Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Đón đầu thử thách

Brand Finance – công ty định giá hàng đầu thế giới đã nhận định, bất chấp xu hướng giảm giá trị thương hiệu quốc gia trên toàn cầu, thương hiệu quốc gia Việt Nam đã tăng giá trị tới 29% lên 319 tỷ USD – một con số ấn tượng. Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc so với năm trước lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng.
Brand Finance đánh giá Việt Nam ghi nhận số ca nhiễm Covid-19 và tử vong thấp “đáng ngạc nhiên”. “Việt Nam cũng đang nổi lên là địa điểm hàng đầu tại Đông Nam Á cho hoạt động sản xuất, và ngày càng hấp dẫn nhà đầu tư, đặc biệt là nhà đầu tư Mỹ đang tìm cách chuyển sản xuất khỏi Trung Quốc. Các hiệp định thương mại gần đây với EU và Anh cũng sẽ hỗ trợ tăng trưởng”, báo cáo viết.
Brand Finance nhận định, đây là cơ hội để các quốc gia như Việt Nam – những quốc gia đã xử lý tốt cuộc khủng hoảng y tế và kinh tế – xây dựng quyền lực mềm của mình trong lĩnh vực này. Việt Nam xếp thứ 57 về hạng mục “kinh tế mạnh mẽ và ổn định”, hiện là một trong số ít các quốc gia được IMF dự báo tăng trưởng dương trong năm 2020.
Theo: CafeF, VnExpress

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Doanh nghiệp chưa nhận thức đúng về thương hiệu

    Doanh nghiệp vẫn chưa nhận thức đúng về thương hiệu. Nhắc đến Apple, người ta nghĩ ngay đến...

    Kiến thức thương hiệu

    Phong cách cổ điển của những mẫu Catalog ấn tượng của IKEA

    IKEA (Ingvar Kamprad Elmtaryd Agunnaryd) là một doanh nghiệp tư nhân Thụy Điển, tập đoàn quốc tế chuyên...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Thiết kế in ấn card visit ở Hà Nội

    Công ty IPTIME thiết kế in card visit ở Hà NộiDANH MỤC NỘI DUNG0.1 Công ty IPTIME thiết...

    Tin tức

    Bán hàng online có cần thiết kế website bán hàng không?

    Bán hàng online đang là xu hướng bán hàng hot hiện nay. Với những người mới tập buôn...

    Kiến thức thương hiệu

    Logo trình duyệt của Microsoft – Từ Internet Explorer đến Microsoft Edge

    Bạn sẽ thấy gì khi nhìn vào logo mới của trình duyệt Microsoft Edge khá giống với hệ...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Brochure là gì? – 22 mẫu thiết kế brochure ấn tượng

    Đây là bài viết đầu tiên mà Việt Designer giới thiệu về thiết kế brochure, đây cũng là...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Đơn vị in ấn tại Bắc Ninh uy tín hiệu quả

    Thị trường Bắc Ninh đang trở nên rầm rộ và phát triển nhanh chóng trên mọi ngành nghề....

    Tin tức

    Hợp tác kết nối thương hiệu VINFAST-GM Xe rẻ không còn là điều không thể

    “Sedan và SUV của VINFAST sử dụng khung gầm của BMW nên không thể rẻ được nhưng việc...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Đầu năm 2018, Mytour.vn chuyển mình với logo mới khẳng định thương hiệu

    Ngay từ giữa tháng 12, Mytour.vn đã ‘rục rịch’ thay logo để mừng năm mới 2018 và mở...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh