Nhận thức thương hiệu – Thương hiệu đang được đánh giá quá cao?

Thương hiệu được đánh giá quá cao chăng? Theo điều tra của Frederick Reichheld. Trung bình một công ty của Mỹ mất một nửa lượng khách hàng mỗi 5 năm. Phân nửa nhân viên mỗi 4 năm và phân nửa nhà đầu tư mỗi năm. Điều đó nơi nên điều gì? Có phải khẳng định sự ngờ vực mất lòng tin mức độ trung thành của họ đới với công ty.

Thương hiệu không chỉ là tên công ty là logo hay là một sản phẩm đơn thuần

Khi tạo dựng thương hiệu đem thương hiệu đến với người tiêu dùng. Việc xây dựng thương hiệu nhằm giữ chân khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm của mình. Điều đó là một công việc khá là khó khăn. Khi mà giá trị công ty đạt tới giai đoạn nhất định. Việc chi hàng  trăm triệu USD để giá trị công ty và duy trì mối quan hệ khăng khít và tin tưởng từ khách hàng. Nhà đầu tư mạo hiểm không ngần ngại chi hàng  trăm triệu USD mỗi năm.

Và khách hàng có thể từ bỏ thương hiệu thường dùng để chọn một cái gì đó mới mẻ hơn. Vậy công ty doanh nghiệp cần làm gì để giữ được những giá trị tốt và giảm thiểu tối đa các yếu tố thay đổi,. Luôn cập nhật xu hướng thị trường dể phù hợp với thị hiếu người dùng, khách hàng. Nhưng điều đó chưa đủ. Việc tiếp thị truyền thống không còn mang lại hiệu quả cao nữa. Chiến lược thương hiệu không đem lại hiệu quả.

Các công ty đang mất dần thị phần và các tên tuổi mới đang thực hiện tốt các chiến lược kinh doanh và chiến lược thương hiệu.

Thương hiệu không phải là tất cả giá trị công ty

Vậy thương hiệu hỗ trợ bạn cái gì? Tạo dụng lòng trung thành cho người tiêu dùng. Hỗ trợ công ty xây dựng một vị thế và tầm nhìn dài hạn? Các công ty có thể dã mất từ vài chực thậm chí vài trăn tỷ US. Chi việc quảng cáo tiếp thị hoặc chiến dịch truyền thông để cải thiện hình ảnh công ty trong vòng 20 năm qua. Nhưng đã không thể đem lại kết quả khả quan. Điều đó đã được chứng minh trong thực tế các thương hiệu đang mất dần thị phần của mình sơ với các đối thủ mới cùng thị trường.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Ý nghĩa logo của các hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới

    Đằng sau những logo là biểu tượng kéo dài hàng thập kỷ của các hãng ô tô nổi...

    Tin tức

    15 mẫu Logo thảm họa

    15 mẫu Logo thảm họaDANH MỤC NỘI DUNG1 15 mẫu Logo thảm họa1.0.1   Dưới đây là một...

    Phong cách doanh nhân Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Xu hướng lịch tết độc quyền 2024: Khẳng định đẳng cấp doanh nghiệp

    Tết là dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam. Đây là dịp để mọi...

    Tin tức

    Làm sao thiết kế logo chuyên nghiệp?

    1. Hiểu khách hàng cần gìDANH MỤC NỘI DUNG1 1. Hiểu khách hàng cần gì2 2. Hiều đầy...

    Tin tức

    Bác sĩ đạt giải thưởng công nghệ ứng dụng trong y tế

    Đề tài của BS Doãn Hữu Long, Giám đốc Sở Y tế Đăk Lắk đạt giải thưởng cao...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Thảm họa thiết kế có tránh cũng không được với những nhà thiết kế như này

    Nghề thiết kế ra đời là nhằm mục đích mang lại tính thẩm mỹ và tiện ích cho...

    Tin tức

    Đặt tên thương hiệu tên doanh nghiệp khởi đầu kinh doanh như thế nào

    Chúc mừng bạn đã hành động để bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình! Khởi nghiệp...

    Cẩm nang thiết kế

    Những lưu ý và lời khuyên khi đăng ký tên miền bạn cần biết

    1. Kiểm tra tên miềnDANH MỤC NỘI DUNG1 1. Kiểm tra tên miền2 2. Chọn nhà cung cấp...

    Tin tức

    Tranh động lực cho doanh nghiệp – tăng 200% năng lượng cho ngày dài làm việc

    Tranh động lực cho doanh nghiệp hiện nay như một trong những giải pháp tuyệt vời giúp tăng...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh