Văn phòng luật Vesha Law cùng bộ nhận diện mạ đồng sang trọng
Mọi người đều cần có một luật sư, đó chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Nhưng lần này những vị luật sư lại cần đến studio For Brands. Họ tên là Vesha Law và đến từ Mỹ.
Tinh tế nhưng lại mộc mạc, có phẩm chất nhưng vô cùng cổ điển là ấn tượng của studio For Brands khi bắt đầu làm dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho văn phòng luật Vesha Law.

Đầu tiên, logo được thiết kế với một biểu tượng gồm chữ V và L. Sau đó họ đặt nó trên nền giấy xám, hoàn thành với một lớp mạ đồng và bạc, đồng thời thêm thắt vào vài vật dụng văn phòng bằng đồng để tạo nên sự sang trọng cho thương hiệu.
Mời bạn cùng IPTIME.com.vn khám phá bộ nhận diện thương hiệu đặc biệt dưới đây nhé!















Tư vấn thiết kế thương hiệu
Công Ty Thiết Kế Thương Hiệu Uy Tín: Top 10 Lựa Chọn Hàng Đầu Tại Bắc Ninh
Lựa chọn hoàn hảo: huy hiệu cài áo, logo cài áo và pin cài áo đẹp thay thế kẹp thẻ tên
Sở hữu thiết kế Logo Hợp Phong Thủy, Ấn Tượng và Độc Quyền cùng IPTIME Branding
IPTime Branding vinh dự được đồng hành và triển khai các hạng mục nhận diện cho HT-CNC trong chiến dịch tuyển dụng 2025
Bài viết liên quan
Tin tức
WeFit – Khởi nghiệp nương theo làn sóng thể dục thể hình
Nói nôm na, WeFit nhắm đến mô hình market place (chợ trực tuyến), cung cấp giải pháp tập...
Tin tức
Acecook Việt Nam – Nhận Diện Thương Hiệu Mới Cho Chặng Đường Phát Triển Mới
Năm 2015 (ngày 7/7/2015), năm đánh dấu cột mốc tròn 20 năm công ty cổ phần Acecook Việt...
Tin tức
Nâng cao cảnh giác chủ động phòng ngừa Covid19 đợt nghỉ lễ 30/4 – 1/5
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 trên thế giới và trong khu vực tiếp tục có diễn biến...
Tin tức
Những thông tin cần có trong thiết kế card visit
Bạn đang có nhu cầu thiết kế card visit công ty hay cá nhân. Và muốn biết những...
Cẩm nang thiết kế
Người phát ngôn cho trang web. Một phong cách website hiện đại.
Sự thân thiện, hình ảnh màu sắc hài hòa, sáng tạo trong phong cách.v.v…, luôn là mục tiêu...
Tin tức chung
Cách chọn kích thước bao bì phù hợp cho sản phẩm của bạn
Khi nói về phát triển sản phẩm, các doanh nghiệp thường tập trung vào công thức, tính năng...