Ngày 4/8 vừa qua, tại Trung tâm Du lịch văn hóa Thể thao, tỉnh Bắc Ninh, diễn ra hội thảo “Thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” với mong muốn trở thành cơ hội để các doanh nhân nâng cao nhận thức trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp.
Hội thảo do Tạp chí Thương Gia, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bắc Ninh, Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở Nước ngoài và Câu lạc bộ Thương Gia phối hợp tổ chức.
Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và quảng bá thương hiệu như: chuyên gia Đặng Thanh Vân – Giám đốc Thanhs, ông Danny Võ Thành Đăng – Doanh nhân sáng tạo và Diễn giả truyền cảm hứng @ Intercham Training Hub (Singapore), ông Ngô Việt Cường – Phó Giám đốc Công ty Phần mềm Nhân Hòa…
Ngoài ra, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp nổi tiếng cũng đến hội thảo để chia sẻ kinh nghiệm như ông Nguyễn Nhân Phượng – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Giấy và Bao bì Phú Giang kiêm Chủ tịch Hiệp hội DN nhỏ và vừa Bắc Ninh, bà Đặng Thanh Hằng – Chủ tịch Thanh Hằng Beauty Medi, ông Nguyễn Xuân Dương – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty May Hưng Yên, ông Peter Hồng – Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị BankPAY Việt Nam- Phó Chủ Tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV)….
Hội thảo thu hút hơn 200 đại biểu đại diện cho các Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hà Nội, Thái Nguyên…Các đại biểu được nghe các tham luận của một số chuyên gia và nhà tư vấn hàng đầu trong các vấn đề liên quan đến xây dựng và phát triển thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp gắn với hiện diện trực tuyến, quảng bá trực tuyến; Cùng trao đổi đa chiều về các khuynh hướng lớn trong kỷ nguyên số trên thế giới và Việt Nam từ đó có các tác động đến quá trình phát triển thương hiệu của doanh nghiệp; Tại sao phải xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp; Định vị thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp; Chiến lược quảng bá hình ảnh thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp trong kỷ nguyên số; Giải pháp xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp trong kỷ nguyên số…
Hội thảo là cơ hội để các nhà quản lý, các chuyên gia thương hiệu, doanh nghiệp và nhà đầu tư nhìn lại toàn cảnh nền kinh tế và định hướng cho những năm tiếp theo; thảo luận và đối thoại về những nhu cầu, những vấn đề thực tiễn cấp thiết đối với lãnh đạocác doanh nghiệp; trao đổi về các chính sách hỗ trợ, bên cạnh đó đề xuất các giải pháp để giúp các doanh nghiệp phát triển thương hiệu bền vững.
Đây là một trong chuỗi các hoạt động truyền thông, nâng cao nhận thức cho các Doanh nhân trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp của Tạp chí Thương Gia.
Chúng ta hãy cùng xem lại livestream buổi hội thảo giao lưu tại đây.
Theo nguồn Tổng hợp.
Bài viết liên quan
Tin tức
Bất an khi từng “cướp chồng” của đồng nghiệp
1. Ngồi trong góc khuất của quán cà phê ở Q. Hà Đông (Hà Nội), người phụ nữ...
Tin tức
Từ phụ bếp thành chủ chuỗi nhà hàng Nhật
Tốt nghiệp Đại học Thương mại chuyên ngành kế toán, nhưng Phan Thành Tân ở TP.HCM không chọn...
Tin tức
Thiết kế logo chuyên nghiệp sẽ không có giá rẻ vì sao?
Hiện nay, Thiết kế logo chuyên nghiệp đang bị đánh giá thấp hơn giá trị thật của nó...
Tin tức
Xây dựng thương hiệu đặc sản: Những vấn đề cần tháo gỡ
Nước ta có nhiều đặc sản mỗi nơi mỗi vùng lại có những đặc trưng riêng cho từng...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Nhận thiết kế thi công backdrop công ty tại Bắc Ninh
Để hiểu rõ hơn về dịch vụ thi công backdrop trọn gói là mộ mục trong gói thiết kế...
Tin tức
‘Sự leo thang của Trung Quốc ảnh hưởng nghiêm trọng an ninh Biển Đông’
Đại tá Vũ Văn Khanh, nguyên Trưởng ban Quốc tế, Viện Chiến lược Quốc phòng (Bộ Quốc phòng)...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Quy chuẩn kỹ thuật thiết kế logo
Logo là một phần quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu. Nó là biểu tượng đại diện...
Tin tức
Lựa chọn đơn vị thiết kế profile tại Bắc Ninh cần chú ý
Thiết kế Profile công ty là gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 Thiết kế Profile công ty là gì?1.1 Một...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Tổng hợp một số thương hiệu có câu Slogan hay
Một số câu Slogan hay của các thương hiệu nổi tiếng có thể bạn đã từng nghe qua...