Nâng cao cảnh giác chủ động phòng ngừa Covid19 đợt nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 trên thế giới và trong khu vực tiếp tục có diễn biến phức tạp, chủ quan, lơ là sẽ dẫn đến hậu quả rất lớn. Từ các lãnh đạo cơ quan chức năng phải sẵn sàng công việc đến người dân cần nâng cao ý thức ngay cả trong ngày nghỉ để cập nhật thông tin kịp thời và phòng chống dịch hiệu quả”.

Chống dịch COVID

Chính quyền nhiều địa phương đã có những hành động cụ thể để phòng chống Covid-19. Với diễn biến hức tạp cùng những nguy cơ từ vụ một công dân ở Tuyên quang nhiễm Covid-19  do tiếp xúc với người Ấn Độ. Luôn mang theo khẩu trang mọi lúc mọi nơi và truyền tải thông điệp mong mọi người cùng thực hiện “5K”: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế.

Hiện, thành uỷ Hà Nội yêu cầu tạm dừng tổ chức các lễ hội và các tuyến phố đi bộ trên địa bàn thành phố, tiếp tục hạn chế các sự kiện, hoạt động tập trung đông người không cần thiết…

Các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Nghệ An, Thanh Hoá, Đà Nẵng… cũng quyết định dừng bắn pháo hoa dịp lễ 30/4-1/5 để phòng dịch bệnh.

Cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 trong các nhà trường

Một số hoạt động của các nghệ sĩ tuyên truyền phòng chống Covid-19

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế website xây dựng tại bắc ninh – Công ty Xiyuan

    IPTIME  với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong thiết kế bộ nhận diện thương...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Thiết kế biển cảnh báo khu vực đang thi công và những lưu ý cần biết

    Biển cảnh báo khu vực đang thi công luôn được  bắt gặp ở những khu vực công trương,...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Đầu năm 2018, Mytour.vn chuyển mình với logo mới khẳng định thương hiệu

    Ngay từ giữa tháng 12, Mytour.vn đã ‘rục rịch’ thay logo để mừng năm mới 2018 và mở...

    Cẩm nang thiết kế

    9+ món quà ý nghĩa để tri ân khách hàng năm 2024

    Quà tặng tri ân đối tác luôn là một trong những kế hoạch quan trọng trong việc xây...

    Kiến thức thương hiệu

    Tham khảo một số mẫu logo nhận diện thương hiệu thời trang đẹp

    Mảng thời trang mang lại nhiều cảm hứng cũng như đòi hỏi sự sáng tạo độc đáo riêng...

    Tin tức

    Thương hiệu cùng chất lượng là giá trị cốt lõi

    Sau 8 năm triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, những...

    Tin tức

    Tạo Backdrop đẹp cho văn phòng

    Backdrop là gì? tại sao nên tạo backdrop cho văn phòng, quầy lễ tân…?DANH MỤC NỘI DUNG1 Backdrop...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế sản phẩm (Product Design) là gì?

    Bài viết bởi Eric Eriksson, nhà thiết kế đồ họa Thụy Điển ở thành phố New York. Bài...

    Kiến thức thương hiệu

    Xu hướng công nghệ 2019 sẽ như thế nào?

    Dự đoán xu hướng công nghệ năm 2019: trang trại thông minh, thực phẩm số và những chú...

    0912485468