Phối màu cho logo một số ý tưởng có thể tham khảo
Khi thiết kế logo chúng ta thường để ý đến ngành nghề , một phần dựa vào phong thủy với tuổi của người chủ, ngoài ra còn kết hợp các cách phối màu để có được những thiết kế đẹp và phù hợp. Điều này chưa phải là hoàn hảo . Việc sản phẩm đẹp phù hợp với ngành nghề phù hợp với vận mệnh của chủ nhà nó còn cần sự hài hòa về phối màu cũng như sự thân thiện với khách hàng,
Vấn đề phối màu cũng là điều bạn nên chú ý khi thiết kế logo. Một số phong cách phối màu dưới đây sẽ cho bạn những ý tưởng mới những cảm hứng mới cho những sản phẩm những thiết kế của mình;

Tư vấn thiết kế thương hiệu
MỤC LỤC
- 1 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 2 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 3 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 4 24 ví dụ phối màu logo đầy cảm hứng bạn có thể tham khảo
- 5 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 6 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 7 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 8 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 9 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 10 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 11 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 12 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 13 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 14 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 15 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 16 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 17 Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bạn cần bao nhiêu màu cho logo?
Không có quy tắc nào về số lượng màu bạn nên sử dụng trong logo của mình.Có thể bạn chỉ cần một hoặc hai màu hay nhiều màu. Bạn cần bao nhiêu màu tùy thuộc vào logo của bạn nói gì về thương hiệu của bạn.
Hầu hết các logo sử dụng hai hoặc ba màu riêng biệt. Thông thường, đó là một màu chính và một hoặc hai màu nhấn để làm cho logo có nhiều chiều hơn và thể hiện toàn bộ tính cách của thương hiệu.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bạn đã thấy những logo tuyệt vời chỉ sử dụng một màu. Đôi khi tất cả những gì bạn cần chỉ là một màu hoặc một vài sắc thái khác nhau của cùng một màu đó. Nhưng trong nhiều trường hợp, sử dụng bảng màu rộng hơn để truyền tải một thông điệp thương hiệu của bạn một cách trực quan hơn.
24 ví dụ phối màu logo đầy cảm hứng bạn có thể tham khảo
Đỏ, cam và đen
Có một lý do tại sao màu đỏ rất phổ biến trong các logo thể thao, nó tràn đầy năng lượng!

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Màu xanh và vàng

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Tím và vàng
Kết hợp hai màu này tạo ra một cảm giác vui tươi và tràn đầy năng lượng với sắc tím đậm đà để khơi dậy cảm giác sáng tạo. Sự kết hợp của hai tông màu cổ điển này là thường được dùng nhiều nhất trong các nhà hàng và ngành giáo dục.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Cam đậm, xanh ngọc và xanh navi
Màu cam đỏ tươi kết hợp với các sắc thái của màu xanh như xanh ngọc và xanh navi tạo ra một cảm giác dịu mắt. Nó ngay lập tức gợi lên những ký ức về biển và hoàng hôn cho chúng ta một cảm giác ấm áp và sảng khoái.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Màu xanh lá cây tự nhiên và màu nâu
Một sự kết hợp màu sắc tuyệt vời từ thiên nhiên nó gợi lên một cảm giác thân thuộc về thiên nhiên và môi trường, phù hợp với các thương hiệu có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Cam, vàng và đỏ
Dải màu ấm áp, ba màu rực rỡ này gợi lên hoàn hảo cảnh hoàng hôn, sức nóng hoặc lửa.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Màu xanh navi và hồng nhạt

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Xanh lá cây và màu xanh lam
Kết hợp các sắc thái khác nhau của màu xanh lá cây và màu xanh lam trong logo của bạn có tác dụng làm dịu và tạo ra một cảm giác thoải mái.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Cam & Tím
Một vài sự kết hợp màu sắc không phổ biến có thể đem lại rủi ro, nhưng khi chọn được các cặp đôi hoàn hảo, chúng trở nên vô cùng hiệu quả! Cặp màu đào ấm áp và màu cà tím này vừa thanh lịch vừa độc đáo. Hãy cân nhắc sử dụng sự kết hợp này cho các thương hiệu thời trang, làm đẹp hoặc nội thất gia đình.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Màu đỏ và màu xanh lá cây
Với sự kết hợp của năng lượng mạnh mẽ và sự bình tĩnh tự nhiên, màu đỏ và màu xanh lá cây kết hợp với nhau để tạo ra cảm giác vui vẻ, vô tư.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Màu hồng và màu ngọc lam
Màu hồng và màu ngọc lam làm cho sự kết hợp màu sắc logo thú vị. Chọn ghép nối này nếu bạn đang hướng đến sự táo bạo, tươi sáng và vui vẻ.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Xanh và đen

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Câu chuyên thương hiệu địa phương qua cuộc triển lãm thành tựu 80 năm của các tỉnh
Chi tiết cách biên tập mẫu bài viết thông báo nghỉ lễ 2/9
Công điện 149/CĐ-TTg: Tặng 100000 đồng/người dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ quốc khánh 2/9/2025
Bài viết liên quan
Tin tức
Khai xuân ngay bí kíp xây dựng thương hiệu chiến lược khi Khởi nghiệp
Với tinh thần và xu hướng “Quốc gia khởi nghiệp”, vấn đề xây dựng thương hiệu cho doanh...
Tin tức chung
Doanh nghiệp mong muốn điều gì trong cuốn Profile của mình
Sự chuyên nghiệp, tận tâm cũng như mong muốn được đồng hành cùng phát triển Đó là mong...
Tin tức chung
Tổng Hợp Các Tính Năng Phải Có/ Nên Có trên Website Thương Mại Điện Tử
IPTIME Branding sẽ phân loại các chức năng của website thương mại điện tử thành hai nhóm là...
Tin tức
Trải nghiệm xe buýt 2 tầng mui trần đầu tiên tại Hà Nội
Xe được trang bị hệ thống thuyết minh về các điểm tham quan và dịch tự động bằng...
Tin tức chung
Voso.vn – nền tảng thương mại điện tử “Make in Vietnam”
Voso là sàn thương mại điện tử đầu tiên chú trọng vào đặc sản vùng miền. Voso.vn là...
Tin tức chung
Ý nghĩa mẫu thiết kế logo hãng Honda
mẫu thiết kế logo hãng honda qua các năm – Thiết kế logo Honda Tư vấn thiết kế...