
Hưng Vượng – Thương hiệu gạch ốp lát thiết bị vệ sinh uy tín tại Bắc Ninh
Hưng Vượng – Thương hiệu gạch ốp lát thiết bị vệ sinh uy tín tại Bắc Ninh
MỤC LỤC
Tọa lạc tại 127 Nguyễn Văn Cừ – P. Ninh Xá – Bắc Ninh, Hưng Vượng được biết đến là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh chính hãng. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển mạnh mẽ trên thị trường, Hưng Vượng đã và đang nhận được sự tin tưởng lớn từ khách hàng.

Tư duy khác biệt tạo sự thành công cho thương hiệu gạch Hưng Vượng
Không chỉ bởi chất lượng sản phẩm vượt trội với mức giá cạnh tranh, Hưng Vượng còn giành được tình cảm của khách hàng bởi chính sách hỗ trợ khách hàng chân thành và nhiệt tình. Triết lý kinh doanh của Hưng Vượng chính là xây dựng hệ thống giảm thiểu chi phí phụ trội để mang tới mức giá cạnh tranh nhất cho khách hàng của mình.
Đứng sau sự thành công của thương hiệu Hưng Vượng hiện nay không thể không nhắc tới vị giám đốc trẻ Bùi Văn Vượng. Đằng sau một vẻ ngoài giản dị, có phần trầm lắng của anh là một nhà kinh doanh có tinh thần nhạy bén và nhiệt huyết. Bằng lối suy nghĩ khác biệt, không chạy theo lợi nhuận và luôn đặt khách hàng là trung tâm, anh Vượng đã nhanh chóng xây dựng nên một thương hiệu Hưng Vượng “uy tín – chất lượng” trong lòng khách hàng!
Để hiện thực hóa được triết lý kinh doanh tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng của mình trong thời đại 4.0 hiện nay, anh Vượng hiểu rằng không có giải pháp nào nhanh chóng và hiệu quả hơn chính là giải pháp Online Marketing. Cụ thể đó là việc tiết kiệm chi phí bán hàng trực tiếp, tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, nhân sự được tinh giản tối đa chỉ với hai cửa hàng đại diện tại Bắc Ninh.
Thay vào đó, anh tập trung đầu tư xây dựng và đẩy mạnh phát triển thương hiệu để khách hàng biết đến nhiều hơn cùng các giải pháp bán hàng online. Anh hiểu rằng logo là một phần cốt lõi không thể thiếu để nhận diện thương hiệu trong lòng khách hàng. Song song là việc xây dựng website – nơi kết nối thông tin với khách hàng ở mọi không gian và thời gian.
Các hạng mục thiết kế nhận diện thương hiệu của Showroom Hưng Vượng
Nhận diện thương hiệu thay đổi giá trị thương hiệu Gạch Hưng Vượng được nâng tầm
Bằng kinh nghiệm nhiều năm cùng kiến thức thương hiệu chuyên sâu, IPTime đã hợp tác cùng công ty TNHH Đầu Tư Hùng Hương cho ra mắt logo nhận diện thương hiệu Hưng Vượng đầy mới mẻ và nhiệt huyết thể hiện đúng tinh thần nhiệt huyết trong kinh doanh vì khách hàng của công ty. Logo Hưng Vượng với màu vàng gold chủ đạo cùng hình ảnh lục giác cho cảm giác liên tưởng tới ngành xây dựng cũng như hình của viên gạch ốp lát thể hiện đúng ngành nghề kinh doanh. Đường nét hình ảnh sắc cạnh, cứng cáp thể hiện ý chí, quyết tâm và đôi cánh thể hiện hoài bão trong kinh doanh đã giúp để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.

