Khách hàng: Công ty bao bì giấy Precision Packaging

    Khu vực: Bắc Ninh

► Lĩnh vực hoạt động:

– Sản xuất sản phẩm từ giấy

– Sản xuất bao bì giấy, thùng giấy. hộp giấy, bao bì từ giấy và bìa

Nghiên cứu thương hiệu, lựa chọn màu sắc thiết kế:

Trong quá trình nghiên cứu đặc tính thương hiệu và các đối thủ cạnh tranh. IPTIME nhận thấy: Tông màu lạnh hợp mệnh với năm sinh của chủ doanh nghiệp bao gồm: Đen, xanh nước biển,… Sử dụng các loại màu sắc này trong thiết kế để thể hiện niềm đam mê, hạnh phúc, sự nhiệt tình và sinh lực.

IPTIME lựa chọn màu xanh là màu nhận diện thương hiệu cho công ty. Màu xanh đại diện cho tính chuyên nghiệp, tin tưởng, trẻ trung, năng động.

Ý tưởng thiết kế logo:

y-tuong-thiet-logo-cong-ty-sang-tao

Logo được thiết kế cách điệu từ các tấm giấy thành phần chính tạo nên các loại sản phẩm của công ty kết hợp chữ Precision Pakaging tên công ty.. Ngoài ra nó còn thể hiện ngành nghề liên quan đến lĩnh vực sản xuất bao bì giấy……

Hình tượng ác lớn giấy xếp chống tạo sự gắn kết từ các nhân viên trong công ty, từ chúng tooi và khách hàng, cũng như khẳngđịnh chất lượng sản phẩm của chúng tôi luôn chất lượng và đảm bảo vượt trội nhất.Các lớp sóng giấy được cách điệu, tượng trưng cho ý chí vượt lên những thách thức của tất cả thành viên trong công ty. Đây cũng chính là tôn chỉ mà Công ty hướng tới. Các thành viên nỗ lực hết mình để mang lại cho Khách hàng sự hài lòng bằng những sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý và kiểu dáng thẩm mỹ cùng với dịch vụ chu đáo.

Logo là sự kết hợp của hình tượng gần gũi tạo nên một logo có ý nghĩa, có tính ứng dụng và khả năng nhận diện thương hiệu cao.

Hình ảnh logo nhận diện thương hiệu Precision Pakaging thực hiện: