Trải nghiệm xe buýt 2 tầng mui trần đầu tiên tại Hà Nội

Xe được trang bị hệ thống thuyết minh về các điểm tham quan và dịch tự động bằng nhiều ngôn ngữ. Khách có thể căn cứ vào đó để quyết định xuống trạm hay bỏ trạm tham quan.

Sau thời gian thí điểm, khảo sát tuyến đường, sáng nay (30/5) Hà Nội chính thức khai trương tuyến buýt 2 tầng chạy qua 25 phố với 13 điểm dừng, tạo điều kiện thuận lợi để hành khách tiếp cận dễ dàng 30 điểm tham quan của Hà Nội. Xe hoạt động từ 9h đến 18h hàng ngày với tần suất 30 phút mỗi chuyến.

Hà Nội giao cho Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) là đơn vị quản lý và khai thác xe buýt 2 tầng. Xe đưa vào khai thác là loại xe cao cấp, mở mui, có sức chứa gần 80 người. Xe sử dụng công nghệ dẫn đường định vị toàn cầu GPS, lập trình tự động khi vận hành nhằm đảm bảo 30 phút tại bất kỳ điểm nào trong hành trình đều có một xe đến và đi.

Với hình dáng đẹp và màu sắc rực rỡ, chiếc xe đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân.Với hình dáng đẹp và màu sắc rực rỡ, chiếc xe đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân.

Người dân đang tim hiểu về lịch trình chuyến xe.Người dân đang tim hiểu về lịch trình chuyến xe.

Xe được trang bị hệ thống thuyết minh về các điểm tham quan và dịch tự động bằng nhiều ngôn ngữ. Khách có thể căn cứ vào đó để quyết định xuống trạm hay bỏ trạm tham quan.

Xe có nhiều loại vé linh hoạt cho hành khách lựa chọn như: vé trong ngày 4h (300 nghìn đồng), vé 24h (450 nghìn đồng) và vé 48h (giá 650 nghìn đồng).Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, sàn phẳng thấp thuận lợi cho người già, trẻ em hay xe lăn của người khuyết tật lên, xuống xe. Trên xe còn được trang bị wifi miễn phí, cổng sạc USB, tủ lạnh, màn hình, camera quan sát. Du khách có thể chọn lựa ngôn ngữ riêng cho mình qua hệ thống đa ngôn ngữ hoặc các chương trình giải trí khác.

Dịch vụ này đã rất phổ biến tại các thành phố lớn trên thế giới, Tuy nhiên đây là lần đầu được triển khai tại Hà Nội.

Xe thu hút được sự chú ý của người dân.

Các điểm dừng thăm quan được đặt tại vị trí nổi tiếng, phù hợp cho khách thăm quan

Lộ trình tuyến buýt Hà Nội City tour khai thác khác nhau đối với ngày thường và ngày cuối tuần. Cụ thể:

Ngày thường: Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (điểm đỗ xe Bờ Hồ) – Lê Thái Tổ – Tràng Thi – Điện Biên Phủ – Độc Lập – Hoàng Văn Thụ – Hùng Vương – Thanh Niên – Yên Phụ – Thanh Niên – Hùng Vương – Phan Đình Phùng – Hoàng Diệu – Lê Hồng Phong – Hùng Vương – Nguyễn Thái Học – Văn Miếu – Quốc Tử Giám – Tôn Đức Thắng – Nguyễn Thái Học – Cửa Nam Phan Bội Châu – Lý Thường Kiệt – Phan Chu Trinh – Hai Bà Trưng – Lê Thánh Tông – Tràng Tiền – Đinh Tiên Hoàng – Điểm đỗ xe Bờ Hồ.

Cuối tuần (tổ chức tuyến phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm): Nhà hát Lớn – Tràng Tiền – Ngô Quyền – Lý Thường Kiệt – Quang Trung – Tràng Thi – Điện Biên Phủ – Độc Lập – Hoàng Văn Thụ – Hùng Vương – Thanh Niên – Yên Phụ – Thanh Niên – Hùng Vương – Phan Đình Phùng – Hoàng Diệu – Lê Hồng Phong – Hùng Vương – Nguyễn Thái Học – Văn Miếu – Quốc Tử Giám – Tôn Đức Thắng – Nguyễn Thái Học – Cửa Nam – Phan Bội Châu – Lý Thường Kiệt – Phan Chu Trinh – Hai Bà Trưng – Lê Thánh Tông – Nhà hát Lớn.

Các điểm dừng thăm quan được đặt tại vị trí nổi tiếng, phù hợp cho khách thăm quanCác điểm dừng thăm quan được đặt tại vị trí nổi tiếng, phù hợp cho khách thăm quan

Đinh Thanh – Hoàng Hưng

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    5 lý do bạn nên đầu tư vào thiết kế Logo?

    5 lý do bạn nên đầu tư vào thiết kế Logo?DANH MỤC NỘI DUNG1 5 lý do bạn nên đầu...

    Tin tức

    Hồ Ngọc Hà bị tố sử dụng ca khúc chưa xin phép?

    Dân trí Tác giả “Chỉ còn những mùa nhớ”, Minh Min vừa lên tiếng về việc bị ca...

    Tin tức

    Đừng mắc phải những lỗi dưới đây sẽ làm giảm hiệu quả của website

    Thời buổi công nghệ ngày càng phát triển, Website giống như một kênh tiếp cận khách hàng hiệu...

    Kiến thức thương hiệu

    Các bước cần thiết để xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu hiệu quả

    Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu là một phần quan trọng trong chiến lược marketing của...

    Tin tức

    Chất liệu Hiflex trong thiết kế in ấn, làm bảng biển hiệu

    Chất liệu hiflex là gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 Chất liệu hiflex là gì?1.1 Bảng hiệu quảng cáo hiflex có...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Nhãn hiệu hàng hóa và vấn đề vi phạm sở hữu trí tuệ

    Thị trường tiêu dùng ngày càng phát triển với đa dạng các mặt hàng và sản phẩm; tuy...

    Kiến thức thương hiệu

    13 thiết kế card visit miễn chê ban đã xem qua chưa?

    Nếu bạn là một người đang xây dựng thương hiệu hay đơn giản là kinh doanh sản phẩm/dịch...

    Kiến thức thương hiệu

    Những sai lầm dẫn tới sự bất thành công của các thương hiệu

    Yik Yak, Fab.com, và Vine không thể giữ được phong độ và sự tăng trưởng ổn địnhDANH MỤC...

    Kiến thức thương hiệu

    Tâm lí màu sắc trong thiết kế logo

    Cùng IPTIME tìm hiểu về sự ảnh hưởng đến tâm lí của màu sắc trong thiết kế logo...

    0839928222
    Liên hệ kinh doanh