Ford Thái Lan tiếp tục bị kiện vì lỗi hộp số PowerShift

Hồi tháng 4 năm ngoái, nhiều người sử dụng xe Ford Fiesta, Ford Focus và Ford EcoSport đã đệ đơn kiện 4 chi nhánh của Ford tại Thái Lan là Ford Motor, Ford Sales and Services, Ford Operations và Ford Services, với cáo buộc các công ty này đã bán sản phẩm không an toàn, không đạt tiêu chuẩn của quy trình sản xuất và phân phối, đồng thời quảng cáo sai sự thật.

Vào thời điểm đó, 10 chủ xe, đại diện cho 421 khách hàng, đã đòi khoản bồi thường thiệt hại lên tới 24,7 triệu baht. Sau một quá trình dàn xếp, 113 người đã rút đơn kiện, còn 308 người vẫn tiếp tục theo kiện.

Dự kiến tòa án sẽ đưa ra quyết định có chấp nhận thụ lý vụ kiện này hay không vào hôm nay 28/5. Theo thông tin mới nhất, các nguyên đơn hiện chỉ tiếp tục theo đuổi vụ kiện nhằm vào công ty Ford Sales and Services và giảm mức yêu cầu bồi thường đối với 3 công ty còn lại.

Tòa án đã quyết định tổ chức một buổi sơ thẩm để tiện cho việc xét xử. Toà sẽ lắng nghe các nhân chứng vào ngày 1/8 và các nguyên đơn vào ngày 30-31/8, trước khi đưa ra phán quyết vào ngày 28/9.

Lạc Diệp

Theo Bangkok Post

Tag :lỗi hộp số, lỗi hộp số PowerShift, Ford bị kiện

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức chung

    Các yếu tố cần thiết khi thiết lế logo dược phẩm

    Yếu tố để định vị cho một thiết kế logo đó là một yếu tố quan trọng. Bởi...

    Tin tức chung

    Logo Vinamilk niềm tin sức khỏe Việt Nam

    Vinamilk là tên gọi tắt của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, một công ty sản xuất,...

    Tin tức chung

    Xu hướng thiết kế logo năm 2018

    Logo không chỉ là bộ mặt của một doanh nghiệp, mà còn là biểu tượng của thời đại...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Thiết kế logo mới – con dao hai lưỡi với doanh nghiệp

    Sau mỗi giai đoạn phát triễn mỗi doanh nghiệp luôn tái định vị lại thương thương hiệu và...

    Tin tức chung

    Kịch bản xử lý khủng hoảng là gì ?

    Khủng hoảng thường hiểu là câu chuyện có thể xảy ra với bất kỳ doanh nghiệp nào. Do...

    Tin tức chung

    Định vị thương hiệu từ những điểm riêng điểm khác biệt trong thị trường hiện nay

    Câu chuyện về định vụ thương hiệu cũng như xây dựng lan tỏa thương hiệu doanh nghiệp hiện...

    Liên hệ kinh doanh