Thông điệp ẩn sau các logo tuy quen mà chưc hẳn bạn đã nhận ra ý nghĩa ẩn sâu bên trong nó
Các logo dù được sáng tạo từ lúc mới bắt đầu hay được tái thiết kế mới trong quá trình hoạt động cũng như thay đổi theo mục tiêu cũng như các hoạt động thực tế của công ty.
Cùng với đó những thương hiệu mới mang những ý nghĩa mới mục địch mới bắt kịp xu thế thị trường. Cùng chúng tôi điểm qua các thương hiệu vừa quen vừa lạ cũng như những ý nghĩa ẩn sau nhưng logo này mà chính nhà sáng lập đã đưa nó vào những thiết kế của mình.
Logo thương hiệu Airbnb
MỤC LỤC
Với mẫu logo này cho chung ta cảm nhận sự tinh gọn tinh tế và đơn giản dễ dàng đi vào tâm thức khách hàng nhanh hơn. cùng với đó là những đường nét ẩn chứa bên trong logo bạn sẽ thấy nhưng điểm thú vị bên trong logo.
Với biểu tương giống chiếc kẹp giấy tưởng chừng không mang ý nghĩa gì xong nó còn gợi cho chúng ta những cái nhìn khác với những ý nghĩa như:

Khi tách từng chi tiết ra chúng ta có những biểu tượng chứa các yếu tố gắn với thương hiệu
Dịch vụ internet Airbnb, trang web tìm chỗ nghỉ khắp nơi trên thế giới, đã chọn một biểu tượng kỳ lạ trông giống như chiếc kẹp giấy. Nhưng trên thực tế, logo có ý nghĩa sâu sắc hơn nhiều so với vẻ bề ngoài.
Nó chứa 4 yếu tố:
- Đầu của một người đại diện cho người dùng trang web;
- Kí hiệu của một vị trí trên bản đồ
- Nơi có nhà hoặc căn hộ;
- Trái tim – dấu hiệu của tình yêu.
Tất cả các ký hiệu này kết hợp với nhau để tạo chữ A cho Airbnb.
Thương hiệu trình duyệt Mozilla Firefox
Mọi người đều tin rằng trình duyệt nổi tiếng Mozilla Firefox sử dụng hình ảnh một con cáo vòng lấy hành tinh. Tuy nhiên, đây chính xác là một con gấu trúc đỏ. “Firefox” là tên tiếng Anh của loài gấu trúc đỏ Trung Quốc. Hiện loài vật này đang đứng trước nguy cơ bị tuyệt chủng. Năm 2010, Mozilla Firefox đã nhận nuôi 2 chú gấu trúc đỏ. Công ty lấy biểu tượng “Firefox” nhằm chứng minh sự độc đáo giống như loài vật hiếm gặp này.
Thương hiệu nền tảng du lịch TripAdvisor

TripAdvisor là trang web du lịch của Mỹ, cho phép khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới tìm kiếm và lựa chọn khách sạn, nhà hàng, phương tiện đi lại tốt nhất tại điểm du lịch. Trang web này còn tổng hợp rất nhiều đánh giá và review của những người dùng khác về điểm đến để bạn đưa ra quyết định. Logo của TripAdvisor giống như một con cú tượng trưng cho sự thông minh và uyên bác. Đôi mắt với 2 màu xanh và đỏ tượng trưng cho sự lựa chọn của du khách, giống như đèn tín hiệu giao thông: xanh – nên đi, đỏ – chắc chắn là không.
Việc lựa chọn chuyến đi những dịp nghỉ dưỡng gia đình đó là những quyết định có phần cân nhắc tốt xấu, lựa chọn đúng sai nên hay không nên được ẩn ý
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Công Ty Thiết Kế Thương Hiệu Uy Tín: Top 10 Lựa Chọn Hàng Đầu Tại Bắc Ninh
Lựa chọn hoàn hảo: huy hiệu cài áo, logo cài áo và pin cài áo đẹp thay thế kẹp thẻ tên
Sở hữu thiết kế Logo Hợp Phong Thủy, Ấn Tượng và Độc Quyền cùng IPTIME Branding
IPTime Branding vinh dự được đồng hành và triển khai các hạng mục nhận diện cho HT-CNC trong chiến dịch tuyển dụng 2025
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Những yếu tố có thể tham khảo để xây dựng thương hiệu cá nhân.
Cho dù bạn là chủ doanh nghiệp hay người làm công ăn lương thì việc tạo thương hiệu...
Tin tức
Những sáng tạo độc đáo của con người tổng hợp
Dưới đây là những sản phẩm tiêu biểu nhấn mạnh cho sự sáng tạo “vô đối” của loài...
Tin tức
Bộ Y tế đề nghị dừng phố đi bộ, chợ đêm, lễ hội…
Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên vừa có công điện gửi UBND các tỉnh thành, đề...
Tin tức chung
3 nguyên tắc cốt lõi khi thiết kế Profile chuyên nghiệp
Một bản thiết kế Profile chuyên nghiệp là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp tạo dựng...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Giai đoạn nào cần thay đổi thiết kế logo
Thiết kế logo được xem là yếu tố quan trọng nhất, không thể thiếu được trong bộ nhận...
Tin tức chung
Bản quyền âm nhạc: Vẫn còn nhiều kẽ hở cần xử lý
Nhạc sĩ Phó Đức Phương – giám đốc Trung tâm bảo vệ quyền tác giả âm nhạc VN...