Giải mã ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếng

Ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếng

Hãy cùng chúng tôi giải mã những màu sắc được các thương hiệu nổi tiếng sử dụng như thế nào. Tâm lý màu sắc cực kỳ quan trọng và xem những công ty thành công như thế nào khi vận dụng màu sắc vào sự phát triển thương hiệu của mình. Bởi vậy mỗi ngành nghề lại cần tìm cho thương hiệu đó đúng màu sắc để khi thực hiện và lan tỏa nó thì khách hàng dễ dàng tiếp cận một cách tự nhiên thoải mái nhất không gây sự khó chịu.

Mọi người luôn cố gắng để đạt được một thứ hạng chỉ cần trung bình

Nhưng bạn phải cố gắng để đạt vị trí cao nhất.

Bạn muốn trở thành một thứ tốt nhất

Trong mọi lĩnh vực, có những thành công vượt trội  - những người hoàn toàn giết chết đối thủ, không phải bằng một hoặc hai điểm phần trăm, mà là theo cấp số nhân.

Airbnb là công ty về dịch vụ du lịch trực tuyến lớn nhất. Tính đến tháng Năm năm nay, công cụ tìm kiếm chỗ ở yêu thích của mọi người đã định giá 25 tỷ đô la.

Một điều thú vị. Các hãng dịch vụ taxi hiện nay bạn có thể nhớ được bao nhiêu hãng chọn màu vàng làm màu sắc chủ đạo cho thương hiệu của mình có giá trị cách đây 5 hay 10 năm?

Uber , Điều đặc biệt không thể bỏ qua trong lĩnh vực giao thông vận tải cá nhân, trị giá 62 tỷ USD .

Họ làm nó như thế nào với màu sắc đó?

Một infographic mới được phát triển bởi NowSource.com khám phá những màu sắc được sử dụng bởi những thương hiệu cực kỳ thành công này và tâm lý đằng sau những lựa chọn để thúc đẩy cảm xúc của người tiêu dùng.

Rất nhiều người thắc mắc tại sao các nhà hàng sử dụng màu đỏ trong thương hiệu của họ , ví dụ. Màu đỏ gợi lên cảm xúc mạnh mẽ, và cũng kích thích sự thèm ăn.

Đó là một màu được sử dụng bởi nhiều thương hiệu hàng đầu. Rất nhiều thương hiệu thành công Lyft, Pinterest và Airbnb – sử dụng màu đỏ hoặc màu hồng.

Bạn có biết rằng ngoài việc vui vẻ và ấm áp, màu vàng là màu dễ gây mỏi mắt nhất? Màu vàng cũng được biết là gây ra lo lắng ở trẻ sơ sinh và thực sự làm cho chúng khóc! Đó không phải là mối quan tâm đối với Snapchat, công ty đã chứng kiến ​​thành công lớn với thương hiệu màu vàng.

Điều thú vị là màu phổ biến nhất có thể là bất cứ màu nào, hoặc không có màu nào cả. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng 38% các thương hiệu thành công như: WeWork, Theranos , Uber và Vice – sử dụng màu đen, xám hoặc trắng.

Xem những bí mật tâm lý hấp dẫn khác mà họ tìm thấy trong phân tích về các màu sắc hàng đầu được sử dụng bởi các thương hiệu thành công nhất trên thế giới qua hình ảnh dưới đây:

màu sắc logo

Và với bạn thương hiệu của bạn đã có được những thành công ? Bạn gặp vấn đề về định hướng phát triển thương hiệu, muốn tối ưu hơn hoặc tái thiết kế thương hiệu đúng chuẩn phù hợp hãy liên hệ với chúng tôi đơn vị tư vấn thiết kế thương hiệu uy tín IPTIME – 0834270468 – 0833928222 – 0912485468

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    3 RỦI RO khi thiết kế nhận diện thương hiệu giá rẻ cần biết!

    Thiết kế nhận diện thương hiệu là một phần tất yếu để xây dựng năng lực cạnh tranh...

    Tin tức

    Chân dung tài phiệt Trung Quốc đen đủi nhất thế giới

    Tên lửa của công ty hàng không vũ trụ SpaceX phát nổ năm ngoái đã khiến 3 doanh...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Bộ thiệp chúc Tết Mậu Tuất 2018 hot

    Năm mới 2018 sắp đến, cũng như một số nước ở Đông Nam Á thì Việt Nam cũng...

    Tin tức

    Chất liệu Hiflex trong thiết kế in ấn, làm bảng biển hiệu

    Chất liệu hiflex là gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 Chất liệu hiflex là gì?1.1 Bảng hiệu quảng cáo hiflex có...

    Tin tức

    7 bài học mỗi startup có thể học được từ chương trình Shark Tank

    Bất cứ ai theo dõi Shark Tank đều nhận xét rằng đó là chương trình thực tế hay...

    Tin tức

    Bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam

    Hiện nay, rất nhiều người tiêu dùng hiện nay vẫn đang lầm tưởng giữa hai khái niệm Thương...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế banner poster background sân khấu chuyên nghiệp

    1. BannerDANH MỤC NỘI DUNG1 1. Banner2 2. Poster3 3. Quy trình thiết kế4 4. Sản phẩm khách...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    5 Bảng màu đẹp mắt cho thiết kế trong năm 2021

    5 Bảng màu đẹp mắt cho thiết kế 2021 mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng làm...

    Tin tức

    Microsoft, Google cùng hàng loạt công ty lớn đồng loạt bỏ chữ A, B, O trong logo của mình

    Phạm vi của chiến dịch lần này đã được mở rộng ra toàn thế giới với sự tham...

    Bình luận đã được đóng lại.

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh