Cẩm nang thiết kế, Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tìm hiểu sự khác biệt của catalogue, profile và brochure để sử dụng chúng hiệu quả hơn
Trong lĩnh vực truyền thông, các tài liệu như catalogue, profile và brochure đóng vai trò rất quan trọng trong việc giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của một doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn lẫn lộn giữa các khái niệm này và không biết cách sử dụng chúng hiệu quả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sự khác biệt của catalogue, profile và brochure để sử dụng chúng hiệu quả hơn.
Đặc điểm | Profile doanh nghiệp | Catalogue | Brochure |
Nội dung | Thông tin chính về năng lực và kinh nghiệm của doanh nghiệp | Thông tin chi tiết về các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp | Thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp |
Mục đích | Giới thiệu năng lực và kinh nghiệm của doanh nghiệp đến các khách hàng tiềm năng | Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đa dạng của doanh nghiệp | Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp |
Sử dụng | Thường được gửi đến các đối tác, khách hàng và được sử dụng trong các đấu thầu | Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng và so sánh các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp | Phân phối trực tiếp đến khách hàng, sử dụng trong các sự kiện, triển lãm |
Thiết kế | Thông thường được thiết kế chuyên nghiệp với hình ảnh và chứng chỉ năng lực của doanh nghiệp | Có nhiều trang, chứa thông tin chi tiết về các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp | Thiết kế sáng tạo, sử dụng hình ảnh và font chữ để tạo nên một bản tóm tắt về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp |
Đối tượng khách hàng | Các đối tác, khách hàng, nhà thầu trong các đấu thầu | Khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng | Khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng |
Thời gian sử dụng | Lâu dài | Thường được cập nhật và sử dụng trong một thời gian ngắn | Thường được cập nhật và sử dụng trong một thời gian ngắn |
Xem thêm: Dự án của IPTime
Cả catalogue, profile và brochure đều là các tài liệu quan trọng trong việc giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của một doanh nghiệp. Tuy nhiên, chúng có sự khác biệt nhất định. Hiểu rõ sự khác biệt giữa chúng sẽ giúp cho doanh nghiệp sử dụng chúng hiệu quả hơn và mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Bằng cách sử dụng các công cụ một cách chính xác và sáng tạo, doanh nghiệp có thể thu hút được sự chú ý của khách hàng tiềm năng và nâng cao thương hiệu của mình trên thị trường.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Chúc mừng năm mới 2019
Kính gửi Quý Khách Hàng và Đối tác,! Cùng nhau khép lại năm cũ và chào đón một...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tái thiết kế thương hiệu: hướng dẫn cải thiện và nâng cao hiệu quả
Bạn đã có thương hiệu, hoạt đọng kinh doanh của bạn có thực sự hiệu quả, Thương hiệu...
Gương mặt thương hiệu
Hưng Vượng – Thương hiệu gạch ốp lát thiết bị vệ sinh uy tín tại Bắc Ninh
Hưng Vượng – Thương hiệu gạch ốp lát thiết bị vệ sinh uy tín tại Bắc NinhDANH MỤC...
Phong cách doanh nhân Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Mức phạt khi sai quy định về bảng hiệu của đơn vị kinh doanh
Bảng hiệu treo ngoài trời là một cách thức truyền thông rất tốt. Những tấm bảng hiệu đua...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế website chuyên nghiệp
Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin hiện nay việc sở hữu 1 website chuyên nghiệp không...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Logo Leo Messi sự kết hợp tuyệt vời
Leo Messi là một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất trên thế giới trong những ngày...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Mẫu thiệp chức tết đẹp công ty HM Transport
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế nhận diện thương hiệu nông sản thế nào?
Việt nam là nước thuộc khu vực có điều kiện trồng nhiều loại nông sản chất lượng chất...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
7 nguyên tắc cơ bản nhất khi thiết kế logo bạn cần biết
Bạn thiết kế logo như thế nào? Điều gì quan trọng khi thiết kế một logo? Những điều...