Dịch vụ thiết kế profile chuyên nghiệp

Dịch vụ thiết kế profile chuyên nghiệp của IPTIME là một giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp thực hiện cuốn profile chuyên nghiệp bằng các hình ảnh đẹp và nội dung cô đọng cuốn hút.

Tư vấn nội dung mẫu thiết kế Thiết kế ngay

Dịch vụ thiết kế profile chuyên nghiệp

Công việc thiết kế mẫu Profile ấn tượng

1. Biên soạn nội dung Profile

Bằng kiến thức cũng như yêu cầu và đặc thù sản phẩm dịch vụ của quý khách. Chúng tôi biên soạn nội dung quan trọng và nổi bật nhất.

2. Chụp ảnh phục vụ thiết kế Profile

Bằng kiến thức cũng như yêu cầu và đặc thù sản phẩm dịch vụ của quý khách. Chúng tôi biên soạn nội dung quan trọng và nổi bật nhất.

3. Thiết kế mẫu Profile ấn tượng

Với cách thức truyền tải mới và độc đáo đem lại cho khách hàng cái nhìn chuyên nghiệp hơn về công ty. Bằng cách kết hợp hình ảnh chữ viết và bố cục hợp lí

4. In ấn chuyên nghiệp, chất lượng cao

Với công nghệ in ấn mới nhất cũng như chất lượng, chất liệu, giấy in đem lại cuốn Profile hoàn hảo nhất

Tăng 200% cơ hội nhận thầu với bộ profile chuyên nghiệp

Dù là doanh nghiệp lâu năm hay mới thành lập, chúng tôi luôn nỗ lực giúp các doanh nghiệp có một bộ profile  hòa hảo nhất, sẵn sàng đương đầu và thách thức mọi khó khăn cũng như đối thủ trên thương trường.

TƯ VẤN NGAY

Công ty thiết kế Profile chuyên nghiệp

Công ty Cổ phần IPTime Việt Nam là một đối tác cung cấp dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế in ấn các sản phẩm giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp. trong đó có dịch vụ tư vấn thiết kế Profile công ty chuyên nghiệp nhanh chóng và chất lượng.

Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế profile

GIA TĂNG DOANH SỐ TỐI ĐA

Profile là công cụ hỗ trợ đắc lực cho chiến lược bán hàng của doanh nghiệp, giúp bộ phận bán hàng triển khai công việc hiệu quả hơn, chinh phục được những khách hàng tiềm năng khó tính nhất.

THU HÚT ĐỐI TÁC – NHÀ ĐẦU TƯ

Doanh nghiệp có profile ấn tượng sẽ tăng hiệu quả thu hút đối tác và nhà đầu tư, tăng khả năng trúng thầu lên gấp 3 lần.

NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

Một profile chuyên nghiệp sẽ chứng minh năng lực, tầm cỡ của doanh nghiệp một cách hoàn hảo, hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lớn mạnh.

XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Vì profile quảng bá tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp hướng tới, nên được coi là một tài liệu truyền thông nội bộ để phát triển văn hóa doanh nghiệp.

Lợi ích đối với doanh nghiệp khi thiết kế một profile chuyên nghiệp

  • Profile giúp cho khách hàng có thể nắm được  các thông tin về công ty dễ dàng nhanh chóng hơn.
  • Profile giúp doanh nghiệp khéo léo “Quảng cáo” các thông tin năng lực, kinh nghiệm, sản phẩm, dịch vụ nổi bật của mình tới khách hàng.
  • Giúp đối tác, khách hàng có thể cảm nhận về sự chuyên nghiệp của công ty bạn
  • Một trong những điều quan trọng đó là bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu tiện lợi khi xem và mang lại một sự tin tưởng chắc chắn hơn cho khách hàng.

Câu hỏi thường gặp

Tại sao cần thiết kế profile giới thiệu công ty?

Profile công ty là loại tài liệu tự giới thiệu ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Một cách phổ biến nhất bạn dùng profile khi:- Giới thiệu công ty trước đối tác, khách hàng tiềm năng. – Tham gia thầu một dự án. – Sử dụng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit). – Giúp khách hàng, đối tác có cảm nhận về công ty bạn chuyên nghiệp hơn. – Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin. – Giúp khách hàng của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ lúc nào, khi nào. – Giúp lưu trữ thông tin của bạn để khách hàng có thể tham khảo khi nào cần đến. – Profile là tài liệu có giá trị sử dụng cao. Khách hàng có xu hướng giữ lại để tham khảo chứ không vứt đi như các ấn phẩm quảng cáo khác.

Làm thế nào để có một profile ấn tượng, chuyên nghiệp?

Giống như khi đầu tư để xây dựng thương hiệu, thiết kế một cuốn profile cho công ty cũng cần có sự đầu tư kỹ lưỡng. Thành quả bạn nhận được chính là hiệu quả của mỗi lần chào hàng hay sức hút mà profile công ty bạn mang lại cho người xem.

– Chuẩn bị thật kỹ dữ liệu: Sẽ không có một cuốn profile ấn tượng và chuyên nghiệp nếu như không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Vậy bạn cần chuẩn bị những gì? Thứ nhất, là nội dung bạn định giới thiệu với khách hàng.

Thứ 2, là những hình ảnh bạn định sử dụng để minh họa cho các nội dung này. Thứ 3, các số liệu, biểu đồ … liên quan. Hãy sắp xếp chúng vào từng thư mục để có thể sử dụng dễ dàng.

– Nhấn mạnh những tiêu điểm chính: Profile không phải là một cuốn sổ ghi chép đầy đủ về công ty bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn chỉ đưa ra những thông tin hấp dẫn và thu hút người xem. Giữ nội dung của bạn ngắn gọn, rõ ràng và thông minh.

