNG0.1 Vài nét về  tập đoàn Vingroup0.2 Chiến lược kinh...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Lên dây cót phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19

    Những ngày qua, tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến khả quan. Việt Nam trong 7...

    Tin tức

    Những ý tương kinh doanh không mới nhưng đem lại lợi nhuận cho startup trong thời đại 4.0

    Những ý tưởng kinh doanh dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt với cho những startup muốn thử...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh