Cẩm nang thiết kế
Tìm hiểu quy trình thiết kế tờ rơi, tờ gấp
Để cho ra một mẫu thiết kế tờ rơi, tờ gấp đẹp, thu hút cần có một quy trình làm việc nghiêm túc. Nếu bạn còn đang chưa biết bắt đầu từ đâu, lên ý tưởng, sắp xếp công đoạn như thế nào. Vậy thì trước tiên hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!
1. Tìm kiếm những mẫu thiết kế đẹp làm cảm hứng
DANH MỤC NỘI DUNG
Để có thêm những ý tưởng giúp bạn thiết kế dễ dàng hơn, bạn nên tham khảo các mẫu tờ rơi cùng ngành nghề của bạn. Thu thập cả những mẫu bạn thích và không thích, rồi phân tích đánh giá chúng.
>>>Xem ngay: Những mẫu tờ rơi, tờ gấp ấn tượng, thu hút
2. Bắt tay vào thiết kế
Chúc mừng! Giờ bạn đã có đủ mọi thông tin cần thiết để bắt tay vào thiết kế. Nếu bạn công thạo về các phần mềm, có thể thuê designer bên ngoài với các chi phí khác nhau phụ thuộc vào kinh nghiệm của họ.
Nghiên cứu khoảng 3-5 đơn vị, xin báo giá và xem qua những sản phẩm họ đã từng thiết kế rồi mới lựa chọn nhé.
3. Liên tục đánh giá thiết kế
Trong quá trình thiết kế, hãy đảm bảo rằng bạn luôn tư duy đánh giá khách quan sản phẩm qua mình, so sánh với những thông tin bạn đã xác định từ đầu, liệu thiết kế có đang lạc hướng hay không.
Thiết kế tờ rơi có phù hợp với thương hiệu hay không? Nó có bao gồm các thông tin cần thiết hay chưa? Thứ tự sắp xếp chuẩn chỉnh theo mắt người xem để họ dễ đọc và tiếp nhận không? Bám chặt vào những yếu tố này sẽ không khiến bạn mất thời gian thiết kế những chi tiết thừa thãi không cần thiết.
4. Chọn lựa mẫu thiết kế ưng ý nhất
Một thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp và hiệu quả sẽ thu hút được đúng đối tượng khách hàng, truyền tải đầy đủ thông điệp chính và khuyến khích người xem đưa ra các hành động tiếp theo.
Bạn có thể đưa ra vài ba lựa chọn, sau đó đem đi khảo sát xem mẫu nào được ưa thích nhất. Chọn mẫu thiết kế đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí bạn đưa ra và phù hợp với khách hàng mục tiêu.
5. Kiểm tra lại một lần nữa
Khi đã có bản thiết kế cuối cùng, kiểm tra và kiểm tra lần nữa để tránh những lỗi cơ bản khi đem đi in. Gửi cho một người khác, và nhờ họ kiểm tra hộ.
Hãy đảm bảo rằng mọi thông tin đều được thể hiện trên đó (ở đây có ai khi thiết kế xong đã thiếu mất ngày diễn ra sự kiện, hoặc địa chỉ website chưa?). Bạn chắc chắn sẽ không muốn sản phẩm của mình thất bại chỉ vì những lỗi cỏn con như vậy đâu.
6. Đảm bảo đúng định dạng file bạn cần
Nếu như tờ rơi của bạn phục vụ cho digital thì sử dụng màu RGB là chính xác, nhưng khi đem đi in ấn, bạn cần chuyển thiết kế sang hệ màu CMYK.
Nếu như thiết kế tờ rơi của bạn có các hình ảnh, khi đem đi in, chúng tối thiểu phải có độ phân giải 300dpi. Một kinh nghiệm nữa là bạn nên đề cách phần lề ra một chút để tránh những lỗi in ấn hoặc khi cắt tờ rơi.
Kết thúc những việc này, bạn đã có cho mình mẫu tờ rơi hiệu quả, chuyên nghiệp nhất rồi phải không nào. IPTIME – công ty thiết kế, in ấn tờ rơi, tờ gấp sẽ tư vấn và mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Liên hệ ngay hotline 0834270468 – 0833928222 – 0912485468
>>>Xem ngay: Những lý do nên đầu tư vào thiết kế tờ rơi, tờ gấp
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Doanh nghiệp trẻ Bắc Ninh khát khao vươn lên lập nghiệp
Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, từ ngày 8-10/10/2014, tại Trung tâm Văn hóa Kinh...
Tin tức
In ấn sản phẩm mang lại diện mạo mới cho sản phẩm
Trong các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi, hội chợ triển lãm,.. thì các sản phẩm in ấn...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
10 điều phải làm khi xây dựng thương hiệu doanh nghiệp – phần 2
Tiếp tục nội dung phần trước, bài này là 5 hoạt động bắt buộc phải làm khi xây...
Tin tức
Ổ dịch mới tại TP Hải Dương phức tạp hơn
“Thời gian ủ bệnh khá lâu, các trường hợp F0 đã tiếp xúc nhiều người, việc truy vết...
Kiến thức thương hiệu
In hiflex giá rẻ lấy liền nhanh đẹp chất lượng cao cấp tại Bắc Ninh
Công ty chúng tôi chuyên thiết kế in ấn số lượng lớn, in bạt hiflex băng rôn quảng...
Tin tức
Sống chung với Covid19 doanh nghiệp cần thay đổi để phù hợp và tồn tại
Trong tình hình dịch Covid-19 đang căng thẳng và diễn biến phức tạp như hiện nay, những dấu...
Kiến thức thương hiệu
Lợi ích của tem nhãn bạn đã biết?
Tem nhãn là một trong phần không thể thiếu của các ấn phẩm xây dựng thương hiệu đặc...
Tin tức
Thế khó của Mỹ đằng sau cái ôm nồng ấm của lãnh đạo Hàn-Triều
Tổng thống Moon Jae-in và nhà lãnh đạo Kim Jong-un ôm nhau nồng ấm trong cuộc gặp mặt...
Tin tức
Quản trị thương hiệu, bán hàng trực tuyến như nào hiệu quả?
Thương hiệu là một thứ “tài sản vô hình” nhưng liên quan mật thiết đến hoạt động kinh...