1. Banner
DANH MỤC NỘI DUNG
Banner đóng vai trò là 1 tấm bảng quảng cáo cho thương hiệu, cho sản phẩm, dịch vụ để thu hút gây chú ý trong các chiến dịch marketing. Có 2 loại banner : banner offline và banner online.
Bannner offline : là những khung hình to , được thiết kế thật bắt mắt , ấn tượng chứa đựng nội dung mà các công ty, tổ chức hay doanh nghiệp muốn truyền đạt. Những loại này thường được đặt ở các con đường lớn, ngã tư, cầu vượt , … nơi có người qua lại đông đúc nhằm thu hút được sự chú ý của nhiều người.
Banner online: được đặt tại các website lớn, có lượng người truy cập cao như các trang báo mạng: news.zing.vn, gamek.vn, genk.vn… Loại này thường có kích thước nhỏ, hình ảnh đẹp, sinh động, truyền đạt thông tin, ý nghĩa của sản phẩm đến người xem.
2. Poster
Poster là 1 hình ảnh khổ lớn, được thiết kế ấn tượng, bắt mắt, quảng bá sản phẩm thương hiệu của 1 doanh nghiệp, tổ chức. Poster thể hiện một cách ngắn gọn và khái quát những thông tin quan trọng nhất về sản phẩm và thương hiệu.
3. Quy trình thiết kế
+Để lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp nhất, khách hàng lựa chọn 1 trong 2 cách thức sau:
Đối với khách hàng đã lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp hoặc đã tìm trên mạng được mẫu ưng ý, khách hàng gửi lại mẫu và thegioidohoa.com sẽ thiết kế đúng với yêu cầu của khách hàng
Đối với khách hàng chưa lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp, thegioidohoa.com sẽ tư vấn, hỗ trợ gửi cho khách hàng một số mẫu thiết kế phù hợp với yêu cầu của khách hàng để khách hàng lựa chọn được mẫu bố cục thiết kế
+Khách hàng cung cấp thông tin đầy đủ để chúng tôi lên form và thiết kế
+Thời gian thực hiện thiết kế: 3 ngày
4. Sản phẩm khách hàng nhận
+Banner, poster mang đầy đủ yếu tố nhận diện thương hiệu: màu sắc, thiết kế có chứa logo của khách hàng
+Thiết kế mới 100%
+Thiết kế đảm bảo tính sáng tạo và thẩm mỹ
+Thiết kế đảm bảo thể hiện đầy đủ thông tin khách hàng cung cấp
+Hỗ trợ chỉnh sửa thiết kế 1 lần nếu khách hàng có yêu cầu
-Chúng tôi cam kết gửi tới khách hàng sản phẩm thiết kế với bố cục rõ ràng, logic, thể hiện được rõ nét yếu tố nhận diện thương hiệu của khách hàng về hình ảnh, màu sắc,…
Chi phí: 490.000 VNĐ/ bản thiết kế
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Phụ nữ Việt yêu thích thương hiệu nào nhất
Vietnam Airlines đứng đầu danh sách các thương hiệu được phụ nữ đánh giá cao nhất hằng năm....
Tin tức
KHÔNG THỂ NHỊN CƯỜI VỚI CÁCH ĐẶT TÊN NÀY
KHÔNG THỂ NHỊN CƯỜI VỚI CÁCH ĐẶT TÊN NÀYDANH MỤC NỘI DUNG1 KHÔNG THỂ NHỊN CƯỜI VỚI CÁCH...
Kiến thức thương hiệu
Phong cách cổ điển của những mẫu Catalog ấn tượng của IKEA
IKEA (Ingvar Kamprad Elmtaryd Agunnaryd) là một doanh nghiệp tư nhân Thụy Điển, tập đoàn quốc tế chuyên...
Tin tức
1/2/2021 Cập nhật có thêm 4 ca mắc mới COVID-19 ở Hà Nội
Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết 1/2/2021 có thêm 4 ca mắc mới...
Kiến thức thương hiệu
Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp Tại Bắc Ninh
Sự cần thiết của logo đối với doanh nghiệpDANH MỤC NỘI DUNG1 Sự cần thiết của logo đối...
Kiến thức thương hiệu
8 lưu ý khi thiết kế danh thiếp cho khách hàng cần chú ý
Card visit hay danh thiếp là một vật quan trọng và cần thiết cho các doanh nghiệp cá...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Bộ sưu tập hơn 70 logo “chú khỉ con” ngộ nghĩnh và đáng yêu (P2)
Hình tượng con khỉ mang lại cho ta cảm giác hài hước, nó không mang tính chất sang...
Tin tức
Top 7 mẫu profile công ty đẹp nhất nhiều ngành nghề 2021!
Profile là một ấn phẩm marketing quan trọng của công ty. Thiết kế profile cần đảm bảo sự...
Kiến thức thương hiệu
Định vị thương hiệu và nhận thức của khách hàng trong việc xây dựng quảng bá thương hiệu
Trong suốt quá trình làm nghề của mình, điều tôi cảm thấy hài lòng nhất là giúp khách...