Tin tức
Trải nghiệm xe buýt 2 tầng mui trần đầu tiên tại Hà Nội
Xe được trang bị hệ thống thuyết minh về các điểm tham quan và dịch tự động bằng nhiều ngôn ngữ. Khách có thể căn cứ vào đó để quyết định xuống trạm hay bỏ trạm tham quan.
Sau thời gian thí điểm, khảo sát tuyến đường, sáng nay (30/5) Hà Nội chính thức khai trương tuyến buýt 2 tầng chạy qua 25 phố với 13 điểm dừng, tạo điều kiện thuận lợi để hành khách tiếp cận dễ dàng 30 điểm tham quan của Hà Nội. Xe hoạt động từ 9h đến 18h hàng ngày với tần suất 30 phút mỗi chuyến.
Hà Nội giao cho Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) là đơn vị quản lý và khai thác xe buýt 2 tầng. Xe đưa vào khai thác là loại xe cao cấp, mở mui, có sức chứa gần 80 người. Xe sử dụng công nghệ dẫn đường định vị toàn cầu GPS, lập trình tự động khi vận hành nhằm đảm bảo 30 phút tại bất kỳ điểm nào trong hành trình đều có một xe đến và đi.
Với hình dáng đẹp và màu sắc rực rỡ, chiếc xe đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân.
Người dân đang tim hiểu về lịch trình chuyến xe.
Xe được trang bị hệ thống thuyết minh về các điểm tham quan và dịch tự động bằng nhiều ngôn ngữ. Khách có thể căn cứ vào đó để quyết định xuống trạm hay bỏ trạm tham quan.
Xe có nhiều loại vé linh hoạt cho hành khách lựa chọn như: vé trong ngày 4h (300 nghìn đồng), vé 24h (450 nghìn đồng) và vé 48h (giá 650 nghìn đồng).Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, sàn phẳng thấp thuận lợi cho người già, trẻ em hay xe lăn của người khuyết tật lên, xuống xe. Trên xe còn được trang bị wifi miễn phí, cổng sạc USB, tủ lạnh, màn hình, camera quan sát. Du khách có thể chọn lựa ngôn ngữ riêng cho mình qua hệ thống đa ngôn ngữ hoặc các chương trình giải trí khác.
Dịch vụ này đã rất phổ biến tại các thành phố lớn trên thế giới, Tuy nhiên đây là lần đầu được triển khai tại Hà Nội.
Các điểm dừng thăm quan được đặt tại vị trí nổi tiếng, phù hợp cho khách thăm quan
Lộ trình tuyến buýt Hà Nội City tour khai thác khác nhau đối với ngày thường và ngày cuối tuần. Cụ thể:
Ngày thường: Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (điểm đỗ xe Bờ Hồ) – Lê Thái Tổ – Tràng Thi – Điện Biên Phủ – Độc Lập – Hoàng Văn Thụ – Hùng Vương – Thanh Niên – Yên Phụ – Thanh Niên – Hùng Vương – Phan Đình Phùng – Hoàng Diệu – Lê Hồng Phong – Hùng Vương – Nguyễn Thái Học – Văn Miếu – Quốc Tử Giám – Tôn Đức Thắng – Nguyễn Thái Học – Cửa Nam Phan Bội Châu – Lý Thường Kiệt – Phan Chu Trinh – Hai Bà Trưng – Lê Thánh Tông – Tràng Tiền – Đinh Tiên Hoàng – Điểm đỗ xe Bờ Hồ.
Cuối tuần (tổ chức tuyến phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm): Nhà hát Lớn – Tràng Tiền – Ngô Quyền – Lý Thường Kiệt – Quang Trung – Tràng Thi – Điện Biên Phủ – Độc Lập – Hoàng Văn Thụ – Hùng Vương – Thanh Niên – Yên Phụ – Thanh Niên – Hùng Vương – Phan Đình Phùng – Hoàng Diệu – Lê Hồng Phong – Hùng Vương – Nguyễn Thái Học – Văn Miếu – Quốc Tử Giám – Tôn Đức Thắng – Nguyễn Thái Học – Cửa Nam – Phan Bội Châu – Lý Thường Kiệt – Phan Chu Trinh – Hai Bà Trưng – Lê Thánh Tông – Nhà hát Lớn.
Các điểm dừng thăm quan được đặt tại vị trí nổi tiếng, phù hợp cho khách thăm quan
Đinh Thanh – Hoàng Hưng
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Tặng nhau lời chúc năm mới với gói thiết kế phong bì thiệp tết
tặng nhau lời chúc đầu năm mới hay chúc tết cuối năm mong cho năm mới nhiều may...
Kiến thức thương hiệu
Chỉ mất 5 phút có thể thay đổi doanh nghiệp bạn
[iptime]- Chỉ mất 5 phút có thể thay đổi doanh nghiệp bạnDANH MỤC NỘI DUNG1 [iptime]- Chỉ mất...
Tin tức
Giá trị thương hiệu Viettel đạt gần 9 tỷ USD, xếp top 10 thế giới
Giá trị thương hiệu Viettel đạt gần 9 tỷ USD, tăng 99 bậc so với năm 2021 Giá...
Tin tức
Chia sẻ mẫu thiết kế thông báo nghỉ lễ va chúc mừng ngày thống nhất 30/4 – 1/5
Thiết kế banner 30/4 1/5 là một công việc quan trọng trong việc quảng bá và kỷ niệm...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế profile chuyên nghiệp mang lại những lợi ích gì?
Thiết kế profile chuyên nghiệp mang lại những lợi ích gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 Thiết kế profile chuyên...
Cẩm nang thiết kế
Mẫu hồ sơ năng lực đẹp cho nhiều ngành nghề khác nhau!
Sở hữu một hồ sơ năng lực đẹp giúp nhân viên và công ty bạn gây ấn tượng...
Kiến thức thương hiệu
Tầm quan trọng của card visit
Tầm quan trọng của card visit trong doanh nghiệpDANH MỤC NỘI DUNG1 Tầm quan trọng của card visit...
Kiến thức thương hiệu
Nhận diện thương hiệu Simpla – giải pháp nội thất đơn giản và thực tế
Studio For Brands thực hiện bộ nhận diện cho công ty Simpla, một thương hiệu chuyên về các...
Tin tức
Ý Tưởng Mobile Marketing trong bán hàng
Một doanh nghiệp bán lẻ triển khai một chương trình SMS Marketing đơn giản có thể mang lại...