Tin tức
Giải pháp mới cho bảo vệ môi trường với Thương hiệu Máy lọc ép bùn An Phú
Cùng với sự phát triển của kinh tế Việt Nam, các sản phẩm về cơ khí ngày càng đòi hỏi yêu cầu cao. Nhận thấy điều đó, Công ty TNHH cơ khí và thương mại An Phú được ra đời với sứ mệnh sản xuất và cung cấp ra thị trường những sản phẩm đa dạng, chất lượng góp phần nâng cao năng xuất lao động.
Công ty TNHH cơ khí và thương mại An Phú hoạt động tập trung vào 4 hướng chính: Nghiên cứu – thiết kế máy móc thiết bị, chế tạo – lắp đặt, bán buôn – bán lẻ và tương lai xuất nhập khẩu sản phẩm ra thị trường nước ngoài. Với chiến lược luôn đổi mới để phát triển, doanh nghiệp luông không ngừng thay đổi công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và thẩm mỹ cao, mang lại lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng. Song song với đó chúng tôi cũng mang đến cho khách hàng chế độ bảo hành, sửa chữa nhanh chóng và kịp thời, đảm bảo rằng mỗi một khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi luôn an tâm về chất lượng – hài lòng về dịch vụ.
Trong gần 10 năm tồn tại và phát triển, cơ khí An Phú đã liên kết và cung cấp sẩn phẩm cơ khí cho rất nhiều đối tác. Hiện nay, đi cùng với sự phát triển ngày càng nhanh của nền kinh tế Việt Nam vấn đề môi trường cũng ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng và đầu tư nhiều hơn, đặc biệt là trong các khu, cụm công nghiệp. Nhận thấy điều đó, công ty TNHH cơ khí và thương mại An Phú đã cho ra đời sản phẩm máy ép lọc bùn do đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệp của công ty nghiện cứu và chế tạo, mang đến giải pháp xử lý nước thải hiện đại, tối ưu và lâu dài.
An Phú tự hào giới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm máy ép bùn với đa dạng công suất kèm tính năng tự động, bán tự động hiệu quả cao, đem lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp.Ba dòng máy ép bùn chính của An Phú bao gồm: Máy ép lọc bùn khung bản, máy ép lọc bùn trục vít đa đĩa, máy ép bùn băng tải. Ba dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ trở thành xu hướng mà mọi doanh nghiệp hướng đến trong việc xử lý bùn thải.
An Phú là minh chứng của tinh thần bản lĩnh, dám dấn thân để phát triển, không ngừng thay đổi – không ngừng sáng tạo lấy đó làm kim chỉ nam cho con thuyền An Phú vượt sóng tiến lên. Với tầm nhìn vươn khơi ra biển lớn sau khi đã khẳng định được uy tín và niềm tin của khách hàng trong nước, CEO của An Phú ông Ngô Bá Cương đã quyết định hợp tác cùng với IPTIME cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới cho đứa “con cưng” của mình, đưa hình ảnh của An Phú hiện đại và gần gũi hơn đến với khách hàng trong và ngoài nước.
Trong thời đại 4.0 hiện nay khi mà mọi hành vi của khách hàng đều có sự hỗ trợ của công nghệ, An Phú hiểu rằng song song với cách tiếp thị và chăm sóc khách hàng truyển thống, An Phú cần một kênh thông tin online của riêng mình để có thể tiếp cận, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng của mình tốt hơn. Với tầm nhìn và sự chuyện nghiệp sẵn có, An Phú và IPTIME không mất nhiều thời gian để cho ra đời website: … – nơi giáp đáp mọi thắc mắc của khách hàng về doanh nghiệp một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Những cái tên góp phần nâng cao vị thế thương hiệu tiêu dùng Việt Nam cạnh tranh với các thương hiệu ngoại nhập
Trong cuộc cạnh tranh với những tên tuổi lớn, tiềm lực tài chính “khủng” của thế giới, những...
Kiến thức thương hiệu
Giải pháp thiết kế logo bộ nhận diện thương hiệu đồng bộ
Giải pháp thiết kế logo giá rẻ. Tặng kèm đủ thiết kếDANH MỤC NỘI DUNG0.1 Giải pháp thiết...
Kiến thức thương hiệu
Công ty dịch vụ nên viết gì trong cuốn profile
Việc kinh doanh của bạn có đơn thuần chỉ là bán hàng mua hàng và kiếm tiền. Để...
Kiến thức thương hiệu
Cung cấp dịch vụ thiết kế lịch tết độc quyền tại Bắc Ninh
Lịch tết là một trong những món quà truyền thống được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn...
Tin tức
15 startup nhận được nhiều vốn đầu tư nhất Đông Nam Á
Grab và Lazada là hai startp huy động được lượng vốn lớn nhất khu vực với tổng giá...
Kiến thức thương hiệu
Day & Night – Thương hiệu nhà hàng của sự luân chuyển ngày và đêm
Concept thiết kế thương hiệu “Day & Night” được tạo ra bởi studio Backbone Branding. “Day & Night”...
Kiến thức thương hiệu
Những sai lầm dẫn tới sự bất thành công của các thương hiệu
Yik Yak, Fab.com, và Vine không thể giữ được phong độ và sự tăng trưởng ổn địnhDANH MỤC...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Hòa Phát ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó...
Tin tức
TP.HCM cách ly tập trung người từ một số nơi đến, đó là nơi nào?
Những người đến từ các địa phương đang thực hiện phong tỏa ở Hà Nam và Hưng Yên...