Hài hước công ty Trung Quốc nhái tên gọi và logo Samsung một cách trắng trợn

(Dân trí) – Hình biểu tượng của một tập đoàn có thể đóng vai trò là bộ mặt, là thương hiệu của họ trong suốt quá trình phát triển. Tuy nhiên lịch sử cho thấy ngay cả các hãng công nghệ nổi tiếng cũng phải thay đổi khá nhiều để tìm được hình mẫu logo hoàn hảo như ngày nay.

Xem tiếp

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Sập nhà đang tháo dỡ ở Sài Gòn, một người chết

    Nhà hai tầng đang tháo dỡ ở TP HCM sập đổ, một người tử vong Hơn 9h ngày...

    Tin tức chung

    Tái Thiết Kế Thương Hiệu: Đòn Bẩy Chiến Lược Hay Chiếc Áo Mới Vô Nghĩa?

    Rebranding – cụm từ này thường gợi lên hình ảnh một logo mới bóng bẩy, một bảng màu...

    Tin tức chung

    Tiệm bánh Mélimélo ngọt dịu dàng

    Daniela Arcila là một nhà thiết kế đồ hoạ chuyên về lĩnh vực nhận diện thương hiệu và...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức Tin tức chung

    Thiết kế catalog | Catalog hay Catalogue?

    Sử dụng từ thiết kế catalogue hay thiết kế catalog theo ngữ nghĩa chung là như nhau, về...

    Tin tức

    Doanh nghiệp tiếp tục chủ động trên cả hai “mặt trận”

    Khi dịch bệnh Covid-19 quay trở lại và có diễn biến phức tạp hơn, việc thực hiện “mục...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Cập nhật xu hướng Facebook marketing năm 2020

    Lại một năm nữa sắp trôi qua, thập kỉ thứ 2 của thiên niên kỷ vàng đang đến...

    Liên hệ kinh doanh