Cẩm nang thiết kế, Tin tức
Tổng hợp mẫu profile công ty chuyên nghiệp và đẹp nhất
Profile là một trong những công cụ marketing và quảng cáo hiệu quả, chúng còn được gọi với cái tên khác đó là hồ sơ năng lực (năng lực hồ sơ).
Profile công ty thông thường là một cuốn sách mỏng có khoảng từ 16-32 trang chúng chứa đựng những thông tin, hình ảnh về doanh nghiệp của Quý khách, lĩnh vực Quý khách đang kinh doanh, các sản phẩm, dịch vụ Quý khách đang có hay những ưu thế vượt trội mà Quý khách cần khách hàng biết đến… như một bản tự giới thiệu
Làm sao để có được một mẫu profile công ty đẹp:
DANH MỤC NỘI DUNG
Thiết kế profile công ty là một công đoạn trong công cuộc xây dựng hình ảnh thương hiệu do vậy việc tính toán đến từng chi tiết là điều rất cần thiết. Càng chuẩn bị kỹ lưỡng bao nhiêu thì mẫu profile công ty của bạn sẽ càng đẹp và chuyên nghiệp bấy nhiêu.
- Chuẩn bị dữ liệu về công ty: Bạn cần chuẩn bị những thông tin cơ bản về công ty để khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất. Thêm nữa cần chuẩn bị những hình ảnh trực quan nhất về doanh nghiệp, các số liệu, biểu đồ có liên quan và sắp xếp chúng theo từng danh mục một
- Nhấn mạnh vào trọng tâm: Một cuốn profile công ty chỉ có độ dài tầm 10 trang do đó đừng kể lể quá nhiều về công ty thay vào đó hãy đưa ra những thông tin hấp dẫn người đọc. Ngắn gọn mà lại đầy đủ là những gì bạn cần làm.
- Dùng hình ảnh thay vì văn bản: Hình ảnh luôn có khả năng truyền tải thông tin tốt hơn là những văn bản dài loằng ngoằng chứa nhiều thông tin. Hãy đầu tư vào mặt hình ảnh để cuốn profile bắt mắt nhất
Cấu trúc một bộ profile công ty chuẩn
- Trang bìa đầu tiên:
Logo CÔNG TY
Tên CÔNG TY: Công ty cổ phần IP TIME VIỆT NAM
Để tạo sự mạnh mẽ vững chắc sang trọng – thường in với chất liệu Couche, offset 4 màu. Và phụ thuộc vào phong cách của từng profile.
- Trang bìa thứ 2, 3:
Bao gồm nội dung sau:
– Bảng phụ lục: Bao gồm những nội dung trong profile.
– Một câu slogan thể hiện tinh thần hoặc định hướng phát triển của CÔNG TY hoặc phương châm hoạt động của CÔNG TY.
– Lịch sử phát triển của CÔNG TY
Những cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của công Ty đối nếu đã hoạt động lâu năm.
Những biến cố quan trọng xảy ra làm nền tảng ra đời của một CÔNG TY mới.
– Sử dụng hình ảnh thể hiện ngành nghề của CÔNG TY hoặc những hình ảnh để truyền tải thông điệp của CÔNG TY.
- Trang số 4:
Giới thiệu sơ bộ về CÔNG TY
Nội dung giới thiệu tổng quát CÔNG TY bao gồm chức năng và lĩnh vực hoạt động.
Tầm nhìn dài hạn (Vision) và mục tiêu ngắn hạn (mission) của CÔNG TY
Nội dung kèm theo hình ảnh thể hiện tính minh họa nội dung
- Trang số 5, 6:
Trang 5 hình ảnh thành viên chủ chốt của CÔNG TY.
Trang 6 thiết kế sơ đồ tổ chức gắn liền với những nhân vật chủ chốt trong CÔNG TY.
Nếu một công ty mới có thể giới thiệu điểm mạnh các thành viên của CÔNG TY
- Trang 7, 8:
Giới thiệu những nghành nghề hay lĩnh vực CÔNG TY đang hoạt động và hình ảnh kèm theo để minh họa nhắm tạo yếu tố thuyết phục.
Có thể trình bày một quy trình làm việc của CÔNG TY một cách khái quát để người xem biết được cách thức làm việc của Công ty.
- Trang số 9 ,10:
Giới thiệu những dự án mà CÔNG TY đã thực hiện được, kết hợp với hình ảnh minh họa
Có thể trình bày tất cả những dự án đã thực hiện hoặc một vài dự án chủ chốt.
Đối với các công ty cung cấp dịch vụ có thể nêu những dịch vụ mà mình đã cung cấp kèm theo hình ảnh.
List các dự án hoặc các công trình mình đã thực hiện nếu CÔNG TY đã có thâm niên và dự án thì quá nhiều.
- Trang tiếp theo
Phát triển kinh doanh trong thời đại ngày nay, các công ty đang nhắm đến các hoạt động xã hội, vì cộng đồng bảo vệ môi trường . . .thể hiện chiến lược phát triển bền vững . . .
Trang bìa cuối
Logo của công ty
Thông tin của công ty
Các chi nhánh
Văn phòng đại diện
Tổng hợp một số profile công ty thực tế do IPTIME thiết kế cho khách hàng các bạn tham khảo thêm
Liên hệ nhận tư vấn báo giá từ chúng tôi
>>>>Xem thêm: Báo giá thiết kế profile công ty ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
5 nguyên tắc không thể quên khi thiết kế logo chuyên nghiệp
5 nguyên tắc thiết kế logo chuyên nghiệpDANH MỤC NỘI DUNG1 5 nguyên tắc thiết kế logo chuyên...
Kiến thức thương hiệu
ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM MỚI – ĐỪNG ĐỂ Ý TƯỞNG CỦA BẠN BỊ ĐÁNH MẤT
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, thương hiệu không chỉ là bộ nhận diện mà...
Kiến thức thương hiệu
Tiệc tất niên công ty IPTIME Bắc Ninh
Trong không khí vui mừng và hân hoan chào đón năm mới Công ty IPTIME Bắc Ninh tổ...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Mẫu tờ rơi dược phẩm đẹp, ấn tượng, mang lại hiệu quả cao
Tờ rơi dược phẩm là thứ không thể thiếu với các công ty dược phẩm với mục đích...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Lợi ích của làm danh thiếp bài bản khi thiết lập quan hệ với khách hàng
Danh thiếp (name card hay card visit) là một công cụ quan trọng trong kinh doanh để tạo...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế thi công làm biển công ty tại Bắc Ninh
Dịch vụ làm biển thiết kế thi công bảng biển công ty tòa nhà văn phòng nhà máy,...
Tin tức
Bác sĩ tiếp xúc với bệnh nhân Covid-19 “khai gian”, cả bệnh viện khốn đốn
Một bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Gia Lai tiếp xúc với ca bệnh...
Kiến thức thương hiệu
Thương hiệu công ty Bảo hiểm được xây dựng thế nào
Bảo hiểm là một trong những công ty mang lại giá trị nhân văn cho con người kể...
Phong cách doanh nhân
Hole in one nghĩa là gì trong golf
Hole-in-one là một thuật ngữ hay gặp trong golf, chỉ cú đánh xảy ra khi người chơi golf...