Thông báo nghỉ lễ 10/3 và nghỉ lễ 30/4 – 1/5
Thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương (10/3) và ngày 30/4 – 1/5
MỤC LỤC
Nội dung thông báo nghỉ lễ
Xin thông báo tới toàn thể nhân viên công ty cùng quý đối tác của IPTIME được biết kế hoạch nghỉ lễ cụ thể như sau:
- Với lịch nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương ngày 10/3: Theo quy định được nghỉ 1 ngày (10/3) nhưng do ngày 10/3 trùng với ngày nghỉ chủ nhật nên được nghỉ bù vào ngày thứ 2 (15/4). Thứ 3 – 16/4 làm việc bình thường
- Với lịch nghỉ lễ 30/4 -1/5: Công ty quyết định làm hết ngày chủ nhật (28/4) và lịch nghỉ vào 3 ngày từ thứ 2 đến thứ 4 (29/4, 30/4, 1/5). Ngày 2/5 (Thứ 5) làm việc bình thường
Xin thông báo tới toàn thể nhân viên công ty cùng quý đối tác khách hàng được biết. Kính chúc quý khách công việc thuận lợi và kì nghỉ lễ nhiều niềm vui.
Công ty IPTIME – thiết kế nhận diện thương hiệu
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Lịch để bàn thiết kế và in ấn theo yêu cầu 2026
Thi công quảng cáo với mẹo tẩy keo trên kính hiệu quả
Công Ty Thiết Kế Thương Hiệu Uy Tín: Top 10 Lựa Chọn Hàng Đầu Tại Bắc Ninh
Lựa chọn hoàn hảo: huy hiệu cài áo, logo cài áo và pin cài áo đẹp thay thế kẹp thẻ tên
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Những bộ áo đấu đẹp nhất tại World Cup 2018
Kính mời độc giả cùng Football Tribe Vietnam điểm qua những “bộ cánh” của các đội tuyển có...
Tin tức
Vụ ‘Khoa Pug’ và Aroma Mũi Né: nhiều nhà hàng khách sạn bị vạ lây vì chỉ vì có tên na ná Aroma
Không chỉ công kích và đổi tên resort Aroma Mũi Né trên Google, fan của YouTuber Khoa Pug...
Tin tức chung
5 yếu tố đánh giá công ty thiết kế thương hiệu
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, tên thương hiệu được coi là một từ khóa quan trọng...
Tin tức chung
Yeah1: Cú Lội Ngược Dòng Ngoạn Mục Cùng Nhận Diện Mới
Tuyệt vời! Chúng ta hãy cùng đi sâu vào phân tích nhận diện mới của Yeah1 và sự...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
8 Lưu ý để có thiết kế website đẹp mắt, thu hút khách hàng
Để có được thiết kế website đẹp mắt thì sẽ bao gồm rất nhiều yếu tố. Trong bài...
Tin tức chung
Xây Dựng Chiến Lược PR Hiệu Quả: Bí Quyết từ Chuyên Gia Thương Hiệu
Truyền thông và quảng cáo không còn đơn thuần là các công cụ tiếp thị mà ngày nay,...