Giải mã ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếng

Ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếng

Hãy cùng chúng tôi giải mã những màu sắc được các thương hiệu nổi tiếng sử dụng như thế nào. Tâm lý màu sắc cực kỳ quan trọng và xem những công ty thành công như thế nào khi vận dụng màu sắc vào sự phát triển thương hiệu của mình. Bởi vậy mỗi ngành nghề lại cần tìm cho thương hiệu đó đúng màu sắc để khi thực hiện và lan tỏa nó thì khách hàng dễ dàng tiếp cận một cách tự nhiên thoải mái nhất không gây sự khó chịu.

Mọi người luôn cố gắng để đạt được một thứ hạng chỉ cần trung bình

Nhưng bạn phải cố gắng để đạt vị trí cao nhất.

Bạn muốn trở thành một thứ tốt nhất

Trong mọi lĩnh vực, có những thành công vượt trội  - những người hoàn toàn giết chết đối thủ, không phải bằng một hoặc hai điểm phần trăm, mà là theo cấp số nhân.

Airbnb là công ty về dịch vụ du lịch trực tuyến lớn nhất. Tính đến tháng Năm năm nay, công cụ tìm kiếm chỗ ở yêu thích của mọi người đã định giá 25 tỷ đô la.

Một điều thú vị. Các hãng dịch vụ taxi hiện nay bạn có thể nhớ được bao nhiêu hãng chọn màu vàng làm màu sắc chủ đạo cho thương hiệu của mình có giá trị cách đây 5 hay 10 năm?

Uber , Điều đặc biệt không thể bỏ qua trong lĩnh vực giao thông vận tải cá nhân, trị giá 62 tỷ USD .

Họ làm nó như thế nào với màu sắc đó?

Một infographic mới được phát triển bởi NowSource.com khám phá những màu sắc được sử dụng bởi những thương hiệu cực kỳ thành công này và tâm lý đằng sau những lựa chọn để thúc đẩy cảm xúc của người tiêu dùng.

Rất nhiều người thắc mắc tại sao các nhà hàng sử dụng màu đỏ trong thương hiệu của họ , ví dụ. Màu đỏ gợi lên cảm xúc mạnh mẽ, và cũng kích thích sự thèm ăn.

Đó là một màu được sử dụng bởi nhiều thương hiệu hàng đầu. Rất nhiều thương hiệu thành công Lyft, Pinterest và Airbnb – sử dụng màu đỏ hoặc màu hồng.

Bạn có biết rằng ngoài việc vui vẻ và ấm áp, màu vàng là màu dễ gây mỏi mắt nhất? Màu vàng cũng được biết là gây ra lo lắng ở trẻ sơ sinh và thực sự làm cho chúng khóc! Đó không phải là mối quan tâm đối với Snapchat, công ty đã chứng kiến ​​thành công lớn với thương hiệu màu vàng.

Điều thú vị là màu phổ biến nhất có thể là bất cứ màu nào, hoặc không có màu nào cả. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng 38% các thương hiệu thành công như: WeWork, Theranos , Uber và Vice – sử dụng màu đen, xám hoặc trắng.

Xem những bí mật tâm lý hấp dẫn khác mà họ tìm thấy trong phân tích về các màu sắc hàng đầu được sử dụng bởi các thương hiệu thành công nhất trên thế giới qua hình ảnh dưới đây:

màu sắc logo

Và với bạn thương hiệu của bạn đã có được những thành công ? Bạn gặp vấn đề về định hướng phát triển thương hiệu, muốn tối ưu hơn hoặc tái thiết kế thương hiệu đúng chuẩn phù hợp hãy liên hệ với chúng tôi đơn vị tư vấn thiết kế thương hiệu uy tín IPTIME – 0834270468 – 0833928222 – 0912485468

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức Tin tức chung

    Đăng ký thương hiệu những nguy cơ phải đối mặt khi không đăng ký

    Việc tạo dựng thương hiệu đầu tư vào nó nghiêm túc tới đâu, hình ảnh thương hiệu của...

    Tin tức chung

    Các bước cần thiết để xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu hiệu quả

    Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu là một phần quan trọng trong chiến lược marketing của...

    Tin tức

    Khiếu nại, tố cáo liên quan đến đăng ký quyền tác giả, các quyền liên quan khác

    1. Những người sau đây có quyền nộp đơn khiếu nại, tố cáo: a) Tác giả, chủ sở...

    Tin tức

    Điểm mặt những thương hiệu Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt

    Top 10 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất năm 2024: Hơn 80% thương hiệu ngân hàng đang...

    Tin tức

    Thiết kế thi công biển bạt

    Dịch vụ thiết kế, thi công biển bạt tại Bắc NinhMỤC LỤC1 Dịch vụ thiết kế, thi công...

    Tin tức chung

    Tổng hợp các mẫu thiết kế tết 2024 các đơn vị: Mẫu banner thông báo, mẫu thiếp chúc tết, mẫu backdrop tất niên

    Những tấm background tất niên Tết 2024 đẹp mắt, ấn tượng sẽ góp phần thu hút được ánh...

    Tin tức chung

    Chiến Lược Truyền Thông Thương Hiệu Hiệu Quả 5 Bước Mang Lại Hiệu Quả Tốt Nhất

    Trong thời đại công nghệ số ngày nay, truyền thông thương hiệu không còn chỉ là một lựa...

    Tin tức chung

    Những ông trùm sở hữu những thương hiệu lớn trên thế giới.

    Trên thế giới có rất nhiều các thương hiệu các hãng sản xuất, nhãn hàng  nổi tiếng mà...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức Tin tức chung

    Kích thước phong bì thư chuẩn các kích cỡ to nhỏ vừa

    Những câu hỏi liên quan tới dịch vụ in bao thư chúng tôi , kích thước , thời gian hàng...

    Bình luận đã được đóng lại.

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh