Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng có ca mắc mới COVID-19 trong cộng đồng
Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng có ca mắc mới COVID-19 trong cộng đồng. Đây là thông tin được Bộ Y tế phát đi vào sáng 29/1.

Hình minh họa.
Theo Bộ Y tế, tính đến 6h ngày 29/1, Việt Nam có tổng cộng 786 ca mắc COVID-19 do lây nhiễm trong nước, trong đó số lượng ca mắc mới tính từ ngày 25/7 đến nay là 647 ca.
“Tính từ 18h ngày 28/01 đến 6h ngày 29/1 có 9 ca mắc mới. Trong đó, Hải Phòng (1), Bắc Ninh (1), Quảng Ninh (2), Hải Dương (4), Hà Nội (1)” – Bộ Y tế thông tin.
Cụ thể: – Thành phố Hải Phòng ghi nhận 01 ca bệnh (BN1561) và tỉnh Bắc Ninh ghi nhận 01 ca bệnh (BN1565), đều có địa chỉ thường trú tại tỉnh Hải Dương và có liên quan dịch tễ đến ổ dịch tại Thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương.
– Tỉnh Quảng Ninh ghi nhận 10 ca bệnh ngày 28/1 (BN1562-1564 và BN1566-1572) và 02 ca bệnh mới ngày 29/1 (BN1573-1574) có liên quan dịch tễ với trường hợp mắc bệnh trước đó là bệnh nhân BN1553.
– Tỉnh Hải Dương ghi nhận 72 trường hợp mắc ngày 28/1 (BN1575-1580 và BN1582-1647) và 4 trường hợp mắc mới ngày 29/1 (BN1648-1651), có địa chỉ thường trú tại tỉnh Hải Dương (67) và tỉnh Quảng Ninh (09). Các bệnh nhân này đều có liên quan dịch tễ với ổ dịch tại Thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương.
– Thành phố Hà Nội ghi nhận 01 ca bệnh (BN1581) có địa chỉ thường trú tại quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, có liên quan dịch tễ với trường hợp mắc bệnh trước đó là bệnh nhân BN1553.
Trong cuộc họp chiều tối qua tại Bộ Y tế, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long nhận định đợt bùng phát dịch COVID-19 ở Hải Dương và Quảng Ninh có nguy cơ diễn biến phức tạp, số ca bệnh có thể tăng lên trong những ngày tới.
Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long chỉ đạo các bộ phận liên quan thiết lập 3 bệnh viện dã chiến tại Hải Dương, để thực hiện điều trị tại chỗ các ca bệnh. Bộ trưởng chỉ đạo cấp dư trang thiết bị phòng dịch cho các bệnh viện này để thực hiện tốt công tác điều trị.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Lựa chọn hoàn hảo: huy hiệu cài áo, logo cài áo và pin cài áo đẹp thay thế kẹp thẻ tên
Sở hữu thiết kế Logo Hợp Phong Thủy, Ấn Tượng và Độc Quyền cùng IPTIME Branding
IPTime Branding vinh dự được đồng hành và triển khai các hạng mục nhận diện cho HT-CNC trong chiến dịch tuyển dụng 2025
Từ Chuyên Gia: Thiết Kế Thương Hiệu Tiết Kiệm Không Hề “Rẻ Tiền”
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Nhận diện thương hiệu đồng nhất: Chìa khóa vàng mở cánh cửa thành công bền vững
Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao một số thương hiệu lại dễ dàng chiếm được cảm...
Phong cách doanh nhân Tin tức chung
Cách tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website của bạn
Trải nghiệm người dùng (UX) là một trong những yếu tố quan trọng nhất để thu hút và...
Tin tức
Thiết kế logo cho người mệnh Thủy như thế nào?
Theo phong thủy, việc thiết kế được một logo cho chủ doanh nghiệp hợp mệnh thủy sẽ giúp...
Tin tức chung
Dịch vụ in ấn tờ rơi tại Bắc Ninh địa chỉ tin cậy tìm ở đâu?
Tờ rơi là một ấn phẩm quảng cáo được in trên giấy, thường có kích thước nhỏ gọn,...
Tin tức
Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa
“Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các tổ chức, cá...
Tin tức chung
Content Marketing và Native Advertising: Sự Khác Biệt và Lựa Chọn Hợp Lý trong Chiến Lược Tiếp Thị
Trong thế giới tiếp thị ngày nay, Content Marketing và Native Advertising đóng vai trò quan trọng trong...