Giải mã ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếng

Ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếng

Hãy cùng chúng tôi giải mã những màu sắc được các thương hiệu nổi tiếng sử dụng như thế nào. Tâm lý màu sắc cực kỳ quan trọng và xem những công ty thành công như thế nào khi vận dụng màu sắc vào sự phát triển thương hiệu của mình. Bởi vậy mỗi ngành nghề lại cần tìm cho thương hiệu đó đúng màu sắc để khi thực hiện và lan tỏa nó thì khách hàng dễ dàng tiếp cận một cách tự nhiên thoải mái nhất không gây sự khó chịu.

Mọi người luôn cố gắng để đạt được một thứ hạng chỉ cần trung bình

Nhưng bạn phải cố gắng để đạt vị trí cao nhất.

Bạn muốn trở thành một thứ tốt nhất

Trong mọi lĩnh vực, có những thành công vượt trội  - những người hoàn toàn giết chết đối thủ, không phải bằng một hoặc hai điểm phần trăm, mà là theo cấp số nhân.

Airbnb là công ty về dịch vụ du lịch trực tuyến lớn nhất. Tính đến tháng Năm năm nay, công cụ tìm kiếm chỗ ở yêu thích của mọi người đã định giá 25 tỷ đô la.

Một điều thú vị. Các hãng dịch vụ taxi hiện nay bạn có thể nhớ được bao nhiêu hãng chọn màu vàng làm màu sắc chủ đạo cho thương hiệu của mình có giá trị cách đây 5 hay 10 năm?

Uber , Điều đặc biệt không thể bỏ qua trong lĩnh vực giao thông vận tải cá nhân, trị giá 62 tỷ USD .

Họ làm nó như thế nào với màu sắc đó?

Một infographic mới được phát triển bởi NowSource.com khám phá những màu sắc được sử dụng bởi những thương hiệu cực kỳ thành công này và tâm lý đằng sau những lựa chọn để thúc đẩy cảm xúc của người tiêu dùng.

Rất nhiều người thắc mắc tại sao các nhà hàng sử dụng màu đỏ trong thương hiệu của họ , ví dụ. Màu đỏ gợi lên cảm xúc mạnh mẽ, và cũng kích thích sự thèm ăn.

Đó là một màu được sử dụng bởi nhiều thương hiệu hàng đầu. Rất nhiều thương hiệu thành công Lyft, Pinterest và Airbnb – sử dụng màu đỏ hoặc màu hồng.

Bạn có biết rằng ngoài việc vui vẻ và ấm áp, màu vàng là màu dễ gây mỏi mắt nhất? Màu vàng cũng được biết là gây ra lo lắng ở trẻ sơ sinh và thực sự làm cho chúng khóc! Đó không phải là mối quan tâm đối với Snapchat, công ty đã chứng kiến ​​thành công lớn với thương hiệu màu vàng.

Điều thú vị là màu phổ biến nhất có thể là bất cứ màu nào, hoặc không có màu nào cả. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng 38% các thương hiệu thành công như: WeWork, Theranos , Uber và Vice – sử dụng màu đen, xám hoặc trắng.

Xem những bí mật tâm lý hấp dẫn khác mà họ tìm thấy trong phân tích về các màu sắc hàng đầu được sử dụng bởi các thương hiệu thành công nhất trên thế giới qua hình ảnh dưới đây:

màu sắc logo

Và với bạn thương hiệu của bạn đã có được những thành công ? Bạn gặp vấn đề về định hướng phát triển thương hiệu, muốn tối ưu hơn hoặc tái thiết kế thương hiệu đúng chuẩn phù hợp hãy liên hệ với chúng tôi đơn vị tư vấn thiết kế thương hiệu uy tín IPTIME – 0834270468 – 0833928222 – 0912485468

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Logo mới Vatgia.com: Diện mạo mới, hướng đi mới, bền vững và thành công

    Vatgia.com bắt đầu từ năm 2007 với mục đích mang đến cho người tiêu dùng sàn cung cấp...

    Kiến thức thương hiệu

    Cách lựa chọn màu logo theo phong thủy phù hợp bản mệnh!

    Thiết kế logo theo phong thủy đang là xu hướng thiết kế hiện nay. Thiết kế logo theo...

    Kiến thức thương hiệu

    Stadee banner – Banner cuốn là gì?

    Banner cuốn là gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 Banner cuốn là gì?1.1 Kích thước banner cuốn: Banner cuốn là một...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Bộ thiệp chúc Tết Mậu Tuất 2018 hot

    Năm mới 2018 sắp đến, cũng như một số nước ở Đông Nam Á thì Việt Nam cũng...

    Tin tức

    Khai xuân ngay bí kíp xây dựng thương hiệu chiến lược khi Khởi nghiệp

    Với tinh thần và xu hướng “Quốc gia khởi nghiệp”, vấn đề xây dựng thương hiệu cho doanh...

    Thông tin nội bộ Tin tức

    IPTIME Thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán 2022

    Nhân dịp năm mới 2022, IPTIME xin thông báo về lịch nghỉ Tết Nguyên Đán đển toàn thể...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Thương hiệu doanh nghiệp trong việc tuyển dụng nhân tài

    Tuyển dụng nhân sự là bài toán chưa bao giờ dễ dàng đối với mỗi doanh nghiệp. Trước...

    Kiến thức thương hiệu

    Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị báo giá thiết kế profile công ty uy tín!

    Khi bạn gõ cụm từ “báo giá thiết kế profile công ty” trên Google sẽ trả 7.920.000 kết...

    Tin tức

    Chưa có tung tích của ông Vũ “nhôm”

    Sau khi có lệnh truy nã của Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) đối với...

    Bình luận đã được đóng lại.

    0912485468