Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Nhận thức thương hiệu – Thương hiệu đang được đánh giá quá cao?
Thương hiệu được đánh giá quá cao chăng? Theo điều tra của Frederick Reichheld. Trung bình một công ty của Mỹ mất một nửa lượng khách hàng mỗi 5 năm. Phân nửa nhân viên mỗi 4 năm và phân nửa nhà đầu tư mỗi năm. Điều đó nơi nên điều gì? Có phải khẳng định sự ngờ vực mất lòng tin mức độ trung thành của họ đới với công ty.
Thương hiệu không chỉ là tên công ty là logo hay là một sản phẩm đơn thuần
DANH MỤC NỘI DUNG
Khi tạo dựng thương hiệu đem thương hiệu đến với người tiêu dùng. Việc xây dựng thương hiệu nhằm giữ chân khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm của mình. Điều đó là một công việc khá là khó khăn. Khi mà giá trị công ty đạt tới giai đoạn nhất định. Việc chi hàng trăm triệu USD để giá trị công ty và duy trì mối quan hệ khăng khít và tin tưởng từ khách hàng. Nhà đầu tư mạo hiểm không ngần ngại chi hàng trăm triệu USD mỗi năm.
Và khách hàng có thể từ bỏ thương hiệu thường dùng để chọn một cái gì đó mới mẻ hơn. Vậy công ty doanh nghiệp cần làm gì để giữ được những giá trị tốt và giảm thiểu tối đa các yếu tố thay đổi,. Luôn cập nhật xu hướng thị trường dể phù hợp với thị hiếu người dùng, khách hàng. Nhưng điều đó chưa đủ. Việc tiếp thị truyền thống không còn mang lại hiệu quả cao nữa. Chiến lược thương hiệu không đem lại hiệu quả.
Các công ty đang mất dần thị phần và các tên tuổi mới đang thực hiện tốt các chiến lược kinh doanh và chiến lược thương hiệu.
Thương hiệu không phải là tất cả giá trị công ty
Vậy thương hiệu hỗ trợ bạn cái gì? Tạo dụng lòng trung thành cho người tiêu dùng. Hỗ trợ công ty xây dựng một vị thế và tầm nhìn dài hạn? Các công ty có thể dã mất từ vài chực thậm chí vài trăn tỷ US. Chi việc quảng cáo tiếp thị hoặc chiến dịch truyền thông để cải thiện hình ảnh công ty trong vòng 20 năm qua. Nhưng đã không thể đem lại kết quả khả quan. Điều đó đã được chứng minh trong thực tế các thương hiệu đang mất dần thị phần của mình sơ với các đối thủ mới cùng thị trường.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Quy trình tư vấn và thiết kế website của IPtime
IPtime là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế website hàng...
Thông tin nội bộ Tin tức
IP TIME chúc quý khách hàng – Tân xuân vạn phúc lộc
Nhân dịp đầu xuân năm mới, Công Ty Cổ Phần IP TIME Việt Nam xin gửi lời chúc...
Tin tức
Thực hiện tốt 5K để chung sống an toàn với COVID-19
Những ngày gần đây, trên báo chí và khắp các mạng xã hội lan truyền mạnh mẽ thông...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
36 logo ấn tượng dành riêng cho các photographer
Nếu bạn là 1 photographer và muốn tạo dựng cho mình một thương hiệu riêng để cho nhiều...
Gương mặt thương hiệu
ĐHS Ngôi sao mới tham gia vào chuỗi Logistics và là điểm nút quan trọng cho sự phát triển của Bắc Ninh
Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thế giới theo hướng toàn cầu hóa, khu vực...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tổng hợp logo các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc về 7 cái tên
Hóa ra 182 thương hiệu làm đẹp trên thế giới, đều thuộc vào sự kiểm soát của 7...
Tin tức
Hình ảnh nắng đẹp lung linh đem lại năng lượng tích cực
Hình ảnh nắng đẹp nhất với các khung cảnh rực rỡ, lãng mạn khi mùa hè chói chang, mùa...
Cẩm nang thiết kế
Những lưu ý khi chuẩn bị xây dựng website
– Xác định mục đích của website, đối tượng người xem. – Xác định sơ bộ cách thức...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Cách thức xây dựng thương hiệu thời đại 4.0 doanh nghiệp cần phải có
Doanh nghiệp của bạn có thể có logo, hoặc một cái tên thú vị mà bạn đang tận...