Những thương hiệu đắt giá nhất thế giới
Tổng giá trị của 3 thương hiệu lớn nhất trên thế giới hơn 498,5 tỷ USD.
Theo thống kê của Forbes với các doanh nghiệp hiện diện tại thị trường Mỹ, Apple là thương hiệu đắt giá nhất thế giới với 205,5 tỷ USD. Xếp thứ hai là Google với 167,7 tỷ USD và theo sau là Microsoft với 125,3 tỷ USD.

Việc tên tuổi được nhắc đến thì các thông tin về giá trị doanh nghiệp tính bằng tiền được thống kê mỗi vòng tròn thể hiện giá trị doanh nghiệp theo số liệu từ lớn nhỏ trên bản đồ. Đứng đầu là Apple, đến Google, MicroSoft, Facebook, Amazon. Và còn vô số các tên tuổi các thương hiệu khác, Nhìn vào đây bạn mới nhận ra có những thương hiệu có tên tuổi lớn nhưng so về giá trị doanh nghiệp tính bằng tiền thì vị thế còn xếp sau nhiều thương hiệu khác.
Cùng với màu sắc thể hiện ngành nghề thì bạn có thể nhận thấy Các ngành đang chiếm vị trí cao giá trị doanh nghiệp lớn nhất vẫn thuộc về ngành công nghệ.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Công Ty Thiết Kế Thương Hiệu Uy Tín: Top 10 Lựa Chọn Hàng Đầu Tại Bắc Ninh
Lựa chọn hoàn hảo: huy hiệu cài áo, logo cài áo và pin cài áo đẹp thay thế kẹp thẻ tên
Sở hữu thiết kế Logo Hợp Phong Thủy, Ấn Tượng và Độc Quyền cùng IPTIME Branding
IPTime Branding vinh dự được đồng hành và triển khai các hạng mục nhận diện cho HT-CNC trong chiến dịch tuyển dụng 2025
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Những mẫu logo nhiều màu sắc nổi bật ý nghĩa
Xu hướng hiện nay các logo đang trở về phong cách tối giản đơn sắc nhưng thực tế...
Tin tức
Bắc Ninh Phạt 12,5 triệu đồng vì tung tin sai sự thật về virus Corona trên mạng xã hội
Hôm qua (31/1), Công an Thành phố Bắc Ninh chủ trì phối hợp phòng An ninh chính trị...
Tin tức chung
Sự thất bất ngời về bộ ảnh nền mặc định trên WindowsXP bạn đã biết chưa?
Chắc chắn rằng hầu hết các bạn trẻ thuộc thế hệ 9x trở về trước, thậm chí cả...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Tạm biệt thương hiệu Bigc sau 22 năm gắn bó ở Việt Nam
Trong hơn 22 năm qua, Đại siêu thị Big C là một trong những nhà bán lẻ hàng...
Tin tức
Tân Trang thương hiệu bất động sản ngôi sao mới của thị trường Bắc Ninh
Việt Nam hiện là quốc gia đang phát triển nên có tốc độ tăng trưởng GDP cao, trong...
Tin tức chung
Sự khác nhau giữa Profile, Brochure & Catalogue
Profile, Brochure và Catalogue là ba ấn phẩm quảng cáo không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp....