
5 cách tiếp thị có thể chuẩn bị cho sự thay đổi của Feed News
Không có gì kéo dài mãi mãi. Tuần trước, Facebook đã nói rõ ràng trong thông báo của họ rằng họ sẽ sửa chữa lại nguồn tin tức. Các thương hiệu và doanh nghiệp sẽ đạt được thành công, như tin nhắn và hình ảnh được đăng bởi gia đình và bạn bè bây giờ sẽ được ưu tiên trong thuật toán khó nắm bắt Facebook. Mark Zuckerberg, người đồng sáng lập Facebook và Giám đốc điều hành, đã công bố những thay đổi trong bản tin nguồn tin của riêng mình :
Nếu bạn là một thương hiệu hoặc nhà xuất bản, điều này có thể tóm tắt tình trạng cảm xúc hiện tại của bạn: “Womp, womp.” Nhưng như LL Cool J tuyệt vời nói, “Khi nghịch cảnh tấn công, đó là khi bạn phải là người bình tĩnh nhất. Hãy lùi lại, giữ vững, giữ vững, và tiếp tục. “
Dưới đây là những cách để chống lại khả năng tiếp cận giảm và tiếp tục xây dựng cộng đồng và sự hiện diện xã hội của bạn.
1. Tiếp tục khuyến khích sự tham gia của Facebook
MỤC LỤC
Bất kể những thay đổi nguồn cấp dữ liệu tin tức mang lại, bạn không muốn từ bỏ một cộng đồng mà bạn đã xây dựng. Tiếp tục đăng và thu hút người hâm mộ Facebook đang hoạt động của bạn Hãy để chúng là cầu nối cho mạng lưới của họ.
Một ý tưởng khác là cảnh báo những người theo của bạn về những thay đổi và yêu cầu họ nhấp vào ” xem các bài đăng đầu tiên trong nguồn cấp dữ liệu tin tức ” trên trang của bạn, đặc biệt là nếu họ lo lắng về việc thiếu thứ gì đó từ bạn.
2. Tập trung xây dựng thuê bao email của bạn
Mỗi nhà tiếp thị kỹ thuật số đều biết rằng chiến lược hiệu quả nhất là trong email. Khách hàng chọn tham gia là một khách hàng có giá trị.
Không có công cụ Tạo danh sách của chúng tôi được bật trên trang web của bạn? Bây giờ là thời gian để làm cho nó xảy ra. Email cho phép bạn tiếp cận đối tượng trực tiếp trong hộp thư đến của họ.
3. Duy trì hoạt động trên các kênh truyền thông xã hội khác
Facebook không phải là cuối cùng-tất cả, được-tất cả của xã hội. Chiến lược truyền thông xã hội thông minh xem xét bức tranh toàn cảnh và quyết định xem các cộng đồng nào phù hợp cho hoạt động kinh doanh của mình.
Bạn có phải là tổ chức tin tức đẩy nhiều nội dung kịp thời? Đầu tư vào Twitter. Bạn có phải là một blog nấu ăn mà gửi điểm ảnh? Nhận trên Pinterest.
Một nơi tốt để bắt đầu là kiểm tra danh sách 7 xu hướng truyền thông xã hội mới có khả năng tạo ra sóng vào năm 2018.
Bạn có thể biến blog nấu ăn của mình thành kênh YouTube mới không? Tận dụng các kênh thích hợp là một cách tuyệt vời để nhắm mục tiêu tốt hơn khách hàng của bạn và nhận được nhiều lợi nhuận hơn trên các bài đăng xã hội của bạn. Cần cảm hứng cho đi đâu? Chúng tôi cung cấp chia sẻ cho hơn 200 dịch vụ .
4. Đừng quên về SEO
Thật dễ dàng để có được bắt kịp trong xã hội và quên mất ít hơn đối tác của mình sexy, SEO. Tuy nhiên, tìm kiếm vẫn là một trong những công cụ khám phá quan trọng nhất trên web. Nếu bạn không chú ý đến từ khoá, SERPs (kết quả của trang công cụ tìm kiếm) và tất cả các khía cạnh chính của một chiến lược tìm kiếm tốt, bạn sẽ bỏ lỡ một cơ hội to lớn.
