Chia sẻ mẫu thiết kế thông báo nghỉ lễ va chúc mừng ngày thống nhất 30/4 – 1/5

Thiết kế banner 30/4 1/5 là một công việc quan trọng trong việc quảng bá và kỷ niệm ngày lễ quan trọng của đất nước. Banner được thiết kế phải thể hiện được sự kiện quan trọng này, đồng thời thu hút sự chú ý của công chúng. Banner thường được sử dụng để trang trí các địa điểm công cộng, khu mua sắm, sân bay, bến xe, v.v… Sự sáng tạo, tinh tế và đầy cảm hứng trong thiết kế banner sẽ giúp cho người xem cảm thấy được tình cảm và sự kiện đặc biệt trong dịp lễ này.

Cùng IPTIME điểm qua một số mẫu banner thông báo nghỉ lễ và chúc mừng ngày thống  nhất 30/4 – 1/5 năm 2023 này nhé.

Mẫu thông báo nghỉ lễ 30/4 -1/5























Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Thiết kế thi công backdrop văn phòng công ty

    Biển backdrop văn phòng công tyMỤC LỤC1 Biển backdrop văn phòng công ty1.1 Đây là Biển Backdrop với...

    Tin tức

    Bắc Ninh chủ động dập dịch: Truy vết thần tốc, khoanh vùng rộng, phong tỏa hẹp

    Chỉ trong vài ngày qua, ca mắc COVID-19 tại Bắc Ninh xuất hiện đồng loạt ở nhiều địa...

    Tin tức Tin tức chung

    Vụ Scandal Aroma Mũi Né lừa đảo khách hàng: Thương hiệu xây dựng bao nhiêu năm bị hủy trong vài phút

    Chuyên gia lên tiếng về 3 sai lầm “chết người” của Aroma Resort, muốn “dập lửa” phải sa...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Nhận thiết kế thi công backdrop công ty tại Bắc Ninh

    Để hiểu rõ hơn về dịch vụ thi công backdrop trọn gói là mộ mục trong gói thiết kế...

    Tin tức chung

    Cuộc cạnh tranh không hồi kết của các thương hiệu

    Cách đây không lâu, một bức ảnh được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ ghi lại...

    Tin tức chung

    Quy Trình Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững Cho Doanh Nghiệp: Bí Quyết Trường Tồn Trong Kỷ Nguyên Số

    Trong bối cảnh thị trường biến động không ngừng, việc xây dựng một thương hiệu bền vững không...

    Liên hệ kinh doanh