Cẩm nang thiết kế, Tin tức
Giá trị của cuốn Profile là dùng đúng lúc nội dung chuẩn
Nhiều doanh nghiệp chưa thực sự đầu tư nghiêm túc cho hình ảnh thương hiệu của mình, Nhưng có những doanh nghiệp ý thức được việc này xong không biết bắt đầu từ đâu hay làm thế nào cho hiệu quả, Thực tế là đa số các doanh nghiệp luôn bị động trong vấn đề này, gần đây thì sự chủ động trong việc thiết kế thương hiệu, xây dựng hình ảnh thương hiệu bài bản hiệu quả được chú trọng và thực hiện. Xong việc thực hiện nó thời gian nào nội dung như thế nào vẫn còn là vấn đề nan giải mà chúng tôi Đơn vị tư vấn thiết kế thương hiệu gặp phải khi tiếp xúc và tư vấn cho cacs đơn vị đối tác. Và một trong những vấn đề họ gặp là việc thiết kế một cuốn hồ sơ năng lực hay gọi là Profile doanh nghiệp đang gặp khó khăn
Chủ động về nội dung cuốn Profile
DANH MỤC NỘI DUNG
Về nội dung nên chuẩn bị kỹ các thông tin cơ bản của công ty như
- Tên công ty
- Số điện thoại
- mã số thuế
- Năng lực tài chính, năng lực nhân sự, cơ sở vật chất,….
- Hình ảnh dự án, hình ảnh thực tế công nhân văn phòng làm việc,
Xem thêm Nội dung cuốn profile công ty cần những thông tin gì?
Thời điểm nên có cuốn profile
Khi doanh nghiệp cần đến profile thì lúc đó mới cuống cuồng lên tìm đơn vị thiết kế, Lúc đó mới bắt đầu tìm hiểu xem cuốn Profile cần có nội dung gì, rồi lại tổng hợp tìm kiếm tư liệu, CÙng một lúc đòi hỏi cần lượng thông tin nhiều đồng thời khi thiết kế profile sẽ không tránh khỏi phát sinh những vấn đề hình ảnh không phù hợp, hình ảnh không đạt, hay các nội dung thiếu cùng với đó là chi phí thiết kế trong thời gian gấp cũng sẽ làm cho ảnh hưởng đến việc mang lại hiệu quả cũng như những thứ tốt nhất cho doanh nghiệp. Với cuốn profile bạn nên chọn lựa thời điểm nào phù hợp nhất để thiết kế cũng như in ấn sử dụng cho hợp lý.
Nên thiết kế khi dữ liệu doanh nghiệp đã đầy đủ, nên chuẩn bị kỹ nội dung, tìm kiếm đối tác hỗ trợ thiết kế bàn bạc giá đồng thời có thể theo cùng mình trong quá trình lớn mạnh của công ty để có thể kịp thời cập nhật thêm các nội dung chính sửa nội dung cuốn Profile đáp ứng tình hình thực tế.
- Trước các hoạt động đầu tư cần có điều chỉnh cập nhật sửa chữa nội dung để đáp ứng yêucầu cũng như điều kiện của các đơn vị n=mời thầu.
- Doanh nghiệp càng lớn càng cần có cuốn profile hoàn chỉnh chuyên nghiệp hơn
- Việc thiết kế profile là một công cụ đắc lực cho việc thương thuyết cũng như nâng cao vị thế doanh nghiệp trước đối tác cũng như đối thủ.
Việc thiết kế in ấn như thế nào
Khi thiết kế cần tính đến lượng nội dung trong cuốn Profile. Đảm bảo không thừa nội dung cũng không để thiếu nội dung
Phân bố nội dung phù hợp theo mạch
Cơ bản một dàn ý của cuốn Profile thông thường sẽ là:
- Lời Mở đầu
- Giới thiệu doanh nghiệp
- Thông tin sứ mệnh, giá trị cốt lõi, cũng như các thông tin minh bạch và chuẩn như tên công ty, mã số thuế, vốn điều lệ cũng như các thông tin khác trong thông tin doanh nghiệp. Đảm bảo cung cấp thông tin xác thực để lấy được lòng tin của khách hàng
- Tiếp theo cung cấp đầy đủ các thông tin về nhân lực, trình độ, bằng cấp, đáp ứng nhu cầu công việc cũng như yêu cầu thực tế.
- Cung cấp thêm thông tin về cơ sử vật chất, đồ dùng đầy đủ,
- Thông tin dịch vụ, các sản phẩm cung cấp
- Thông tin dự án cũng như sản phẩm thực tế
Kế quả mang lại khi sử dụng cuốn profile
Vậy khi có profile rồi việc sử dụng phụ thuộc nhu cầu của quý khách hàng. Sử dungnj profile trong dầm phán hợp đồng, trong trào giá giới thiệu dịch vụ sản phẩm, trong cạnh tranh đấu thầu dự án, trong giao thương kết nối làm ăn, hợp tác kinh doanh.
Tùy nhu cầu thực tế của doanh nghiệp cũng như mục đích thiết kế profile chúng tôi đã tư vấn cho khách.
Xem thêm: Profile sử dụng trong trường hợp nào?
Tư vấn thiết kế thương hiệu
![](https://iptime.com.vn/wp-content/uploads/2021/03/logo-iptime.png)
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Những lưu ý khi in ấn và thiết kế phong bì thư cho doanh nghiệp
Ngày nay, trong thời kỳ hội nhập ngày càng nhanh, nhu cầu của khách hàng ngày càng cao....
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Đương đầu đại dịch: Doanh nghiệp đóng cửa chỉ là giải pháp cuối cùng
Dịch COVID-19 đã lan rộng tới hầu khắp quốc gia, vùng lãnh thổ, trở thành đại dịch toàn...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Sự khác biệt trong xây dựng thương hiệu quan trọng thế nào?
Sự khác biệt là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu của một doanh nghiệp....
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Mẫu nhận diện thương hiệu công ty các ấn phẩm văn phòng
Thiết kế mẫu nhận diện thương hiệu gói văn phòngDANH MỤC NỘI DUNG1 Thiết kế mẫu nhận diện...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Logo Unilever – Biểu tượng của sáng tạo và sự gắn kết
Unilever là công ty đa quốc gia cung ứng các mặt hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới....
Tin tức
1/2/2021 Cập nhật có thêm 4 ca mắc mới COVID-19 ở Hà Nội
Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết 1/2/2021 có thêm 4 ca mắc mới...
Kiến thức thương hiệu
Sự thất bất ngời về bộ ảnh nền mặc định trên WindowsXP bạn đã biết chưa?
Chắc chắn rằng hầu hết các bạn trẻ thuộc thế hệ 9x trở về trước, thậm chí cả...
Tin tức
Đón giáng sinh rinh quà khủng ưu đãi hot nhất năm 2021 của IPTIME
Năm 2021 sắp qua đi, không khí đón Giáng Sinh – Năm mới đang tràn ngập khắp nơi....
Kiến thức thương hiệu
Tiệc tất niên công ty IPTIME Bắc Ninh
Trong không khí vui mừng và hân hoan chào đón năm mới Công ty IPTIME Bắc Ninh tổ...