– Dùng hình ảnh minh họa thay cho văn bản: “Một hình ảnh có sức mạnh bằng hàng nghìn lời nói”, đó là lý do bạn cần đầu tư vào hình ảnh trong khi thiết kế profile, những hình ảnh cần phải ấn tượng, giúp truyền tải thông điệp của bạn. Ngoài ra, nó phải tạo ra sự nhất quán với toàn bộ cuốn profile.

– Chú trọng đến cách truyền tải nội dung hấp dẫn: Khi viết nội dung, bạn không chỉ cần giữ ngắn gọn mà còn phải làm cho nó nổi bật, hấp dẫn khách hàng và kêu gọi hành động. Nếu có thể, hãy biến nội dung trong profile của bạn thành một “nhân viên bán hàng” ưu tú nhất.

Cần bao lâu để thiết kế profile?

Thông thường mất từ 2 tuần đến 1 tháng để thiết kế một cuốn profile công ty. Công việc này có thể nhanh hơn nếu như bạn chuẩn bị dữ liệu thật tốt.“Nếu tôi cần thiết kế một cuốn profile trong 2 ngày thì IPTIME có đáp ứng được không?” . Trong đa số trường hợp câu trả lời của chúng tôi là “không thể”. Vì một tài liệu quan trọng như profile công ty cần được đầu tư về thời gian và nguồn lực để chau chuốt nó trở lên hoàn hảo.

Tôi cần chuẩn bị những gì để thiết kế một cuốn profile công ty?

Trước khi tìm đến đơn vị thiết kế profile, bạn cần chuẩn bị về mặt nội dung và hình ảnh bạn mong muốn đưa vào cuốn profile. Càng chuẩn bị đầy đủ và kỹ lượng, công việc thiết kế profile càng trở lên dễ dàng và nhanh chóng.Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo nếu chưa chuẩn bị được những thông tin trên. Dịch vụ tư vấn, biên tập nội dung và chụp hình của IPTIME sẽ giải quyết toàn bộ các yêu cầu chuẩn bị cho cuốn profile của bạn.

Chất lượng hình ảnh sử dụng để thiết kế profile?

Hình ảnh sử dụng trong profile phải là hình ảnh chất lượng tốt, được chụp bằng máy ảnh chuyên dụng. Một cách dễ dàng để biết hình ảnh của bạn có thể sử dụng được hay không là xem kích thước ảnh. Ảnh có kích thước từ 300 DPI trở nên hoặc dung lượng mỗi file ảnh từ 3MB trở nên sẽ dễ dàng được in ấn.Bạn cũng cần lưu ý rằng hình ảnh cần phải thống nhất với chủ đề và thông điệp của cuốn profile. Thế nên, tốt nhất bạn nên sử dụng dịch vụ chụp hình để có những bức hình chất lượng cao và phù hợp với nội dung profile.

Kích thước của profile?

Profile là tài liệu giới thiệu về công ty nên nó cần có tính « chuẩn mực ». Do vậy kích thước của profile thường là các kích thước thông dụng, dễ lưu trữ và sử dụng. Bạn có thể chọn kích thước A4, hoặc A5 (loại đứng hoặc nằm). Ngoài ra một số profile có dạng hình vuông (khổ 20cm x 20 cm, 28cm x28cm …). Bạn cũng nên lưu ý rằng kích thước của profile quá lớn hoặc quá nhỏ đều khó lưu trữ và sử dụng.

Dùng loại giấy gì để in profile?

Loại giấy phổ thông nhất là Couches. Nếu bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể sử dụng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để làm ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.Ngoài giấy Couches có thể sử dụng nhiều loại giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

Tôi có thể in 100 cuốn profile được không?

In ấn profile phải sử dụng máy in công nghiệp để đạt được chất lượng hình ảnh tốt nhất. Do vậy, số lượng in cho mỗi lần in phải từ 500 – 1000 cuốn. Nếu bạn in số lượng ít hơn, các nhà in thường không nhận hoặc sẽ nhận với chi phí in rất cao.

Lĩnh vực nào nên thiết kế profile - hồ sơ năng lực?

Hầu như doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực ngành nghề đều cần đến profile trong các giao dịch với đối tác, khách hàng của mình. Những công ty có khách hàng là doanh nghiệp (B2B) thì yêu cầu này là bắt buộc. Một số lĩnh vực có đòi hỏi cao về profile công ty như một công cụ tham gia thầu và bán hàng như: – Nhà thầu xây dựng, xây lắp – Nhà thầu cung cấp vật tư – Công ty kiến trúc, nội thất – Công ty phân phối, xuất nhập khẩu – Các công ty truyền thông, quảng cáo

Công ty tôi là nhà thầu xây dựng và cập nhật các dự án mới vào profile mỗi năm, có cách nào để làm việc này không?

Profile được sử dụng khá thường xuyên và với nhiều trường hợp sử dụng khác nhau. Mỗi năm bạn có thể sử dụng từ vài trăm tới hàng ngìn cuốn profile. Do vậy nếu bạn muốn cập nhật profile mỗi năm, bạn có thể làm mới và thiết kế thêm. Trong trường hợp bạn vẫn chưa sử dụng hết profile cũ và muốn cập nhật thêm những thông tin mới, chúng tôi khuyên bạn sử dụng loại profile có gáy xoắn, có thể dễ dàng thêm những tờ khác vào.

Bắt đầu dự án của bạn ngay bây giờ

Hơn 1.000 doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng IPTIME để xây dựng thương hiệu mạnh.

Nhận tư vấn miễn phí