Giá trị của cuốn Profile là dùng đúng lúc nội dung chuẩn

Nhiều doanh nghiệp chưa thực sự đầu tư nghiêm túc cho hình ảnh thương hiệu của mình, Nhưng có những doanh nghiệp ý thức được việc này xong không biết bắt đầu từ đâu hay làm thế nào cho hiệu quả, Thực tế là đa số các doanh nghiệp  luôn bị động trong vấn đề này, gần đây thì sự chủ động trong việc thiết kế thương hiệu, xây dựng hình ảnh thương hiệu bài bản hiệu quả được chú trọng và thực hiện. Xong việc thực hiện nó thời gian nào nội dung như thế nào vẫn còn là vấn đề nan giải mà chúng tôi Đơn vị tư vấn thiết kế thương hiệu gặp phải khi tiếp xúc và tư vấn cho cacs đơn vị đối tác. Và một trong những vấn đề họ gặp là việc thiết kế một cuốn hồ sơ năng lực hay gọi là Profile doanh nghiệp đang gặp khó khăn

báo giá thiết kế profile

Chủ động về nội dung cuốn Profile

Về nội dung nên chuẩn bị kỹ các thông tin  cơ bản của công ty như

  • Tên công ty
  • Số điện thoại
  • mã số thuế
  • Năng lực tài chính, năng lực nhân sự, cơ sở vật chất,….
  • Hình ảnh dự án, hình ảnh thực tế công nhân văn phòng làm việc,

Xem thêm Nội dung cuốn profile công ty cần những thông tin gì?

Thời điểm nên có cuốn profile

Khi doanh nghiệp cần đến profile thì lúc đó mới cuống cuồng lên tìm đơn vị thiết kế, Lúc đó mới bắt đầu  tìm hiểu xem cuốn Profile cần có nội dung gì, rồi lại tổng hợp tìm kiếm tư liệu, CÙng một lúc đòi  hỏi cần lượng thông tin nhiều đồng thời khi thiết kế profile sẽ không tránh khỏi phát sinh những vấn đề hình ảnh không phù hợp, hình ảnh không đạt, hay các nội dung thiếu cùng với đó là chi phí thiết kế trong thời gian gấp cũng sẽ làm cho ảnh hưởng đến việc mang lại hiệu quả cũng như những thứ tốt nhất cho doanh nghiệp. Với cuốn profile bạn nên chọn lựa thời điểm nào phù hợp nhất để thiết kế cũng như in ấn sử dụng cho hợp lý.

thiết kế profile chuyên nghiệp

Nên thiết kế khi dữ liệu doanh nghiệp đã đầy đủ, nên chuẩn bị kỹ nội dung, tìm kiếm đối tác hỗ trợ thiết kế bàn bạc giá đồng thời có thể theo cùng mình trong quá trình lớn mạnh của công ty để có thể kịp thời cập nhật thêm các nội dung chính sửa nội dung cuốn Profile đáp ứng tình hình thực tế.

  • Trước các hoạt động đầu tư cần có điều chỉnh cập nhật sửa chữa nội dung để đáp ứng yêucầu cũng như điều kiện của các đơn vị  n=mời thầu.
  • Doanh nghiệp càng lớn càng cần có cuốn profile hoàn chỉnh chuyên nghiệp hơn
  • Việc thiết kế profile là một công cụ đắc lực cho việc thương thuyết cũng như nâng cao vị thế doanh nghiệp trước đối tác cũng như đối thủ.

Việc thiết kế in ấn như thế nào

Khi thiết kế cần tính đến lượng nội dung trong cuốn Profile. Đảm bảo không thừa nội dung cũng không để thiếu nội dung

Phân bố nội dung phù hợp theo mạch

Cơ bản một dàn ý của cuốn Profile thông thường sẽ là:

  • Lời Mở đầu
  • Giới thiệu doanh nghiệp
  • Thông tin sứ mệnh, giá trị cốt lõi, cũng như các thông tin minh bạch và chuẩn như tên công ty, mã số thuế, vốn điều lệ cũng như các thông tin khác trong thông tin doanh nghiệp. Đảm bảo cung cấp thông tin xác thực để lấy được lòng tin của khách hàng
  • Tiếp theo cung cấp đầy đủ các thông tin về nhân lực, trình độ, bằng cấp, đáp ứng nhu cầu công việc cũng như yêu cầu thực tế.
  • Cung cấp thêm thông tin về cơ sử vật chất, đồ dùng đầy đủ,
  • Thông tin dịch vụ, các sản phẩm cung cấp
  • Thông tin dự án cũng như sản phẩm thực tế

Kế quả mang lại khi sử dụng cuốn profile

Vậy khi có profile rồi việc sử dụng phụ thuộc nhu cầu của quý khách hàng. Sử dungnj profile trong dầm phán hợp đồng, trong trào giá  giới thiệu dịch vụ sản phẩm, trong cạnh tranh đấu thầu dự án, trong giao thương kết nối làm ăn, hợp tác kinh doanh.

Tùy nhu cầu thực tế của doanh nghiệp cũng như mục đích thiết kế profile chúng tôi đã tư vấn cho khách.

Xem thêm: Profile sử dụng trong trường hợp nào?

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Những bộ áo đấu đẹp nhất tại World Cup 2018

    Kính mời độc giả cùng Football Tribe Vietnam điểm qua những “bộ cánh” của các đội tuyển có...

    Kiến thức thương hiệu

    Truyền thông thương hiệu thông qua sự kiện, doanh nghiệp cần chuẩn bị gì?

    Sự kiện là một trong những công cụ quan trọng nhất trong truyền thông thương hiệu. Đây là...

    Tin tức

    KHI THÀNH CÔNG, NGƯỜI TA CÓ THỂ THA THỨ CHO BẠN TẤT CẢ

    Hai nhân viên cùng chung lưng với sếp xây dựng công ty từ những ngày khó khăn. Một...

    Kiến thức thương hiệu

    Cung cấp dịch vụ thiết kế lịch tết độc quyền tại Bắc Ninh

    Lịch tết là một trong những món quà truyền thống được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Ý nghĩa logo và kiểu dáng của gã khổng lồ Coca-Cola

    Xin chào các bạn! Mình là cộng tác viên mới của Việt Designer, vừa hôm qua mình có...

    Tin tức

    Sáng 4/6, Việt Nam có thêm 52 bệnh nhân Covid-19

    Theo bản tin sáng 4/6 của Bộ Y tế, 52 ca mắc mới được ghi nhận tại Bắc...

    Kiến thức thương hiệu

    IPTIME Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2018)

    THƯ CHÚC MỪNG (Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2018) Kính gửi: Quý Doanh Nhân Đối tác khách hàng ...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Vai trò quan trọng của bao bì trong kinh doanh?

    Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm là một phần quan trọng trong chiến lược marketing sản phẩm....

    Kiến thức thương hiệu

    PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM HAY THƯƠNG HIỆU TRƯỚC?

    Phát triển Sản phẩm hay Thương hiêu trước?DANH MỤC NỘI DUNG1 Phát triển Sản phẩm hay Thương hiêu...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh