5 lợi ích của việc có một logo chuyên nghiệp

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng ấn tượng ở những giây đầu tiên rất quan trọng trong giao tiếp. Và nó tác động rất lớn đến những sự việc sau này. và những ấn tượng đầu tiên này của chúng ta sẽ hiện diện như thế nào. Về hình ảnh là điều tạo được ấn tượng nhanh nhất.

Điều đó cũng áp dụng với với doanh nghiệp của bạn, hình ảnh ấn tượng của doanh nghiệp trước khách hàng, đối tác,nhân viên sẽ như thế nào? Ấn tượng trong mỗi đối tượng đó là bao nhiêu? Với những mức độ khác nhau sẽ đưa ra những đánh giá về mức độ ảnh hưởng sự hiện diện của thương hiệu doanh nghiệp. Họ đánh giá bạn kinh doanh nghiêm túc hay không dựa trên việc bạn hiện diện chuyên nghiệp đến đâu ngay từ lần đầu tiên.

Và việc có một logo chuyên nghiệp sẽ làm được hơn nhiều là gây ấn tượng tốt đẹp đầu tiên. Nó còn tạo ảnh hưởng tích cực đến mọi hoạt động kinh doanh của bạn sau này. Dưới đây, chúng tôi xin được liệt kê một số ảnh hưởng và lợi ích mà một logo nhận diện thương hiệu mang lại

IPTIME giới thiệu tới bạn 5 lợi ích của việc có một logo chuyên nghiệp.

Tạo sự tin tưởng

Bất cứ khi nào tiếp xúc lần đầu với logo của bạn, dù nó xuất hiện trên danh thiếp, website, bao bì sản phẩm hay một biển hiệu, logo sẽ lập tức tạo lập ấn tượng đối với khách hàng. Nếu logo của bạn được thiết kế chuyên nghiệp, ấn tượng ban đầu sẽ rất tích cực. Nó tạo ra sự tin tưởng cho khách hàng của bạn.

Logo nhận diện thương hiệu công ty CoolWorks Việt Nam. Chi tiết dự án

Thu hút khách hàng mới

Một logo ấn tượng, dễ nhớ sẽ luôn thu hút sự chú ý của khách hàng. Một logo độc đáo còn khiến mọi người thích thú và bàn luận về nó. Vì vậy, hãy luôn để “bộ mặt của doanh nghiệp bạn” ấn tượng nhất khi giao tiếp với thế giới bên ngoài.

Logo ấn tượng dễ nhớ sẽ đem lại những lợi ích từ sự dễ dàng nhận diện

Khác biệt với đối thủ cạnh tranh

Tưởng tượng rằng bạn đang xem một trang vàng với hàng loạt các doanh nghiệp cùng ngành nghề, nếu logo của bạn khác biệt, độc đáo bạn sẽ giành chiến thắng trong việc lôi kéo sự chú ý của khách hàng. Thực tế luôn như vậy, khách hàng chỉ chú ý đến những gì thật sự độc đáo và khác biệt. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng logo của doanh nghiệp bạn thật sự khác biệt.

Mẫu logo phổ biến

Một vài kiểu logo phổ biến

Giữ khách hàng trung thành

Logo là công cụ tuyệt vời đại diện cho hình ảnh của doanh nghiệp/ thương hiệu của bạn. Hãy luôn giữ cho hệ thống nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bạn được đồng bộ, nhất quán với logo. Nó sẽ giúp khách hàng ghi nhớ, tin tưởng và trung thành với thương hiệu của bạn.

Logo Đặc sản Tây Tạng mà IPTIME thiết kế cho thương hiệu dacsantaytang.com. Chi tiết dự án

Xây dựng hình ảnh chuyên gia

“Trông mặt mà bắt hình dong”, logo giúp nói lên nhiều điều về doanh nghiệp bạn ngay từ ấn tượng đầu tiên. Nếu ấn tượng đó là chuyên nghiệp, khách hàng cũng sẽ đánh giá như vậy về sản phẩm, dịch vụ và chuyên môn của bạn.

Logo do IPTIME thiết kế cho thương hiệu xe nâng VinLift. Xem chi tiết dự án tại đây.

Xây dựng ấn tượng tốt đẹp đầu tiên về doanh nghiệp mình là việc hết sức quan trọng. Và hãy bắt đầu điều này với việc thiết kế logo chuyên nghiệp, ấn tượng.

Công ty CỔ PHẦN IPTIME VIỆT NAM – Thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp tại Bắc Ninh

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Lợi ích của tem nhãn bạn đã biết?

    Tem nhãn là một trong phần không thể thiếu của các ấn phẩm xây dựng thương hiệu đặc...

    Tin tức

    Tỉnh Bắc Ninh tổ chức Gặp mặt doanh nghiệp năm 2016

    Ngày 8-4, tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Bắc Ninh đã tổ...

    Tin tức

    Đón giáng sinh rinh quà khủng ưu đãi hot nhất năm 2021 của IPTIME

    Năm 2021 sắp qua đi, không khí đón Giáng Sinh – Năm mới đang tràn ngập khắp nơi....

    8 thông tin cần thiết để profile thêm độc đáo và thu hút khách hàng

    Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    8 thông tin cần thiết cho profile doanh nghiệp độc đáo để thu hút khách hàng

    Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc tạo một profile doanh nghiệp độc đáo và...

    Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Giải mã ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếng

    Ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếngDANH MỤC NỘI DUNG1 Ý nghĩa màu sắc sau...

    Tin tức

    Khởi tố, phát lệnh truy nã ông Vũ “nhôm”

    Cơ quan An ninh Điều tra (ANĐT), Bộ Công an vừa phát đi thông báo về việc ra...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Dịch vụ in ấn tại Bắc Ninh: Chất lượng và đa dạng

    Bắc Ninh, một tỉnh thành nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km về phía Đông Bắc, không...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #2 – Chiến lược thương hiệu dịch vụ (Service Branding)

    Chiến lược thương hiệu dịch vụ (Service Branding) là một phần quan trọng trong việc xây dựng hình...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Thương hiệu và nhãn hiệu khác nhau như thế nào?

    Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng mong muốn mình có được một thương hiệu trên thị trường....

    Bình luận đã được đóng lại.

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh