Kiến thức thương hiệu
Màu đen trong thiết kế logo, những mẫu logo với thiết kế màu đen
Thiết kế thương hiệu là một tầm quan trọng cho việc nhận dạng một thương hiệu. Màu đen là màu sắc nguyên thủy trong bảng màu. Màu đen gợi cho ta nghĩ đến bóng tối, cao quý, trang nhã và sự đơn điệu và sang trọng. Màu đen đại diện cho quyền lực, bí ẩn, táo bạo, trang nhã và tinh tế. Màu đen được sử dụng trong các thiết kế thương hiệu hướng đến đối tượng cao cấp. Nó tạo ra một bí ẩn, đại diện cho quyền lực, sang trọng. Vì vậy, màu đen là màu yêu thích của đa số các thương hiệu thời trang cao cấp.
1.Nike
DANH MỤC NỘI DUNG
Thiết kế logo Nike còn được biết đến với tên gọi “Swoosh”. Đó là biểu tượng dấu ngoắc phẩy, được tạo nên từ 2 đường cong. Có ý nghĩa tượng trưng cho sự dịch chuyển, tốc độ, hình dáng mô tả chuyển động hình cánh cung, đồng thời còn là hình ảnh miêu tả âm thanh khi 2 cầu thủ lướt qua bạn để nhảy lên thực hiện cú úp rổ. Thiết kế logo của Nike đơn giản, độc đáo, dễ gây ấn tượng, và đặc biệt đã nói lên thông điệp của Nike một cách đầy đủ và ấn tượng nhất. Màu đen của Nike đại diện cho sự nam tính, mạnh mẽ.
2. Adidas
Thương hiệu Adidas nổi tiếng với thiết kế Logo bao gồm 3 đường sọc chéo.Tuy nhiên vào những năm 90 thì Adidas đã quyết định làm nghiêng 3 đường sọc này để nó trở thành hình một ngọn núi, tượng trưng cho các chướng ngại vật mà mỗi người cần vượt qua. Adidas cũng yêu thích màu đen và lấy màu đen làm màu thương. hiệu. Màu đen gợi lên sự mạnh mẽ, kiêu hãnh và tạo nên phong cách năng động và nam tính của Adidas.
3. Chanel
Đen là gam màu thời thượng được ví von như sự tinh tế trong thế giới may mặc. Hơn nữa, Chanel còn là người tiên phong của “chiếc váy đen huyền thoại” , nên sẽ thật lạ nếu màu thương hiệu của thương hiệu này không phải là màu đen. Logo của Chanel là 2 chữ “C” lồng vào nhau. Logo đơn giản , để lại ấn tượng sâu sắc, dễ .dàng ghi nhớ thương hiệu
4. Versace
Thiết kế logo của Versace đã tạo góp phần tạo nên sự nổi tiếng của thương hiệu. Do sinh ra và lớn lên ở miền nam Italy nằm gần Hy Lạp, vì vậy nhà thiết kế chịu ảnh hưởng của nền văn hóa Hi Lạp. Người phụ nữ trong logo của Versace là hình ảnh của ác quỷ Medusa, có khả năng hóa đá bất cứ ai nhìn vào mắt nàng. Với khuôn mặt lạnh lùng, tàn ác nhưng vẫn tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ, vẻ đẹp hấp dẫn và quyến rũ của người phụ nữ. Thiết kế logo của Versace tóm gọn trong thông điệp “ sự quyến rũ và hấp dẫn chết người”. Với thông điệp đó, màu đen hiển nhiên trở thành màu chủ đạo của thương hiệu Versace. Vì màu đen tượng trưng .cho sự huyền bí, sự quyến rũ, hấp dẫn, và tinh tế.
5.SONY
SONY là thương hiệu công nghệ điện tử lớn, với khẩu hiệu “Make.Believe”. Thiết kế logo Sony trải qua nhiều biến đổi, nhưng cuối cùng logo SONY quay trở về thiết kế ban đầu. Thương hiệu SONY sử dụng tông màu đen làm chủ đạo. Màu đen tượng trưng cho sự hiện đại, mạnh mẽ, và sang trọng.
>>>> Tham khảo thêm: Màu sắc trong thiết kế thương hiệu
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức
IPTIME chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Ngày Quốc tế phụ nữ – 8/3 là ngày cả thế giới tôn vinh vẻ đẹp cũng như...
Phong cách doanh nhân
Học cách kỹ thuật chơi golf cơ bản dành cho người mới chơi
Golf là môn thể thao không quá khó tuy nhiên nó cũng không dễ dàng đối với người...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
15+ Gợi Ý Lựa Chọn Tranh Treo Văn Phòng Sáng Tạo
Những bức tranh treo văn phòng làm việc có thể tiếp thêm động lực và thúc đẩy sự...
Kiến thức thương hiệu
Nhận diện thương hiệu các công ty Logistics uy tín hàng đầu
Những hãng vận tải hàng đầu luôn tạo cho mình những khác biệt. Điều đó đến từ các...
Kiến thức thương hiệu
Công nghệ in PP, kích thước khổ in phổ biến hiện nay bạn cần biết
Khổ in PP rất đa dạng và phong phú. Lựa chọn khổ in PP phù hợp là vấn...
Tin tức
Ý Tưởng Mobile Marketing trong bán hàng
Một doanh nghiệp bán lẻ triển khai một chương trình SMS Marketing đơn giản có thể mang lại...
Tin tức
Malaysia thu giữ hơn một tấn ma túy đá giấu trong các gói trà
Hải quan Malaysia trưng bày lô ma túy đá giấu trong các gói trà bị thu giữ trong...
Tin tức
CEO Nguyễn Tất Dương – Sự bản lĩnh trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt
Ngay từ những bước chân đầu tiên với đội ngũ chỉ 12 người, các thành viên trong công...
Kiến thức thương hiệu
Kích thước banner cơ bản và phổ biến nhất hiện nay
Kích thước banner là yếu tố cơ bản đầu tiên cần làm rõ khi tiến hành thiết kế...