Kiến thức thương hiệu
Từ những thương hiệu vang bóng 1 thời giờ nhường chỗ cho thương hiệu thế hệ trẻ mới
Những cái tên sau đây được nhắc đến sẽ làm cho bạn có một sự hoài niệm hay tiếc nuối cho một thời phòng kim thành công, nhưng không vì thế mà cứ mãi đắm chìm trong những thành công của những thương hiệu cũng phải trải qua những tất yếu của thị trường hình thành – lớn mạnh Hoàng kim và cải tiến (đáp ứng yêu cầu thị trường xu hướng thị trường thì tồn tại hoặc thất bãi tam rã hoặc bị thâu tóm)
“Vang bóng một thời” và dần biến mất
Cách đây hàng chục năm đã từng là thời điểm vàng son của hàng loạt những sản phẩm mang thương hiệu Việt khi khắp nơi nơi, không ai là không biết đến xà bông Cô Ba, bột giặt LIX hay kem đánh răng Dạ Lan, Hynox, xá xị Chương Dương, giày Thượng Đình… Tuy nhiên, những tên tuổi này dần rơi quên lãng sau khi bị doanh nghiệp nước ngoài thâu tóm.
Nhưng hiện nay là thời đại 4.0 thời của công nghệ có những khái niệm có những chiến lược đã không còn thực hiện được lỗi thời. Sự phát triển của những thương hiệu mới , Sử dụng hàm lượng trí tuệ cao tận dụng khoa học công nghệ, để đi nhanh hơn phát triển chiếm lĩnh thị trường và giấc mơ lớn vươn tầm thế giới trong nền kinh tế phẳng được thực tế bằng các hiệp định thương mại song phương đa phương.
Việt Nam không thể không bắt kịp xu hướng phát triển của thế giới đừng để chúng ta lạc lõng giữa thế giới đầy biến động và phát triển nhanh như vậy.
Và những cái tên mới nhưng thương hiệu trẻ, đủ bản lĩnh đủ năng lực để có thể cạnh tranh với những tên tuổi khác trên thế giới
Với sự phát triển đổi mới kinh doanh các thương hiệu Viễn thông của Viettel len vào các ngóc ngách của từng quốc gia bản địa hóa thương hiệu để hiểu hơn về thị trường . Với 11 thương hiệu viễn thông tại 11 nước trên thế giới
VinFast Với sự hậu thuẫn của VinGroup và ước muốn trở thành công ty sản xuất ô tô 100% thương hiệu Việt
Các công ty công nghệ như Tiki, Adayroi, Luxstay, và nhiều thương hiệu trẻ khác các bạn có thể theo dõi qua chương trình Shark Tank Việt Nam.
Đó là những điều mà chúng ta đang hướng đến mong muốn và thế hệ trẻ các thương hiệu Việt trẻ bản lĩnh đang cố gắng hiện thực giấc mơ giá trị Việt trên toàn thế giới
Vì vậy cũng không nên quá tiếc nuối với những thương hiệu cũ mà phải luôn luôn thay đổi, giữ vững bản lĩnh kịp thời để có thể đương đầu và cạnh tranh với các thương hiệu ngoại khác đang có ý định chiếm thị phần tại Việt Nam.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Thi công làm sân golf mini tại nhà
Bạn đã có sẵn ý tưởng thiết kế sân golf, đang lên kế hoạch Thi công sân golf...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Phòng, chống dịch COVID-19 tại khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp
Bộ Y tế đã ghi nhận ca bệnh mắc COVID-19 (BN1552) đang là công nhận tại công ty...
Kiến thức thương hiệu
Logo các hãng công nghệ sau 15 năm thay đổi
Công nghệ luôn thay đổi, phát triển theo thời gian, do đó, thậm chí các gã khổng lồ...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Bộ nhận diện thương hiệu – logo thế vận hội mùa đông có gì đặc biệt
Thế vận hội Mùa đôngDANH MỤC NỘI DUNG1 Thế vận hội Mùa đông2 Thế vận hội Mùa đông...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Thiết kế card visits mất bao lâu?
Ai cũng biết được rằng danh thiếp hay card visit là một phần của bộ nhận diện thương...
Tin tức
Công dân Việt Nam đầu tiên bị nhiễm virus corona tại Trung Quốc
Theo thông tin vào lúc 18h30 ngày 29-1, Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc đã nhận...
Tin tức
7 thanh niên bị ngộ độc do ăn đặc sản cá chình
Ngày 27/5, Bệnh viện Quân Dân Y huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận cấp cứu 7 trường...
Tin tức
Bà Hillary Clinton nói muốn làm CEO của Facebook
Trong buổi nói chuyện tại trường Đại học Harvard vào thứ 6 tuần trước (25/5) trước khi nhận...
Kiến thức thương hiệu
Danh sách công ty thiết kế web tại Bắc Ninh
Công ty thiết kế web tại Bắc NinhDANH MỤC NỘI DUNG1 Công ty thiết kế web tại Bắc...