Kiến thức thương hiệu
IPTIME Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2018)
THƯ CHÚC MỪNG
(Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2018)
Kính gửi: Quý Doanh Nhân Đối tác khách hàng của IPTIME Bắc Ninh
Nhân dịp kỷ niệm 14 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam “13/10/2004 – 13/10/2018”, Công ty IPTIME xin được gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Quý doanh nhân trong ngày lễ đặc biệt này.
Trong những năm vừa qua, cùng với sự đổi mới và phát triển về mọi mặt của đất nước, đội ngũ doanh nghiệp. Doanh nhân Việt Nam đã có sự trưởng thành, lớn mạnh không ngừng, thể hiện được vai trò là lực lượng xung kích trên mặt trận phát triển kinh tế – xã hội, ổn định và từng bước cải thiện đời sống nhân dân, nâng cao phúc lợi xã hội.
Trên từng chặng đường trưởng thành của đội ngũ doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam, IPTIME Bắc Ninh rất hân hạnh được là người bạn đồng hành của Quý doanh nghiệp và doanh nhân, cùng nhau phấn đấu vì mục tiêu chung: Xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam lớn mạnh và phát triển bền vững.
Nhân ngày vui của giới Doanh nhân Việt Nam, Công ty tư vấn thiết kế nhận diện thương hiệu IPTIME Bắc Ninh xin kính chúc cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam tiếp tục phát huy tinh thần nhạy bén, năng động, sáng tạo để vững vàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đóng góp nhiều hơn nữa vì lợi ích của từng doanh nghiệp, của cộng đồng và sự giàu mạnh, văn minh của đất nước.
Trân trọng!
Bắc Ninh, ngày 13 tháng 10 năm 2018
Công ty tư vấn thiết kế nhận diện IPTIME Bắc Ninh
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Mockup là gì? Đưa ý tưởng thiết kế vào thực tế với bộ mockup
Đối với những người làm thiết kế thì cụm từ Mockup không còn quá xa lạ và đến...
Cẩm nang thiết kế
Không gian âm trong thiết kế logo và cách sử dụng hiệu quả
Việc sử dụng không gian âm là một trong những kỹ thuật khó trong lĩnh vực thiết kế...
Kiến thức thương hiệu
STARTUP PHẢI XÂY DỰNG CÀNG SỚM CÀNG TỐT
Startup phải xây dựng thương hiệu càng sớm càng tốt Giai đoạn khởi nghiệp chính là thời điểm...
Kiến thức thương hiệu
Xây dựng thương hiệu để doanh nghiệp phát triển bền vững
Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao khách hàng lại tin tưởng những thương hiệu lớn?DANH MỤC...
Kiến thức thương hiệu
Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #2 – Chiến lược thương hiệu dịch vụ (Service Branding)
Chiến lược thương hiệu dịch vụ (Service Branding) là một phần quan trọng trong việc xây dựng hình...
Tin tức
9 người Bắc Ninh nghi Covid-19 liên quan viện Nhiệt đới
Sở Y tế Bắc Ninh sáng 6/5 ghi nhận 9 ca dương tính nCoV là người ở các...
Tin tức
Tờ rơi phòng chống một số dịch bệnh nguy hiểm
Mẫu card visit Mẫu tem bảo hành Mẫu tờ rơi Mẫu tờ gấp Mẫu kẹp file Mẫu hóa...
Tin tức
Thiết kế logo cho công xây dựng như thế nào?
Trong bộ nhận diện thương hiệu thì thiết kế logo là quan trọng nhất. Từ logo sẽ giúp...
Tin tức
Xác định đúng thị trường mục tiêu
Bạn càng thấu hiểu khách hàng bao nhiêu thì doanh nghiệp của bạn sẽ càng phát triển bấy...