Từ những thương hiệu vang bóng 1 thời giờ nhường chỗ cho thương hiệu thế hệ trẻ mới

Những cái tên sau đây được nhắc đến sẽ làm cho bạn có một sự hoài niệm hay tiếc nuối cho một thời phòng kim thành công, nhưng không vì thế mà cứ mãi đắm chìm trong những thành công của những thương hiệu cũng phải trải qua những tất yếu của thị trường  hình thành – lớn mạnh Hoàng kim và cải tiến (đáp ứng yêu cầu thị trường xu hướng thị trường thì tồn tại hoặc thất bãi tam rã hoặc bị thâu tóm)

Các thương hiệu Việt một thời
Các thương hiệu Việt một thời

“Vang bóng một thời” và dần biến mất

Cách đây hàng chục năm đã từng là thời điểm vàng son của hàng loạt những sản phẩm mang thương hiệu Việt khi khắp nơi nơi, không ai là không biết đến xà bông Cô Ba, bột giặt LIX hay kem đánh răng Dạ Lan, Hynox, xá xị Chương Dương, giày Thượng Đình… Tuy nhiên, những tên tuổi này dần rơi quên lãng sau khi bị doanh nghiệp nước ngoài thâu tóm.

Nhưng hiện nay là thời đại 4.0 thời của công nghệ có những khái niệm có những chiến lược đã không còn thực hiện được lỗi thời. Sự phát triển của những thương hiệu mới , Sử dụng hàm lượng trí tuệ cao tận dụng khoa học công nghệ, để đi nhanh hơn phát triển chiếm lĩnh thị trường và giấc mơ lớn vươn tầm thế giới trong nền kinh tế phẳng được thực tế bằng các hiệp định thương mại song phương đa phương.

Việt Nam không thể không bắt kịp xu hướng phát triển của thế giới đừng để chúng ta lạc lõng giữa thế giới đầy biến động và phát triển nhanh như vậy.

Và những cái tên mới nhưng thương hiệu trẻ, đủ bản lĩnh đủ năng lực để có thể cạnh tranh với những tên tuổi khác trên thế giới

Với sự phát triển đổi mới kinh doanh các thương hiệu Viễn thông của Viettel len vào các ngóc ngách của từng quốc gia bản địa hóa thương hiệu để hiểu hơn  về thị trường . Với 11 thương hiệu viễn thông tại 11 nước trên thế giới

thương hiệu Việt trẻ
Thương hiệu Việt trẻ

VinFast Với sự hậu thuẫn của VinGroup và ước muốn trở thành công ty sản xuất ô tô 100% thương hiệu Việt

Các công ty công nghệ như Tiki, Adayroi, Luxstay, và nhiều thương hiệu trẻ khác các bạn có thể theo dõi qua chương trình Shark Tank Việt Nam.

Đó là những điều mà chúng ta đang hướng đến mong muốn và thế hệ trẻ các thương hiệu  Việt trẻ bản lĩnh đang cố gắng hiện thực giấc mơ giá trị Việt trên toàn thế giới

Vì vậy cũng không nên quá tiếc nuối với những thương hiệu cũ mà phải luôn luôn thay đổi, giữ vững bản lĩnh kịp thời để có thể đương đầu và cạnh tranh với các thương hiệu ngoại khác đang có ý định chiếm thị phần tại Việt Nam.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Tại sao chi phí thiết kế website lại cao?

    việc thiết kế website là xu hướng của hiện tại và tương lai. Dù bạn là doanh nghiệp...

    Kiến thức thương hiệu

    Ý nghĩa logo thương hiệu Kinh Đô Việt Nam

    Logo “vương miện” Kinh Đô Logo Kinh Đô Kinh Đô là một công ty cổ phần chuyên sản...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Thiết kế website dành cho doanh nghiệp những điều cần chú ý

    Các doanh nghiệp hiện nay cũng đã có những cái nhìn nhận và đánh giá về tác động...

    Kiến thức thương hiệu

    Một số phong cách thiết kế logo cơ bản nhất

    Thiết kế logo thành công là phải xây dựng được đặc điểm nhận diện cho thương hiệu. Nhiều...

    Kiến thức thương hiệu

    Thông báo lịch nghỉ tết công ty IPTIME

    Với không khí tết nguyên đán 2019 đang đến gần công ty IPTIME cũng có nhiều hoạt động...

    Phong cách doanh nhân Tin tức

    Điều gây tranh cãi cây gậy số một thế giới mất chín gậy cho hố par4

    Jon Rahm, 27 tuổi người Tây Ban Nha, ghi quintuple bogey ở hố 4 tại vòng cuối The...

    Kiến thức thương hiệu

    Những yếu tố có thể tham khảo để xây dựng thương hiệu cá nhân.

    Cho dù bạn là chủ doanh nghiệp hay người làm công ăn lương thì việc tạo thương hiệu...

    Tin tức

    Chào mừng kỷ niệm 76 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám

    Chào mừng kỷ niệm 76 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2021) Nhiều bộ...

    Tin tức

    Rời Havard để kinh doanh và trở thành tỷ phú ở tuổi 27

    Hai anh em, xuất thân từ một ngôi làng nhỏ ở vùng nông thôn Ireland, đã thành lập...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh