Tin tức
Lịch thi đấu Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam
Cung cấp lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 mới nhất vừa được FIFA và AFC cập nhật.
Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)
Lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022:
DANH MỤC NỘI DUNG
Lượt trận | Ngày thi đấu | Trận |
Trận 1 | 02/09/2021 | Việt Nam vs … |
Trận 2 | 07/09/2021 | Việt Nam vs … |
Trận 3 | 07/10/2021 | Việt Nam vs … |
Trận 4 | 12/10/2021 | Việt Nam vs … |
Trận 5 | 11/11/2021 | Việt Nam vs … |
Trận 6 | 16/11/2021 | Việt Nam vs … |
Trận 7 | 27/01/2022 | Việt Nam vs … |
Trận 8 | 01/02/2022 | Việt Nam vs … |
Trận 9 | 24/03/2022 | Việt Nam vs … |
Trận 10 | 29/03/2022 | Việt Nam vs … |
12 đội xuất sắc nhất Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á gồm 7 đội đầu bảng (trừ Qatar) và 5 đội nhì có thành tích tốt nhất sẽ tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Các đội sẽ được chia thành 6 nhóm hạt giống, mỗi nhóm 2 đội, để bốc thăm chia đều vào 2 bảng (A, B). Lễ bốc thăm chia bảng sẽ được diễn ra vào lúc 14h00 ngày 01/7 tại khách sạn Mandarin Oriental Hotel ở Kuala Lumpur, Malaysia.
Nhóm bốc thăm Vòng loại thứ 3 World Cup 2022:
1: Nhật Bản; Iran
2: Hàn Quốc; Australia
3: Saudi Arabia; UAE
4: Iraq; Trung Quốc
5: Syria; Oman
6: Việt Nam; Lebanon

Các đội thi đấu vòng tròn lượt đi – lượt về. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ trực tiếp giành vé tham dự World Cup 2022 tại Qatar. Trong khi hai đội đứng thứ ba của mỗi bảng sẽ gặp nhau ở trận play-off để tranh suất tham dự trận play-off liên lục địa với đại diện của châu lục khác.
Theo lịch đá bóng vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo sẽ bắt đầu vòng loại thứ 3 từ 02/09/2021.
FIFA giữ nguyên quy định 32 đội tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh,khu vực Châu Á chỉ có 4,5 suất tham dự VCK World Cup 2022.
Theo đó, 12 đội tuyển lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2002 sẽ được chia thành 2 bảng (6 đội/bảng, thi đấu vòng tròn 2 lượt đi và về). Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành vé dự VCK World Cup 2022.
Hai đội đứng thứ 3 sẽ thi đấu play-off (lượt đi – lượt về trên sân nhà – sân khách). Đội thắng sẽ giành vé chơi trận play-off với đại diện của châu lục khác để đoạt tấm vé còn lại tới Qatar.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Sức Mạnh của Logo – Biểu Tượng Đại Diện cho Thương Hiệu Chuyên Nghiệp và Độc Đáo
Slogan: Hơn cả một câu khẩu hiệu – Châm ngôn định vị thương hiệu của bạn
Cách Xác Định KPIs Cho Chiến Dịch Marketing
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu khách sạn
Bạn đang muốn tham khảo báo giá thiết kế nhận diện thương hiệu khách sạn? Bạn đang muốn...
Gương mặt thương hiệu
Hưng Vượng – Thương hiệu gạch ốp lát thiết bị vệ sinh uy tín tại Bắc Ninh
Hưng Vượng – Thương hiệu gạch ốp lát thiết bị vệ sinh uy tín tại Bắc NinhDANH MỤC...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Cách thức xây dựng thương hiệu thời đại 4.0 doanh nghiệp cần phải có
Doanh nghiệp của bạn có thể có logo, hoặc một cái tên thú vị mà bạn đang tận...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Day & Night – Thương hiệu nhà hàng của sự luân chuyển ngày và đêm
Concept thiết kế thương hiệu “Day & Night” được tạo ra bởi studio Backbone Branding. “Day & Night”...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tái thiết kế thương hiệu: hướng dẫn cải thiện và nâng cao hiệu quả
Bạn đã có thương hiệu, hoạt đọng kinh doanh của bạn có thực sự hiệu quả, Thương hiệu...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những nguyên tắc cơ bản nhất khi thiết kế logo 2018
Bạn thiết kế logo như thế nào? Điều gì quan trọng khi thiết kế một logo? Những điều...
Tin tức
Tại sao các phiên bản Android lại được đặt tên theo đồ tráng miệng ngọt?
Lý do tại sao các phiên bản Android lại được đặt tên theo đồ tráng miệng ngọt? Phải...
Tin tức
WeFit – Khởi nghiệp nương theo làn sóng thể dục thể hình
Nói nôm na, WeFit nhắm đến mô hình market place (chợ trực tuyến), cung cấp giải pháp tập...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế name card
Khi cần xây dựng thương hiệu cá nhân hoặc doanh nghiệp, name card (danh thiếp) thường là điều...