Sự cần thiết của profile cho doanh nghiệp nhỏ

Mỗi công ty doanh nghiệp từ khi mới thành lập đến khi có vị thế nào đó việc xây dựng một đội ngũ chuyên nghiệp. Trong quá trình phát triển tính lũy kinh nghiệm sẽ được tổng hợp vào cuốn profile vậy công ty nhỏ mới thành lập việc cần thiết có cuốn profile hay không? Câu trả lời sẽ được chúng tôi phân tích ở bài viết này.

Sự cần thiết của profile đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dù công ty của bạn có mới thành lập có nhỏ nhưng quy mô và giá trị doanh nghiệp vẫn có và con số thông tin năng lực của công ty bạn cần được phô bày ra cho mọi người nhận thấy. Việc đó thực sự cần thiết.

Sự cần thiết của profile cho doanh nghiệp nhỏ
Sự cần thiết của profile cho doanh nghiệp nhỏ

Nếu doanh nghiệp của bạn không chủ động thì sẽ bị chậm lại quá trình phát triển mất đi cơ hội hợp tác và rất nhiều thứ khác. Để chủ động dẫn đầu đi nhanh hơn cần tận dụng các công cụ hỗ trợ cùng nền tảng công nghệ và con người đồng thời việc thiết kế profile cho doanh nghiệp của mình là hết sức cần thiết đồng thời cùng với đó trong quá trình phát triển có thể bổ sung cập nhật cũng là cách để cho khách hàng đối tác thấy sự thay đổi từng ngày trong công ty sự phát triển.

Một phần nữa là Việt Nam nói chung phần nhiều là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp hầu hết đều ký kết hợp đồng theo mối quan hệ nhưng đất nước ngày càng đổi mới mở cửa cho các doanh nghiệp nước ngoài vào kinh doanh, những kiểu ký kết hợp đồng theo mối quan hệ theo xu thế sẽ không còn phù hợp. Các đối tác thường phải dựa trên profile để hiểu rõ năng lực của doanh nghiệp đó có phù hợp và ký kết hợp đồng hay không? Vì vậy doanh nghiệp nhỏ cũng cần thiết kế profile chuyên nghiệp, đối với những doanh nghiệp nhỏ này chưa có nhiều thành tích, có nhiều khách hàng thì profile tập trung khai thác những điểm mạnh, ưu thế của doanh nghiệp của mình để cho đối tác hiểu rõ năng lực doanh nghiệp đó hơn

Doanh nghiệp nhỏ nhưng có võ

Nếu chúng ta mặc định doanh nghiệp nhỏ thì chúng ta cứ nhỏ hoài, phải tự tin cho rằng sau thời gian chuẩn bị thì việc lột xác cho mình trở nên lớn hơn, chuyên nghiệp hơn. Khách hàng chuyên nghiệp chỉ làm việc với những người chuyên nghiệp. Bạn không thể mãi tay không bắt giặc, profile như một cuốn tài liệu cho bạn đi gặp khách hàng, tạo sự tin tưởng, tạo sự chuyên nghiệp của bạn. Thiết kế profile cho doanh nghiệp nhỏ cần thể hiện rõ sức mạnh của sự năng động, của thế mạnh mà nhiều khi chính doanh nghiệp lớn lại không có được.

Thiết kế profile chuyên nghiệp doanh nghiệp nhỏ nâng cao doanh số

Cũng như các ấn phẩm khác mỗi ấn phẩm đều có những tác dụng riêng của nó profile công ty cũng vậy, nó không thể thay thế bởi website, catalogue, brochure… Nó là cách bạn thể hiện năng lực của mình trước mắt khách hàng, thuyết phụ họ mua hàng của bạn. Vì thế không thể làm profile một cách sơ sài. Giúp đội ngũ bán hàng của bạn tự tin khi bán hàng, nhất là các doanh nghiệp thường xuyên tham gia dự thầu thì profile càng được coi trọng, mang lại doanh số bán hàng. Khách hàng nhiều khi chỉ đồng ý gặp bạn khi bạn đưa ra profile công ty hợp với họ vì thế hãy tận dụng tất cả những cơ hội để giúp tăng doanh số bán hàng công ty.
Một minh chứng đó là khách hàng mới nhất của chúng tôi:
Công ty Đức Phát với sự nhanh nhạy và quyết tâm nắm được nhu cầu sử dụng các loại khay nhựa trong lĩnh vực điện tử công ty đã đầu tư dây chuyền sản xuất tái chế sử dụng lại các khay nhựa đã qua một quá trình vận chuyển xong một chu trình rồi thường các công ty sẽ tái chế lại thành nhựa  sử dụng cho mục đích khác xong việc đó mất thêm nhiều thời gian công ức cũng như việc sử dụng lại cacs sản phẩm này đối với cacs công ty sản xuất cung ứng là một phương án tiết kiệm rút ngắn thời gian các khâu sản xuất đảm bảo tiến độ sản lượng và vẫn đạt đủ các yêu cầu về vệ sinh  an toàn và hiệu quả.
Dù thành lập chưa lâu kinh nghiệm tích lũy và cơ sở vật chất chưa có nhiều nhưng vẫn đang tường ngày nâng cấp và đầu tư do thì trường còn rất nhiều nên việc công ty Đức Phát tìm đến IPTIME để được tư vấn thiết kế mẫu hồ sơ năng lực với những tâm huyết cùng những cam kết và sự chân thành từ Đức phát thể hiện trên cuốn profile công ty chắc chắn sự hợp tác của Đức phát sẽ có thêm nhiều điểm cộng và nâng tầm vị thế của minh trên thương trường hiện nay.

Doanh nghiệp nhỏ có cần thiết kế hồ sơ năng lực công ty hay không là câu hỏi nhiều doanh nghiệp vẫn đang thắc mắc và trăn trở. Hi vọng với những chia sẻ của IPTIME, bạn đã có được những kiến thức bổ ích về hồ sơ năng lực Công ty cũng như tầm quan trọng của nó trong quá trình xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. IPTIME là công ty thiết kế profile chuyên nghiệp có đầy đủ đội ngũ thợ chụp hình, biên tập viên, họa sĩ thiết kế… sẽ giúp profile công ty bạn trở nên đẹp và chuyên nghiệp hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi để có mẫu profile đẹp nhất nhé

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Tầm quan trọng của việc tư vấn thiết kế logo

    Tầm quan trọng của logo và vai trò của việc tư vấn thiết kế logo trong xác định...

    Kiến thức thương hiệu

    Những nguyên tắc cơ bản nhất khi thiết kế logo 2018

    Bạn thiết kế logo như thế nào? Điều gì quan trọng khi thiết kế một logo? Những điều...

    Tuyển dụng

    Tuyển dụng Content Marketing làm việc tại Bắc Ninh

    Thông báo tuyển dụng Content marketing: số lượng 2-3 Làm việc tại: Tp Bắc Ninh Mô tả công...

    Kiến thức thương hiệu

    Làm biển hiệu siêu chất với chất liệu inox

    Các chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo – InoxDANH MỤC NỘI DUNG1 Các chất liệu làm bảng...

    Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân

    IPTime Việt Nam – Địa chỉ tin cậy để in ấn thương hiệu tại Bắc Ninh

    IPTIME Bắc Ninh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in ấn chất lượng cao, uy tín...

    Kiến thức thương hiệu

    Kích thước phong bì chuẩn các ấn phẩm thương hiệu văn phòng

    Với bộ nhận diện thương hiệu hiện nay tùy vào nhu cầu sử dụng và ngành sản xuất...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Những lưu ý trước khi muốn thiết kế túi giấy

    Thiết kế túi giấy là một trong những phần không thể thiếu của bộ nhận diện thương hiệu....

    Kiến thức thương hiệu

    Nghĩa địa ứng dựng bị khai tử cùng nhìn lại những cái tên ứng dụng mà Google khai tử

    Google Reader, Google Wave, Google+ hay Picasa là những dịch vụ xuất hiện trong nghĩa địa nhân dịp...

    Kiến thức thương hiệu

    Xây dựng thương hiệu từ thương hiệu khác – Người ảnh hưởng

    Câu chuyện quảng bá thương hiệu trên mạng internet hay câu chuyện thương hiệu thời đại 4.0 đang...

    0912485468