Việc ra mắt logo Hưng Vượng còn mang đến hình ảnh chuyên nghiệp và đáng tin cậy hơn trong mắt khách hàng. Việc nhất quán thương hiệu cũng được triển khai đồng thời qua bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, chuyên nghiệp từ catalogue sản phẩm, decal treo cửa hàng cho đến card visit và thẻ nhân viên.
Hình ảnh gạch ốp lát Hưng Vượng chuyên nghiệp, tận tâm không bị nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác mà luôn khác biệt. Minh chứng rõ ràng nhất đó chính là ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm và sử dụng dịch vụ của Hưng Vượng.
Cùng với đó là website: gachhungvuong.com được ra mắt cung cấp đầy đủ thông tin về công ty và sản phẩm, chính sách bán hàng để khách hàng thuận tiện theo dõi. Thông qua website, công ty và khách hàng có thể kết nối với nhau dễ dàng hơn, giúp việc bán hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn. Khách hàng có thể ngồi tại nhà tham khảo thông tin sản phẩm và nhận tư vấn trực tiếp qua chatbox ngay trên website. Điều này càng có ý nghĩa trong giai đoạn giãn cách xã hội do ảnh hưởng của đại dịch Covid như hiện nay. Việc mua sắm online là điều tất yếu trong mọi ngành nghề!


Doanh nhân Bùi Văn Vượng
- Chức vụ: Giám Đốc
- Điện thoại: 0241.3.813.778
Thông tin doanh nghiệp
- Tên công ty: Công ty TNHH Đầu tư Hùng Hương
- Địa chỉ : 127 Nguyễn Văn Cừ – Võ Cường – BN
- Nhân viên: 20 Người
- Ngành nghề kinh doanh: Buôn bán thiết bị nội thất, gạch ốp, thiết bị vệ sinh, Bình nóng lạnh
- Email: hungvuongbn86@gmail.com
- Website: https://gachhungvuong.com
Sự phát triển của Showroom Hưng Vượng
Những nỗ lực không ngừng cùng tầm nhìn nhạy bén trong kinh doanh của anh Vượng là điều không thể phủ nhận đã mang tới sự thành công cho thương hiệu Hưng Vượng trong lòng khách hàng hiện nay! IPTime rất vinh dự được đồng hành trên con đường phát triển của thương hiệu Hùng Hương!
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Ca sĩ Quốc Thiên bị tố vi phạm bản quyền bài hát ‘Mối tình không tên’
10 theme forum WordPress tối ưu nhất hiện nay
Tác phẩm nghệ thuật và các đối tượng sở hữu công nghiệp: Đâu là điểm khác biệt về quyền bảo hộ?
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Bài viết liên quan
Tin tức
Khiếu nại, tố cáo liên quan đến đăng ký quyền tác giả, các quyền liên quan khác
1. Những người sau đây có quyền nộp đơn khiếu nại, tố cáo: a) Tác giả, chủ sở...
Tin tức chung
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Theo các nguồn tin và thống kê từ Box Office Vietnam, “Mưa Đỏ” đã đạt được những thành...
Tin tức Tin tức chung
Thiết kế in ấn card visit ở Hà Nội
Công ty IPTIME thiết kế in card visit ở Hà NộiMỤC LỤC0.1 Công ty IPTIME thiết kế in...
Tin tức
Xu hướng thiết kế Website nào sẽ lên ngôi năm 2018
Trong khoảng 6-7 năm trở lại đây, Website đã trở thành cơn sốt của cộng đồng mạng tại...
Tin tức chung
Bí Quyết Thiết Kế Website Thu Hút Người Dùng: Bí Mật từ Chuyên Gia Thương Hiệu
Khi số lượng trang web ngày càng tăng, việc thiết kế một website thu hút người dùng trở...
Tin tức chung
SỰ KHÁC NHAU GIỮA BỨC THƯ GỬI MẸ CỦA NGƯỜI TỬ TÙ VÀ CEO
1. Thư của người tử tùMỤC LỤC1 1. Thư của người tử tù2 2. Thư của một CEO...
Phong cách doanh nhân Tin tức
Giải golf Ambassador’s Cup chung tay ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam
Sau 9 năm, số tiền thu được từ giải golf Ambassador’s Cup ước tính khoảng 1,2 tỷ đồng...
Tin tức chung
Thương hiệu quốc gia là gì. Chương trình thương hiệu quốc gia hiện thực hóa một mục tiêu
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA LÀ GÌ?MỤC LỤC1 THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA LÀ GÌ?1.1 ĐỊNH NGHĨA THƯƠNG HIỆU QUỐC...
Tin tức chung
Tác phẩm nghệ thuật và các đối tượng sở hữu công nghiệp: Đâu là điểm khác biệt về quyền bảo hộ?
Bạn có bao giờ tự hỏi, một bức tranh do bạn vẽ, một bài hát do bạn sáng...