Tin tức
Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng có ca mắc mới COVID-19 trong cộng đồng
Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng có ca mắc mới COVID-19 trong cộng đồng. Đây là thông tin được Bộ Y tế phát đi vào sáng 29/1.
Hình minh họa.
Theo Bộ Y tế, tính đến 6h ngày 29/1, Việt Nam có tổng cộng 786 ca mắc COVID-19 do lây nhiễm trong nước, trong đó số lượng ca mắc mới tính từ ngày 25/7 đến nay là 647 ca.
“Tính từ 18h ngày 28/01 đến 6h ngày 29/1 có 9 ca mắc mới. Trong đó, Hải Phòng (1), Bắc Ninh (1), Quảng Ninh (2), Hải Dương (4), Hà Nội (1)” – Bộ Y tế thông tin.
Cụ thể: – Thành phố Hải Phòng ghi nhận 01 ca bệnh (BN1561) và tỉnh Bắc Ninh ghi nhận 01 ca bệnh (BN1565), đều có địa chỉ thường trú tại tỉnh Hải Dương và có liên quan dịch tễ đến ổ dịch tại Thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương.
– Tỉnh Quảng Ninh ghi nhận 10 ca bệnh ngày 28/1 (BN1562-1564 và BN1566-1572) và 02 ca bệnh mới ngày 29/1 (BN1573-1574) có liên quan dịch tễ với trường hợp mắc bệnh trước đó là bệnh nhân BN1553.
– Tỉnh Hải Dương ghi nhận 72 trường hợp mắc ngày 28/1 (BN1575-1580 và BN1582-1647) và 4 trường hợp mắc mới ngày 29/1 (BN1648-1651), có địa chỉ thường trú tại tỉnh Hải Dương (67) và tỉnh Quảng Ninh (09). Các bệnh nhân này đều có liên quan dịch tễ với ổ dịch tại Thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương.
– Thành phố Hà Nội ghi nhận 01 ca bệnh (BN1581) có địa chỉ thường trú tại quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, có liên quan dịch tễ với trường hợp mắc bệnh trước đó là bệnh nhân BN1553.
Trong cuộc họp chiều tối qua tại Bộ Y tế, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long nhận định đợt bùng phát dịch COVID-19 ở Hải Dương và Quảng Ninh có nguy cơ diễn biến phức tạp, số ca bệnh có thể tăng lên trong những ngày tới.
Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long chỉ đạo các bộ phận liên quan thiết lập 3 bệnh viện dã chiến tại Hải Dương, để thực hiện điều trị tại chỗ các ca bệnh. Bộ trưởng chỉ đạo cấp dư trang thiết bị phòng dịch cho các bệnh viện này để thực hiện tốt công tác điều trị.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bí mật thương hiệu thành công: Khám phá và lan tỏa giá trị cốt lõi
Lột Xác Thương Hiệu: Bí Quyết Tăng Trưởng Doanh Số Vượt Bậc
Bí mật tạo nên Brand Identity “triệu đô”: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z (kèm case study thực tế)
Bài viết liên quan
Tin tức
Pantone – Màu sắc xu hướng của các năm
Từ năm 2000, trong những ngày đầu tháng 12, các chuyên gia mỹ thuật của công tuy Thiết...
Cẩm nang thiết kế
Bạn có biết: Lỗi thiết kế website làm mất đi khách hàng tiềm năng
Đa số các lỗi thiết kế website thường là những lỗi không lớn. Những lỗi này cũng có...
Tin tức
Kinh nghiệm để có mẫu card visit vận tải chuyên nghiệp, ấn tượng!
Bạn là lái xe chở khách? Hay bạn cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải, xe khách....
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
In ấn bao bì sản phẩm tại bắc ninh
IPtime là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn bao bì sản phẩm hàng...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Lịch nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 bao nhiêu ngày và cơ quan bạn được nghỉ bao lâu?
Lịch nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn và nghỉ lễ Quốc khánh năm 2024 đối với cán bộ,...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM HAY THƯƠNG HIỆU TRƯỚC?
Phát triển Sản phẩm hay Thương hiêu trước?DANH MỤC NỘI DUNG1 Phát triển Sản phẩm hay Thương hiêu...
Tin tức
Startup mang ‘cơm mẹ nấu’ đến giới văn phòng
Fresh Deli chuyên làm ra những bữa cơm ngon, sạch do các bà nội trợ nấu tại nhà....
Cẩm nang thiết kế
Thiết kế website Bắc Ninh chuyên nghiệp cần những yếu tố nào?
Website là kênh nhận diện thương hiệu phổ biến nhất trên mặt trận online. Một website chuyên nghiệp,...
Tin tức
DOANH NGHIỆP NHỎ NÊN LÀM THƯƠNG HIỆU
Doanh nghiệp nhỏ nên phát triển thương hiệu Xây dựng thương hiệu vẫn là một điều gì đó khá xa...