Cẩm nang thiết kế, Kiến thức thương hiệu
Những điều cần biết trước khi thiết kế Brochure cho doanh nghiệp
Brochure là một trong những ấn phẩm giúp cho việc quảng bá sản phẩm, doanh nghiệp hiệu quả. Khi Brochure được thiết kế chuyên nghiệp sẽ đem lại hiệu ứng không nhỏ cho khách hàng. Vậy với một thiết kế Brochure cần đáp ứng được những yêu cầu gì? Bạn cần chuẩn bị những gì trước khi thiết kế Brochure.
Mục đích thiết kế Brochure
DANH MỤC NỘI DUNG
Đầu tiên, bạn cần xác định được việc Brochure dùng để làm gì như: bán sản phẩm gì, bán dịch vụ nào, …Nếu một công ty có nhiều sản phẩm muốn quảng bá thì cần có nhiều Brochure khách nhau. Tuy nhiên, các yếu tố như logo, thông tin, hình ảnh công ty, nhân viên tiêu biểu cần được nhất quán trong tất cả các thiết kế.
Hướng tới thành phần nào?
Khi một Brochure hướng đến đúng đối tượng, cung cấp những thông tin đánh đúng tâm lý người mua hàng thì mới hoàn thành chính xác nhiệm vụ của chúng. Vì thế, cần xác định chính xác đối tượng để đưa ra những ý tưởng tốt nhất.
Thông điệp đưa vào trong Brochure
Một Brochure tốt phải khiến người đọc nhận biết được thông điệp mà bạn muốn truyền tải khi xem. Do đó, hãy bàn bạc thật kỹ, hiểu rõ về sản phẩm của mình và đưa ra thông điệp thật ngắn gọn, xúc tích, tác động, gây ấn tượng mạnh với người đọc. Cũng nên nghiên cứu về đối thủ để làm nổi bật được lợi thế so với những đối thủ cạnh tranh khác. Đừng đưa ra quá nhiều thông điệp lan man, khiến người đọc mất tập trung.
Đưa vào những thông tin cần thiết
Bạn phải tính toán đến những khả năng, những câu hỏi mà khách hàng có thể đưa ra khi ban đầu tiếp xúc với Brochure. Và từ đó, đưa những câu trả lời hướng tới sẵn cho khách hàng. Có một gợi ý là bạn có thể làm ra nhiều phiên bản Brochure và cho vào đó những thông tin có giá trị hướng đến từng đối tượng khách hàng.
Lồng ghép kêu gọi hành động
Mọi điều mà bạn làm sẽ là vô ích nếu như không hướng khách hàng đến hành động mua hàng mà bạn mong muốn. Vì thế, bất cứ cuốn Brochure nào cũng cần lồng ghép để khách hàng hành động sau khi đã được cung cấp đầy đủ thông tin. Ví dụ như mời khách hàng làm một điều gì đó: Mua một sản phẩm, đặt cọc, điền mẫu đăng ký, sắp xếp cho bạn một cuộc gặp,…Số điện thoại, địa chỉ, email liên hệ cần được để ở vị trí dễ tìm, dễ quan sát nhất cho khách hàng tiện liên lạc.
>>>Xem thêm: Nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp như thế nào?
Khi đã chuẩn bị hết các thông tin trên thì bạn đã sẵn sàng đi đến bước tiếp theo là tìm đến các công ty thiết kế Brochure. IPTIME là công ty chuyên thiết kế Brochure chuyên nghiệp và các bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và thiết kế cho bạn Brochure chuyên nghiệp, thu hút khách hàng nhất.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế
Các thông tin cần thiết trên card visit ?
Hãy nhớ tính năng cơ bản của các mẫu Card Visit là để cho khách hàng biết được...
Tin tức
Nhiều thương hiệu lớn lựa chọn Lazada để ra mắt sản phẩm mới
Trong xu thế thị trường đang chuyển dịch từ kênh bán hàng truyền thống sang thương mại điện...
Kiến thức thương hiệu
Dịch vụ thiết kế và in ấn hồ sơ năng lực công ty tại Bắc Ninh
Dịch vụ thiết kế và in ấnDANH MỤC NỘI DUNG1 Dịch vụ thiết kế và in ấn2 Đáp...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
7 yếu tố đánh giá bảng hiệu phù hợp với cửa hàng của bạn
Khi thiết kế bảng hiệu phù hợp với cửa hàng của bạn, chúng ta cần quan tâm đến...
Tin tức
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 Hoà cùng không khí các ngày lễ lớn....
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Toàn cảnh nền kinh tế Việt Nam sau 2 tháng đầu năm dịch Covid-19
Chỉ trong tháng 2, lượng khách quốc tế đến Việt Nam sụt giảm 37%, doanh thu du lịch...
Kiến thức thương hiệu
Durex Việt Nam quảng cáo ăn theo mùa World Cup, thiên hạ ‘ngả mũ’ bái phục
Nếu bạn không tin vào tài năng của đội ngũ marketing và content (nội dung) Durex Việt Nam,...
Kiến thức thương hiệu
Đơn vị thiết kế profile doanh nghiệp chuyên nghiệp tại Bắc Ninh
Bắc Ninh là một trong những tỉnh phát triển nhanh về kinh tế và công nghiệp tại miền...
Kiến thức thương hiệu
4 LƯU Ý ĐỂ DOANH NGHIỆP MỚI GIỮ VỮNG ĐÀ PHÁT TRIỂN
4 LƯU Ý ĐỂ DOANH NGHIỆP MỚI GIỮ VỮNG ĐỀ PHÁT TRIỂNDANH MỤC NỘI DUNG1 4 LƯU Ý...