Thông tin nội bộ, Tin tức
IPTIME đồng hành và đối tác truyền thông chính giải đấu FC VEC-CCTV và FC SOTAVILLE
Mỗi doanh nghiệp nhằm duy trì sự đoàn kết cũng như đảm bảo tinh thần và sức khỏe cho anh em nhân việc có rất nhiều hoạt động giúp cho mọi người gắn bó và đoàn kết hơn. Với Bắc Ninh Media ngoài các hoạt động chung của cả công ty thông thường như liên hoan văn nghệ tiệc, team building hay ngày nghỉ thường niên thì một hoạt động được toàn thể công ty duy trì đều là việc tập luyện môn bóng đá, một phần vì đảm bảo sức khỏe cho anh em, cùng với đó duy trì một lối sống lành mạnh cũng như nhiều giá trị nhân văn khác. Về lâu dài nó đã thành một văn hóa chung của công ty.
Trong nhiều năm hoạt động công ty cũng có cơ hội được làm việc với nhiều đơn vị công ty khác. Nhằm tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa các đơn vị, đối tác cũng như khách hàng của Bắc Ninh Media, nhiều giải bóng đá giao hữu giữa Bắc Ninh Media đã được tổ chức thành công.
Tiếp nối và duy trì hoạt động ý nghĩa này cùng với sự hỗ trợ truyền thông từ công ty IPTIME Việt Nam chiều 1/6/2024 tại sân vận động nhà văn hóa Khu Xuân Ổ A, diễn ra buổi giao lưu bóng đá giữa FC VEC-CCTV (liên quân Bắc Ninh Media và công ty môi trường VEC) và FC SOTAVILLE (đội bóng Công ty cổ phần Sotaville).
Giao lưu trong trận bóng có sự tham gia của các đối tác Công ty môi trường VEC, Công ty AGD Việt Nam. cùng các cán bộ nhân viên công ty Bắc Ninh Media, IPTIME, Sotaville đông đảo cổ động viên của các đội.
Tại buổi giao lưu, trong không khí cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các đội bóng đã tạo ra bầu không khí vô cùng sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, những bàn thắng đẹp mắt và xen lẫn là những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối.
Một số hình ảnh của buổi giao lưu
Kết quả chung cuộc, đội bóng VEC-CCTV chiến thắng, trước đội SOTAVILLE, trong không khí vui vẻ đội SOTAVILLE gửi lời mời VEC-CCTV tới làm khách trên sân của mình giúp mọi người có cơ hội giao lưu thêm.
Buổi thi đấu giao lưu bóng đá diễn ra trong không khí nhiệt tình, hào hứng, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho các cán bộ nhân viên các công ty được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể lực; đồng thời nâng cao sự tin tưởng và hợp tác sâu rộng trong công việc giữa các công ty.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
10 thương hiệu nổi tiếng và sản phẩm thất bại thảm hại
Các thương hiệu nổi tiếng như Coca-Cola, Pepsi, Microsoft, Cosmopolitan… từng có những sản phẩm thất bại thảm...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tổng hợp cờ các nước và ý nghĩa của chúng
Chúng ta đã thống kê có hơn 200 quốc gia trên thế giới mỗi quốc gia lại có...
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
25 mẫu thiết kế card visit bất động sản ấn tượng – Sưu tầm
Một số mẫu thiết kế card visit bất động sản được IPTIME sưu tầm Hy vọng sẽ giúp...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Định vị thương hiệu và nhận thức của khách hàng trong việc xây dựng quảng bá thương hiệu
Trong suốt quá trình làm nghề của mình, điều tôi cảm thấy hài lòng nhất là giúp khách...
Tin tức
Chất liệu Hiflex trong thiết kế in ấn, làm bảng biển hiệu
Chất liệu hiflex là gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 Chất liệu hiflex là gì?1.1 Bảng hiệu quảng cáo hiflex có...
Cẩm nang thiết kế
Mẫu website đa ngành nghề, website dịch vụ, giới thiệu, bán hàng
Hằng ngày mọi người sử dụng website để quảng bá sản phẩm hay truy cập trang thiết kế website...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Bộ nhận diện thương hiệu – Để khách nhớ bạn hơn
Trong thị trường kinh doanh hiện nay, bộ nhận diện thương hiệu (bộ nhận dạng thương hiệu) là yếu...
Tin tức
Xây dựng thương hiệu đặc sản: Những vấn đề cần tháo gỡ
Nước ta có nhiều đặc sản mỗi nơi mỗi vùng lại có những đặc trưng riêng cho từng...
Tin tức
Đừng mắc phải những lỗi dưới đây sẽ làm giảm hiệu quả của website
Thời buổi công nghệ ngày càng phát triển, Website giống như một kênh tiếp cận khách hàng hiệu...