Bẫy thương hiệu doanh nghiệp cần tránh
Bẫy thương hiệu doanh nghiệp nên tránh
MỤC LỤC
Với việc đầu tư xây dựng một thương hiệu sản phẩm nào đó các doanh nghiệp cần xác định rõ ràng vị trí của mình, mục đích kinh doanh cũng như các đối thủ.
Dù là sản phẩm tầm thấp giá rẻ hay hướng đến các dòng sản phẩm cao cấp hàng VIP Thì việc xây dựng một lộ trình để đưa thương hiệu doanh nghiệp đến với người dùng khách hàng là quá trình gian nan đôi khi phải đánh đổi rất nhiều thứ.
Bẫy thương hiệu sự khác biệt cần tạo ra giá trị thực
Đối với các doanh nghiệp hiện nay cơ hội ngày càng nhiều nhưng để nắm bắt cơ hội đưa thương hiệu vươn xa thì không phải ai cũng may mắn và chớp thời cơ tốt Dù có thành công hay thất bại cũng là cả một quá trình nỗ lực cố gắng.
Có những sản phẩm bắt buộc phải bán ở mức giá cao. Nếu vì lí do tăng lượng khách hàng tăng độ bao phủ có lẽ ngay từ đầu đã không có sản phẩm đó trong phân khúc đó. Cũng giống như thương hiệu điện thoại. Biết bao nhiêu thương hiệu đã nổi lên rồi lại chìm xuống, có khi phải xóa sổ khỏi bản đồ điện thoại thế giới. Nhưng có những dòng điện thoại luôn vị trí đầu bảng khi được nhắc đến cũng chính bởi vì quá trình sản xuất chất lượng sản phẩm đến khâu quảng bá cũng được lên kế hoạch, nghiên cứu kỹ lưỡng.
Bẫy thương hiệu giá rẻ
Đó là một bài học từ thất bại của các hãng điện thoại giá rẻ từ các thương hiệu Trung Quốc.
Một công ty mới trong lĩnh vực thương hiệu
Ngay hiện tại thời điểm này nhắc đến thiết kế thương hiệu xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Có rất nhiều cái tên lớn, nhưng với chúng tôi – Công ty IPTIME dù mới thành lập không lâu. Chúng tôi xác định làm việc với triết lí sự hoàn hảo của khách hàng là trách nhiệm của chúng tôi. Vì vậy với mỗi sản phẩm của chúng tôi tạo ra giá trị cũng tương xứng.
Nhưng để làm được điều đó chúng tôi đã cố gắng nỗ lực và nghiên cứu bàn bạc trao đổi với khách hàng thật cẩn thận và cũng tư vấn hỗ trợ khách hàng hiểu rõ tầm quan trọng của việc tạo ra một hiệu cũng như xây dựng thương hiệu đó để thành công.
Điều này được chúng tôi áp dụng cũng là những bài học chúng tôi chia sẻ đến quý đối tác rất nhiều đơn vị đã thành công dù chỉ là một chút thanh đổi nhưng với niềm tin và những điều chúng tôi mong muốn mang lại cho quý khách thì cơ hội và thành công đang ở ngay phía trước rất gần thôi.
Hãy làm điều gì đó với thương hiệu để doanh nghiệp thành công
Hãy xây dựng thương hiệu ngay hôm nay để ngày mai thành công này chỉ dành cho chính bạn mà thôi.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Lịch để bàn thiết kế và in ấn theo yêu cầu 2026
Thi công quảng cáo với mẹo tẩy keo trên kính hiệu quả
Công Ty Thiết Kế Thương Hiệu Uy Tín: Top 10 Lựa Chọn Hàng Đầu Tại Bắc Ninh
Lựa chọn hoàn hảo: huy hiệu cài áo, logo cài áo và pin cài áo đẹp thay thế kẹp thẻ tên
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Yamaha và câu chuyện thay đổi logo của mình
Trải qua gần 130 năm lịch sử với nhiều lần thay đổi nhận diện thương hiệu, Yamaha luôn...
Tin tức
Vai trò & xu hướng thiết kế áo đồng phục công ty 2021 – 2022!
Một hệ thống nhận diện thương hiệu đầy đủ và chuyên nghiệp không thể thiếu thiết kế áo...
Tin tức
Kim Jong-un có thể sợ bị đảo chính khi tới Singapore gặp Trump
Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Ảnh: AFP Washington Post ngày 22/5 dẫn lời các nguồn tin am...
Tin tức chung
Maisonette – Một góc nhìn mới sống động của trẻ nhỏ
Bộ nhận diện thương hiệu nghịch ngợm đầy màu sắc cho Maisonette (một thương hiệu cao cấp dành...
Tin tức
TP.HCM cách ly tập trung người từ một số nơi đến, đó là nơi nào?
Những người đến từ các địa phương đang thực hiện phong tỏa ở Hà Nam và Hưng Yên...
Tin tức chung
Cách Xác Định KPIs Cho Chiến Dịch Marketing
Trong kỷ nguyên số, marketing không còn là một “cuộc chơi” cảm tính. Mỗi chiến dịch, mỗi hành...