Size, Kích thước khổ giấy A0, A1, A2, A3, A4, A5, A6, A7.

Size, ✅ Kích thước khổ giấy A0, A1, A2, A3, A4, A5, A6, A7. ✅Click xem kích thước khổ giấy thông dụng dễ nhớ dễ hiểu.✅ Thuận tiện trong thiết kế in ấn

Kích thước khổ giấytrong in ấn là vô cùng quan trọng vì mỗi tài liệu khác nhau cần một khổ giấy chuẩn nhất định. In Đại Nam chia sẻ đến bạn kích thước của từng loại khổ giấy theo tiêu chuẩn quy ước, nhằm giúp bạn in ấn văn bản một cách chính xác.

Bảng tổng hợp kích thước khổ giấy A0, A1, A2, A3, A4, A5, A6, A7, A8, A9, A10. Mỗi khổ giấy tiếp theo sẽ bằng 1 nửa khổ giấy trước đó.

Hình bên dưới chứng minh các kích thước của giấy khổ A có liên quan đến nhau:

Ví dụ:

– A4 là một nửa kích thước giấy A3.

– A5 là một nửa của khổ giấy A4.

Bảng giá in tờ rơi SIÊU RẺ để có thể so sánh lựa chọn giá tốt nhất: Xem ngayin tờ rơi giá rẻ

Kích thước khổ giấy A4là khổ giấy thường được sử dụng nhất trong in ấn, khổ giấy A4 có kích thước chuẩn:

A4 = 210 x 297mm = 21 x 29.7 cm =8.27 x 11.69 inches

Còn khổ giấy A4 tính theo Pixel thì còn tùy hình ảnh và nhu cầu của người sử dụng mà có thể in với chất lượng khác nhau, pixel càng lớn thì chất lượng ảnh càng rõ.

  • Kích thước khổ giấy A0 : 841 x 1189 mm
  • Kích thước khổ giấy A1 : 594 x 841 mm
  • Kích thước khổ giấy A2 : 420 x 594 mm
  • Kích thước khổ giấy A3 : 297 x 420 mm
  • Kích thước khổ giấy A4 : 210 x 297 mm
  • Kích thước khổ giấy A5: 148 x 210 mm

Trước đây kích cỡ giấy được sử dụng phổ biến trên khắp thế giới ngoài Mỹ, Canada và Mexico. Kích thước A4 đã trở thành kích thước tiêu chuẩn cho loại giấy tiêu đề trong các doanh nghiệp tại các nước nói tiếng Anh như Úc, New Zealand và Vương quốc Anh. Tại châu Âu, khổ giấy A được xem như là tiêu chuẩn chính thức vào giữa thế kỷ 20 và cho đến bây giờ thì nó là tiêu chuẩn trên toàn thế giới

Xem thêm: nhữngmẫu tờ rơi đẹpquảng cáo cho các sản phẩm

Tiêu chuẩn quốc tế (ISO)

  • Kích thước khổ giấy luôn viết chiều ngắn hơn trước
  • Tất cả các khổ trong các dãy A, B và C đều là các hình chữ nhật với tỷ lệ 2 cạnh là căn bậc 2 của 2, xấp xỉ 1.414
  • Diện tích của khổ A0 quy định là 1m². Các cạnh của khổ A0 do đó được xác định là 841x1189mm
  • Các khổ trong cùng dãy được theo thứ tự xác định lùi, khổ sau có diện tích bằng 50% diện tích khổ trước (được chia bằng cách cắt khổ trước theo đường cắt song song với cạnh ngắn)
  • Các khổ của dãy B được suy ra bằng cách lấy trung bình nhân các khổ kế tiếp nhau của dãy A
  • Các khổ của dãy C được suy ra bằng cách lấy trung bình nhân các khổ của dãy A và B tương ứng

Bảng giá in tờ rơi SIÊU RẺ để có thể so sánh lựa chọn giá tốt nhất: Xem ngay in tờ rơi giá rẻ

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Kiến thức về website và thiết kế website có thể bạn chưa biết

    Bạn hiểu được vai trò của website và mong muốn dựa vào website để nâng cao hiệu quả...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    OOH Ads là gì? Một số hình thức quảng cáo OOH Marketing phổ biến

    Trên đường đi làm, khi đi mua sắm, không khó để chúng ta bắt gặp các quảng cáo...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    5 Bảng màu đẹp mắt cho thiết kế trong năm 2021

    5 Bảng màu đẹp mắt cho thiết kế 2021 mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng làm...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Sở hữu trí tuệ là gì? Đối tượng nào được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ?

    Quyền sở hữu trí tuệ được hình thành nhằm mục đích thúc đẩy các hoạt động sáng tạo....

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Thiệp chúc Tết đầu năm món quà ý nghĩa từ IPTIME

    Thiết kế in ấn thiệp tếtDANH MỤC NỘI DUNG1 Thiết kế in ấn thiệp tết1.1 Mẫu thiết kế...

    Nham Dung Doi Tuong Bi Quyet Kich Thich Su Quan Tam Va Tuong Tac Cap Nhat 2025 23036

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Nhắm Đúng Đối Tượng: Bí Quyết Kích Thích Sự Quan Tâm và Tương Tác (Cập nhật 2025)

    Trong thế giới marketing và xây dựng thương hiệu đầy cạnh tranh, việc “rải thảm” thông điệp đến...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Logo công ty xây dựng thành công thu hút khách hàng, tạo sự nhận diện và dấu ấn độc đáo

    Giới thiệu về logo công ty xây dựng:DANH MỤC NỘI DUNG1 Giới thiệu về logo công ty xây...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Cái tên đánh chết doanh nghiệp

    Tên thương hiệu hạn chế phát triển doanh nghiệpDANH MỤC NỘI DUNG1 Tên thương hiệu hạn chế phát...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Đương đầu đại dịch: Doanh nghiệp đóng cửa chỉ là giải pháp cuối cùng

    Dịch COVID-19 đã lan rộng tới hầu khắp quốc gia, vùng lãnh thổ, trở thành đại dịch toàn...

    Bình luận đã được đóng lại.

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh