Kiến thức thương hiệu
Thiết kế banner poster background sân khấu chuyên nghiệp
1. Banner
DANH MỤC NỘI DUNG
Banner đóng vai trò là 1 tấm bảng quảng cáo cho thương hiệu, cho sản phẩm, dịch vụ để thu hút gây chú ý trong các chiến dịch marketing. Có 2 loại banner : banner offline và banner online.
Bannner offline : là những khung hình to , được thiết kế thật bắt mắt , ấn tượng chứa đựng nội dung mà các công ty, tổ chức hay doanh nghiệp muốn truyền đạt. Những loại này thường được đặt ở các con đường lớn, ngã tư, cầu vượt , … nơi có người qua lại đông đúc nhằm thu hút được sự chú ý của nhiều người.
Banner online: được đặt tại các website lớn, có lượng người truy cập cao như các trang báo mạng: news.zing.vn, gamek.vn, genk.vn… Loại này thường có kích thước nhỏ, hình ảnh đẹp, sinh động, truyền đạt thông tin, ý nghĩa của sản phẩm đến người xem.
2. Poster
Poster là 1 hình ảnh khổ lớn, được thiết kế ấn tượng, bắt mắt, quảng bá sản phẩm thương hiệu của 1 doanh nghiệp, tổ chức. Poster thể hiện một cách ngắn gọn và khái quát những thông tin quan trọng nhất về sản phẩm và thương hiệu.
3. Quy trình thiết kế
+Để lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp nhất, khách hàng lựa chọn 1 trong 2 cách thức sau:
Đối với khách hàng đã lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp hoặc đã tìm trên mạng được mẫu ưng ý, khách hàng gửi lại mẫu và thegioidohoa.com sẽ thiết kế đúng với yêu cầu của khách hàng
Đối với khách hàng chưa lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp, thegioidohoa.com sẽ tư vấn, hỗ trợ gửi cho khách hàng một số mẫu thiết kế phù hợp với yêu cầu của khách hàng để khách hàng lựa chọn được mẫu bố cục thiết kế
+Khách hàng cung cấp thông tin đầy đủ để chúng tôi lên form và thiết kế
+Thời gian thực hiện thiết kế: 3 ngày
4. Sản phẩm khách hàng nhận
+Banner, poster mang đầy đủ yếu tố nhận diện thương hiệu: màu sắc, thiết kế có chứa logo của khách hàng
+Thiết kế mới 100%
+Thiết kế đảm bảo tính sáng tạo và thẩm mỹ
+Thiết kế đảm bảo thể hiện đầy đủ thông tin khách hàng cung cấp
+Hỗ trợ chỉnh sửa thiết kế 1 lần nếu khách hàng có yêu cầu
-Chúng tôi cam kết gửi tới khách hàng sản phẩm thiết kế với bố cục rõ ràng, logic, thể hiện được rõ nét yếu tố nhận diện thương hiệu của khách hàng về hình ảnh, màu sắc,…
Chi phí: 490.000 VNĐ/ bản thiết kế
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
6 điều cần làm để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp online
Nếu bạn là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới thành lập, tự tin về chất lượng sản...
Kiến thức thương hiệu
17 business card với thiết kế trong suốt bằng chất liệu plastic
Việc có được 1 bộ business card thật ấn tượng và bắt mắt là yếu tố rất quan...
Kiến thức thương hiệu
Vai trò của phong bì trong doanh nghiệp
Phong bì thư ngày càng trở lên quan trọng trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu...
Kiến thức thương hiệu
Mùa trung thu cùng nhìn lại kế hoạch Marketing của các ông lớn ngành thực phẩm bánh kẹo
Với thị trường thực phẩm bánh kẹo là một thị trường lớn. Điểm mặt các ông lớn trong...
Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân
Thiệp chúc mừng Tết – Món quà mang đậm dấu ấn doanh nghiệp
Thiệp chúc mừng Tết không chỉ là một món quà vật chất, mà còn là một món quà...
Tin tức
Bắc Ninh chủ động dập dịch: Truy vết thần tốc, khoanh vùng rộng, phong tỏa hẹp
Chỉ trong vài ngày qua, ca mắc COVID-19 tại Bắc Ninh xuất hiện đồng loạt ở nhiều địa...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Một số phong cách trang đăng nhập đẹp và nổi bật
Đăng nhập (login) là một thủ tục khi bắt đầu tham gia vào một trang web nào đó có mục đăng...
Kiến thức thương hiệu
Xu hướng tối giản từ sự việc tái thiết kế logo của các thương hiệu lớn
Với sự phát triển nhanh chóng việc gây ấn tượng và tạo niềm tin tới khách hàng trong...
Kiến thức thương hiệu
Logo các hãng công nghệ sau 15 năm thay đổi
Công nghệ luôn thay đổi, phát triển theo thời gian, do đó, thậm chí các gã khổng lồ...