Ẩm thực biển tươi ngon và bộ nhận diện xanh rì

Vào năm 1885, Doyles on the Beach khai trương cửa hàng đầu tiên của mình tại vịnh Watsons, cung cấp các loại ẩm thực biển tươi ngon đánh bắt trực tiếp từ ngư dân địa phương.

Phương thức của studio The Creative Method là tiếp cận nhiệm vụ làm mới thương hiệu đặc trưng Doyles Seafood nhưng vẫn giữ được các giá trị lịch sử và kế thừa từ chất lượng cũng như những bữa tối đầy thi vị bên bờ biển của thương hiệu.

idesign doyleseafood 01

Họ đã tạo ra một bộ ấn phẩm để trưng bày trong nhà hàng cùng với phiên bản trực tuyến, bao gồm một bộ nhận diện, bao bì, chữ ký, một bộ poster và thực đơn. Website cũng được tái thiết kế để dễ dàng sử dụng và tăng độ tương tác với khách hàng. Nhiếp ảnh gia đã tập trung vào đặc tả đồ ăn và địa điểm đặc biệt của vịnh Watsons, cũng như cách sử dụng phong cách đồ hoạ cổ điển tạo ra ấn tượng hoài cổ cho bề dày lịch sử của thương hiệu.

Giám đốc sáng tạo: Tony Ibbotson

Thiết kế đồ hoạ: Emma Lucia

image 9
image 11
image 1
image 4
image 7
idesign doyleseafood 016
image 6
image
image 8
idesign doyleseafood 017
image 10
image 3
image 5
image
image 2

Nguồn: Behance

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Bạn có biết: Facbook đã thay logo mới sau 14 năm

    Nếu bạn đang sử dụng mạng xã hội Facebook liệu bạn có nhận ra rằng logo Facebook đã...

    Tin tức

    Những điều cần biết về tuyển sinh lớp 1, lớp 6 tại Hà Nội

    Hiện trên địa bàn Hà Nội, hầu hết các trường mầm non đã cấp mã số tuyển sinh...

    Tin tức chung

    5 Sai Lầm Cần Tránh Khi Thiết Kế Thương Hiệu (Và Cách Khắc Phục)

    Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, việc xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ và...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Thiết kế card visit cho VIP đẳng cấp

    Những mẫu thiết kế card thông thường, phổ biến sẽ được các nhân viên, những người không có...

    Tin tức chung

    Cẩm nang nhận diện thương hiệu

    Khi đã có bộ nhận diện thương hiệu rồi việc triển khai các hạng mục trong bộ nhận...

    Phong cách doanh nhân Tin tức

    Điều gây tranh cãi cây gậy số một thế giới mất chín gậy cho hố par4

    Jon Rahm, 27 tuổi người Tây Ban Nha, ghi quintuple bogey ở hố 4 tại vòng cuối The...

    Tin tức chung

    Sale Kit – Giúp bạn tăng doanh số gấp đôi

    Nếu như doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm một giải pháp thúc đẩy doanh số bán hàng thì...

    Tin tức

    WeFit – Khởi nghiệp nương theo làn sóng thể dục thể hình

    Nói nôm na, WeFit nhắm đến mô hình market place (chợ trực tuyến), cung cấp giải pháp tập...

    Cẩm nang thiết kế

    Tiêu chí đánh giá bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

    Bộ nhận diện thương hiệu có vai trò giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, đưa hình ảnh...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh