Nội dung bài viết
5 lý do bạn nên đầu tư vào thiết kế Logo?
Khi thành lập một doanh nghiệp, đặc biết doanh nghiệp vừa và nhỏ thường cố gắng đầu tư về hoạt động tổ chức, quản lí kinh doanh mà không đầu tư vào thiết kế logo cũng như hệ thống nhận diện thương hiệu ngay từ đầu, chính điều đó sẽ khiến khách hàng nhìn nhận về hình ảnh công ty không tốt hoặc khó nhận biết.
Vậy tại sao ngay từ đầu chúng ta không xây dựng một biểu tượng thật tốt cho thương hiệu của mình chứ? Dưới đây là lí do giúp bạn đỡ “tiếc” khi phải đầu tư vào logo ngay từ đầu.
1. Logo là ấn tượng đầu tiên
Khách hàng nhận biết được sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp thông qua hình ảnh đặc biệt là Logo, Logo một biểu tượng hấp dẫn, thu hút và độc đáo, tạo được ấn tượng tốt thì ngay lập tức khách hàng sẽ có cảm tình và nghĩ rằng công ty của bạn có vẻ chuyên nghiệp, đáng tin. Từ đó, khách hàng đó trở thành khách hàng tiềm năng, thân thiết với bạn.
2. Logo trường tồn với thời gian
Khi một logo được thiết kế chuyên nghiệp, chỉnh chu trong từng chi tiết thì logo đó sẽ tồn tại lâu với thời gian.
3. Logo giữ được bản sắc, tính chất và giá trị cốt lõi ban đầu
Một logo được thiết kế với giả rẻ thì người thiết kế sẽ không đầu tư nhiều thời gian và sự sáng tạo, dễ dẫn đến việc logo bị sao chép và chỉnh sửa trên nền những logo khác hoặc thiết kế chạy theo xu hướng. Khi đó, logo sẽ phải thay đổi nhiều và không còn giữ được những giá trị thực của của doanh nghiệp nữa.
4. Logo nên được thiết kế chuyên nghiệp
Một biểu tượng chuyên nghiệp sẽ gửi đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp, tạo ảo giác về quy mô của doanh nghiệp (thậm chí khi công ty có quy mô rất nhỏ) và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
5. Logo là khởi đầu cho toàn bộ hình ảnh của công ty
Sự kết hợp giữa màu sắc và hình khối, ký tự của một logo sẽ quyết định đến hình ảnh và những giá trị về văn hoá của một công ty.
Trong kinh doanh, một logo tốt sẽ giúp bạn nói lên vai trò, trách nhiệm cũng như định hướng phát triển của sản phẩm/dịch vụ mà công ty, tổ chức đem lại cho người tiêu dùng.
Hãy đến với IP Time để có được sự ưng ý, chuyên nghiệp trong từng thiết kế.
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Làm việc từ xa mùa dịch Covid-19: Làm sao để đảm bảo an toàn
Nội dung bài viết1 Đặc thù của làm việc từ xa trong dịch covid-192 Làm thế nào để...
Kiến thức thương hiệu
Tư giãn và tìm kiếm ý tưởng sáng tạo qua nhưng thiết kế logo sau đây
Với đặc thù nghệ thuật và sáng tạo nhưng bạn làm thiết kế những đơn vị làm việc...
Kiến thức thương hiệu
Xây dựng thương hiệu bền vững thông qua giao diện website chuyên nghiệp
Nội dung bài viết1 1. Định hướng mục tiêu xây dựng website2 2. Yếu tố thương hiệu đặt...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức
Phân biệt logo, thương hiệu doanh nghiệp và bộ nhận diện thương hiệu.
Nội dung bài viết1 Logo2 Bộ nhận diện thương hiệu3 Thương hiệu là gì? Logo, bộ nhận diện...
Kiến thức thương hiệu
Thương hiệu mỹ phẩm không thể thiếu các mẫu bao bì túi xách hộp
Nội dung bài viết1 Tìm hiểu về nhu cầu in túi giấy đựng mỹ phẩm đẹp2 Chất liệu...
Kiến thức thương hiệu
Logo thương hiệu Slack và sự trùng hợp đáng nghi ngờ
Nội dung bài viết1 Slack là gì ?2 Mẫu logo mới của Slack và sự trùng hợp đáng...
Kiến thức thương hiệu
Đại học Harvard thay đổi bộ nhận diện của trường học
Là một trong những trường đại học danh giá và nổi tiếng nhất trên thế giới trong Ivy...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Thiết kế website – Xây dựng website một phần của thương hiệu
Trong ngân sách chi cho marketing hay xây dựng thương hiệu hãy dành ra một khoảng thích đáng...
Tin tức
‘Sự leo thang của Trung Quốc ảnh hưởng nghiêm trọng an ninh Biển Đông’
Đại tá Vũ Văn Khanh, nguyên Trưởng ban Quốc tế, Viện Chiến lược Quốc phòng (Bộ Quốc phòng)...