Đây là một danh sách kiểm tra SEO toàn diện để đảm bảo bạn bao gồm tất cả các căn cứ của bạn.
5. Chú ý đến các xu hướng khác và lên kế hoạch cho họ
Mọi thứ chuyển động nhanh trên web và đó là mối quan tâm tốt nhất của nhà tiếp thị để vượt qua đường cong. Hãy chắc chắn bạn cắm vào những gì là mới và thay đổi trong ngành công nghiệp của bạn và đã sẵn sàng để làm cho di chuyển cho phù hợp.
Những nơi như Marketing Land và Techcrunch là những tài nguyên tuyệt vời cho những tin tức tiếp thị trực tuyến mới nhất.
Đưa thông báo trên Facebook này là một cơ hội để đánh giá lại vị trí của bạn khi bạn truyền bá sự hiện diện trực tuyến có giá trị của bạn và đưa ra một số chiến lược của bạn. Như mẹ luôn nói, “nó không bao giờ là một ý tưởng tốt để đặt tất cả quả trứng của bạn trong một giỏ!”
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Dịch vụ thiết kế thương hiệu và thi công bảng biển quảng cáo
Vai trò của các thương hiệu doanh nghiệp nổi bật trong phát triển kinh tế và văn hóa Bắc Ninh
Bản đồ hành chính chi tiết 34 tỉnh, thành mới của Việt Nam
Thiết Kế Logo Hội Khóa Theo Yêu Cầu Chuyên Nghiệp
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Những thương hiệu Châu Á và ý nghĩa logo của họ Phần 1
Ngày càng nhiều thương hiệu châu Á phát triển mạnh trên toàn cầu. Chúng trở thành những thương...
Tin tức chung
Từng Bước Để Trở Thành Chuyên Gia Trong Lĩnh Vực Của Bạn bằng lộ trình xâu dựng thương hiệu cá nhân
Trong thế giới kết nối ngày nay, thương hiệu cá nhân không còn là đặc quyền của người...
Cẩm nang thiết kế Tin tức chung
Làm bảng tên đeo áo, làm bảng tên đeo áo, huy hiệu đeo áo đẹp
Làm bảng tên đeo áo, làm bảng tên đeo áo, huy hiệu đeo áo đẹpMỤC LỤC1 Làm bảng...
Tin tức chung
Tổng Hợp Các Tính Năng Phải Có/ Nên Có trên Website Thương Mại Điện Tử
IPTIME Branding sẽ phân loại các chức năng của website thương mại điện tử thành hai nhóm là...
Tin tức chung
Một số sai lầm phổ biến cần tránh khi thiết kế Profile là gì?
Khi thiết kế Profile công ty, có một số sai lầm phổ biến mà nhiều người thường mắc...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Những lưu ý trước khi muốn thiết kế túi giấy
Thiết kế túi giấy là một trong những phần không thể thiếu của bộ nhận diện thương hiệu....
Tin tức Tin tức chung
Đăng Ký Thương Hiệu Sản Phẩm Mới – “Chìa Khóa” Mở Cánh Cửa Doanh Nghiệp Vững Mạnh!
Trên hành trình chinh phục thị trường đầy cam go, việc sở hữu một thương hiệu mạnh mẽ...
Cẩm nang thiết kế Tin tức chung
Bảng hiệu quan trọng như thế nào trong kinh doanh?
Bảng hiệu quảng cáo là một công cụ quan trọng trong kinh doanh, giúp các cơ sở kinh...
Tin tức chung
OpenAI công bố logo mới & chiến dịch tái định vị thương hiệu lần đầu tiên
OpenAI vừa thực hiện một cuộc tái định vị thương hiệu đầu tiên, nhằm mang lại hình ảnh...