Làm sao để khơi gọi cảm hứng sáng tạo cho thiết kế logo doanh nghiệp

Bạn đang muốn thiết kế logo cho doanh nghiệp mình, nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu và làm như thế nào. Cũng không quá khó hiểu vì việc sáng tạo ra logo không phải ai cũng làm được. Để thiết kế được một logo chuyên nghiệp, hoàn hảo và phù hợp với doanh nghiệp thì đòi hỏi người thiết kế phải có kinh nghiệm, có tính thẩm mỹ và có những dụng cung như máy móc, phần mềm riêng.

Logo cũng là một trong những công cụ giúp khách hàng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh đến khách hàng.

Một logo thiết kế chuyên nghiệp sẽ cần phải đáp ứng được các yêu cầu sau:

  • Có khả năng nhận biết cao: Khi nhìn vào logo khách hàng có thể liên tưởng ngay đến doanh nghiệp cũng như mặt hàng mà doanh nghiệp bạn đang kinh doanh. Nếu làm được điều này bạn đã thành công được 50%
  • Thiết kế đơn giản, tinh tế: Những thứ càng đơn giản càng dễ in sâu vào tâm trí khách hàng, hãy đơn giản hóa ý tưởng của mình trong logo doanh nghiệp
  • Logo cần có tính linh hoạt: bất kể đặt ở đâu, phóng to thu nhỏ thì đều cần phù hợp
  • Có thể tồn tại lâu dài: Người thiết kế chuyên nghiệp sẽ đưa ra được phán đoán về xu hướng phát triển trong tương lai để đưa vào logo một cách chính xác nhất.

Nếu bạn đang chưa có ý tưởng cho logo của mình.

Cách tốt nhất là hãy liên hệ với IPTIME để các chuyên gia của chúng tôi giúp bạn có được mẫu thiết kế chuyên nghiệp nhất hoặc tham khảo một số mẫu thiết kế logo dưới đây của IPTIME để có ý tưởng cho logo của doanh nghiệp mình nhé!

>>>Xem thêm: 12 nguyên tắc thiết kế logo cơ bản

nhận diện thương hiệu qua màu sắc

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Cẩm nang thiết kế Tin tức Tin tức chung

    Thiết kế catalog | Catalog hay Catalogue?

    Sử dụng từ thiết kế catalogue hay thiết kế catalog theo ngữ nghĩa chung là như nhau, về...

    Tin tức chung

    Ý nghĩa logo thương hiệu Kinh Đô Việt Nam

    Logo “vương miện” Kinh Đô Logo Kinh Đô Kinh Đô là một công ty cổ phần chuyên sản...

    Tin tức chung

    Content Marketing và Native Advertising: Sự Khác Biệt và Lựa Chọn Hợp Lý trong Chiến Lược Tiếp Thị

    Trong thế giới tiếp thị ngày nay, Content Marketing và Native Advertising đóng vai trò quan trọng trong...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Tạm biệt thương hiệu Bigc sau 22 năm gắn bó ở Việt Nam

    Trong hơn 22 năm qua, Đại siêu thị Big C là một trong những nhà bán lẻ hàng...

    Tin tức

    5 lý do nên có sân golf mini tại nhà

    Golf là một trong những môn thể thao đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Nó...

    Tin tức

    Bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam

    Hiện nay, rất nhiều người tiêu dùng hiện nay vẫn đang lầm tưởng giữa hai khái niệm Thương...

    Bình luận đã được đóng lại.

    Liên hệ kinh doanh