Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Hình thức thể hiện logo một cái nhìn đa chiều về nhận diện thương hiệu
Đối với một logo hay bộ nhận diện thương hiệu đầu tiên về ý tưởng, thể hiện màu sắc thì việc thể hiện logo hay bộ nhận diện thương hiệu bằng hình thức nào cũng là một vấn đề quan trọng cần chú ý. Một thương hiệu lớn không thể thiếu một yếu tố quan trọng làlogo.Logocó tầm quan trọng rất lớn trong việc nhận diệnthương hiệu. Bởilogosẽ đưa thông điệp của công ty bạn đến với khách hàng, đối tác thông qua hình dạng, đường nét, màu sắc mà mỗi doanh nghiệp sẽ có thông điệp riêng hướng đến đối tác và khách hàng của mình. Và các đường nét ấy sẽ xuyên suốtbộ nhận diện thương hiệucủa bạn.
Các hình thứclogogồm có 5 hình thức:
1. LOGO DẠNG CHỮ:
DANH MỤC NỘI DUNG
Là kiểu logo thông dụng nhất, bao gồm phần tên công ty được viết theo kiểu chữ thường hoặc in hoa.Logo chữ giúp khách hàng dễ ghi nhớ tên thương hiệu, công ty và tạo nên sự ấn tượng thông qua các chi tiết chữ.
2. LOGO HÌNH TƯỢNG:
Thiết kế thương hiệuvớilogohình tượng thì hình ảnh đường nét là phần quan trọng để tạo nên sự ấn tượng. Mỗi hình tượng, và biểu tượng đều có ý nghĩa riêng đối với ngành nghề.
3. LOGO HÌNH TƯỢNG KẾT HỢP CHỮ:
Việcthiết kế thương hiệuvới dạng hình tượng kết hợp với chữ sẽ làm người xem dễ dàng chú ý và ghi nhớ về tênthương hiệu. Bởi logo hình tượng kết hợp với chữ cũng sử dụng phần hình ảnh để làm nổi bật, lại kết hợp với chữ sẽ khiến nội dung, ý nghĩathương hiệubạn trở nên rõ ràng hơn đối vớikhách hàng, đối tác về ngành nghề củathương hiệu.
4. LOGO CHỮ VIẾT TẮT
Trong trường hợp bạn không thích logo kiểu chữ, trừu tượng và biểu tượng, mà tên công ty quá dài thì logo chữ viết tắt là phương pháp tốt nhất cho bạn lựa chọn. Logo có thể viết tắt chữ cái đầu hoặc nhiều chữ cái đầu trong tênthương hiệu.
5.LOGO PHÙ HIỆU:
Hình thức logo phù hiệu sẽ tạo nên vẻ khác biệt củathương hiệu. Tuy nhiên, logo phù hiệu thường được sử dụng cho các công ty xe hơi, các tổ chức phi thương mại, các câu lạc bộ thể thao,..
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Chiến Lược Social Media Marketing Hiệu Quả: Bí Quyết từ Chuyên Gia Thương Hiệu
Mốc lịch sử 70 năm với các sự kiên có biểu trưng Logo ấn tượng thế nào?
Xây Dựng Thương Hiệu Vững Chắc: Bài Học từ Một Chuyên Gia Thương Hiệu
Oishi là gì thương hiệu gắn với logo oishi cùng tham khảo
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Hệ thống CIP là gì? Dịch vụ thiết kế CIP chuyên nghiệp
Hệ thống chương trình nhận diện thương hiệu (CIP) là thuật ngữ không hề xa lạ với lĩnh...
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những khái niệm kinh điển về thương hiệu
“Thương hiệu là một bài thơ, là một lời hứa trong tình yêu. Lời hứa ấy giúp tình...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tổng hơp các xu hướng thiết kế web 2025
Thiết kế website không ngừng thay đổi để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của người dùng và...
Cẩm nang thiết kế
Xu hướng thiết kế web trong năm 2018
Chào các designers, mình là Tiến, mình làm dịch tiếng Anh kiêm Project Manager của công ty web...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thi công bảng biển quảng cáo tại Bắc Ninh quán cafe shop bán hàng
Thiết kế và thi công bảng biển quảng cáo là quá trình tạo ra và lắp đặt bảng...
Tin tức
Startup mang ‘cơm mẹ nấu’ đến giới văn phòng
Fresh Deli chuyên làm ra những bữa cơm ngon, sạch do các bà nội trợ nấu tại nhà....
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Các loại giấy in cơ bản, giấy Ford, Giấy Bristol, Giấy Couche, Giấy Duplex
Hiện tại nhiều khách hàng chưa phân biệt và so sánh được các loại giấy in offset và...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ CON SỐ 0 – BÍ QUYẾT ĐỘC QUYỀN CỦA IPTIME BRANDING
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ CON SỐ 0 – BÍ QUYẾT ĐỘC QUYỀN CỦA IPTIME BRANDINGDANH MỤC NỘI...
Tin tức
IPTIME chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, IPTIME xin gửi lời cảm ơn chân thành tới...