Chỉ mất 5 phút có thể thay đổi doanh nghiệp bạn

posted in: Tin tức | 0

Chỉ mất 5 phút có thể thay đổi doanh nghiệp bạn.

I. Vấn đề doanh nghiệp đang mắc phải:

Doanh nghiệp bạn đang mắc phải những vấn đề về sản phẩm, về khách hàng?

– Khách mua hàng chỉ biết tên bạn chứ không biết tên sản phẩm bạn đang bán.

– Tình trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi khiến cho việc tiếp cận người  tiêu dùng của doanh nghiệp của bạn ngày càng khó khăn?

– Logo, tên thương hiệu, hình ảnh  doanh nghiệp bạn chưa được khách hàng  tiếp nhận.

Có phải trên đây là một  trong những vấn đề khó khăn mà doanh nghiệp bạn gặp phải?

Không có doanh nghiệp lớn nào mà không bắt đầu khởi nghiệp từ doanh nghiệp nhỏ. Doanh nghiệp nhỏ không có nghĩa là nhỏ hoài, mà phải có tư duy lớn, từ đó huy động nguồn lực, xây dựng thương hiệu vươn ra thị trường là cần thiết.

nhan-dien-thuong-hieu-tai-bac-ninh
Bộ nhận diện thương hiệu

II. 6 Lợi ích Hệ thống nhận diện thương hiệu đem lại cho Doanh nghiệp:

Xây dựng thương hiệu là việc tạo ra một tên gọi, Logo, thiết kế mới, hoặc tổng hòa các yếu tố này, cho một thương hiệu. Mục đích của việc xây dựng thương hiệu nhằm phát triển, “chiếm lĩnh” vị trí khác biệt trong tâm trí của người tiêu dùng và trên thị trường. Sứ mệnh này liên quan đến nhiều sự thay đổi cấp tiến đối với logo, tên thương hiệu, hình ảnh, chiến lược marketing và quảng cáo.

Nhận diện thương hiệu chính là những gì người tiêu dùng nhìn thấy, nghe thấy về thương hiệu ấy trong cuộc sống hàng ngày.

Thiết kế nhận diện thương hiệu tốt là cách tốt nhất để truyền thông đến với khách hàng, mang đậm bản sắc văn hoá của doanh nghiệp đó, là một công cụ để quảng bá thương hiệu hữu hiệu, là một tài sản cần phải được chăm sóc, quản trị và đầu tư một cách sâu rộng và dài lâu trên con dường xây dựng để trở thành một thương hiệu mạnh.

  1. Người tiêu dùng nhận biết sản phẩm và dịch vụ

Sản phẩn hay dịch vụ của bạn sẽ dễ dàng nhận ra trong hàng trăm hàng ngàn sản phẩm cùng loại. Nó tạo ra sự khác biệt và dễ nhận dạng đối với người tiêu dùng, đó là điều tạo nên sự thành công.

  1. Trở thành niềm tự hào cho nhân viên

Khi bạn gặp gỡ những người bạn lâu năm trong những dịp họp lớp, gặp nhau cuối năm…Những câu hỏi thân quen thường là: dạo này cậu làm ăn thế nào, giờ làm cho công ty nào? lương bổng có tốt không? Nếu bạn cảm thấy tự hào trả lời khi ban không do dự: mình làm cho hãng Hon Da, mình làm cho Thế giới di động…Bạn cảm thấy hạnh phúc khi nhận những lời khen từ những người rằng công ty ấy mình rất mong muốn vào làm việc ở môi trường ấy mà không được, cậu thật may mắn!

  1. Nhận diện thương hiệu thuận lợi cho chiến lược bán hàng

      Nếu bạn có một hệ thống nhận diện thương hiệu tốt thì vận dụng làm phương tiện truyền thông sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả. Từ chiên lược quảng bá sản phẩm, đồng phục, nhãn hiệu sản phẩm dịch vụ, không gian trưng bày, pano …

  1. Nâng tầm giá trị thương hiệu

      Hệ thống nhận diện thương hiệu mạnh sẽ làm cho giá trị thương hiệu ngày càng dược nâng cao thông qua sự gia tăng về mặt nhận thức, sự hiểu biết, lòng trung thành của hàng đối với doanh nghiệp, nó làm cho giá trị thương hiệu phát triễn một cách bền vững. Từ đó đồng nghĩa với việc tạo nên niềm tin, dễ dàng thu hút vốn đầu tư nâng cao và duy trì giá cổ phiếu.

  1. Thiết kế nhận diện thương hiệu tốt tạo lợi thế cạnh tranh

      Điều này thì không cần phải phân tích nhiều, nếu bạn nhận diện thương hiệu tốt tạo được thế mạnh dễ dàng thuyết phục các đối tác cũng như khác hàng.

  1. Giảm chi phí Marketing

      Hiệu quả hệ thống nhận diện thương hiệu tạo ra ấn tượng tốt về sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp thông qua tính chuyên nghiệp, thống nhất và cộng hưởng sẽ tạo ra hình ảnh một thương hiệu lớn mạnh. Đừng đánh mất cơ hội vào tay đối thủ cạnh tranh chỉ vì hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn không có hoặc trông không chuyên nghiệp và cùng đẳng cấp với họ. Hãy trang bị kiến thức vể thương hiệu cho môi doanh nghiệp để họ trở thành những đại sứ thương hiệu.

Chỉ mất 5 phút có thể thay đổi doanh nghiệp bạn
Rate this post